Trải nghiệm đỉnh cao trên dòng giày 99X series của New Balance

Dòng giày 99X series của New Balance được ra mắt với chất lượng vượt trội và mang trên mình công nghệ giày tiên tiến nhất hiện nay. Cho dù đó là một thành tựu kinh điển hay những huyền thoại đương đại, New Balance vẫn giữ lại những mẫu giày chạy 99X để cho công chúng được có cơ hội được trải nghiệm. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá một số đôi giày thể thao rất phù hợp với túi tiền của bạn được phân phối trực tiếp bởi New Balance. 

New Balance 992 Black/Grey (M992EB)

Phiên bản 992 mang trong mình hiệu suất rất ấn tượng đã khiến nó tạo được tiếng vang lên trong giới sneakers. Người đã dành sự ủng hộ lớn nhất cho thiết kế này không ai khác chính là vị CEO quá cố của Apple – Steve Job. Có lẽ đôi giày thể thao siêu thoải mái này đã góp phần giúp ông tạo ra những sản phẩm Apple rất thời thượng. Sau 15 năm được ra mắt để kỉ niệm hành trình 100 năm lịch sự của New Balance, phiên bản 992 đã trở lại với màu đen và xám rất dễ phối đồ. Mọi chi tiết vẫn được giữ nguyên như da lộn cao cấp, đế ABZORB SBS rất dày và chất lượng “Made in USA” bắt đầu từ size 4 cho đến size 13.

trai-nghiem-dinh-cao-tren-dong-giay-99x-series-cua-new-balance

New Balance 990v5 Women’s Black/Grey (W990BK5)

Phiên bản 990v5 là ngọn cờ đầu của dòng giày 99X series. Quá trình phát triển của thiết kế 990v5 bắt đầu từ năm 1978 do đó phiên bản thứ năm đang được đóng gói và đây là phiên bản tiên tiến nhất hiện nay. Mặc dù các nhà thiết kế kỹ thuật công nghệ phần lớn thực hiện công việc của họ với máy móc nhưng đặc tính “Made in USA” vẫn dễ dàng để nhận ra bởi sự quen thuộc của nó. Phần da lộn và vải lưới vẫn được duy trì xuyên suốt trong chiều dài lịch sử của NB trong khi sự bổ sung chất liệu đệm ENCAP mới nhất đảm bảo cho người dùng một sự thoải mái tột đỉnh. Thiết kế 990v5 màu đen là một phụ kiện hoàn hảo cho các hoạt động hàng ngày. 

trai-nghiem-dinh-cao-tren-dong-giay-99x-series-cua-new-balance

New Balance 997 Grey/Orange (M997PT)

New Balance thường có thể dễ dàng phối đồ với các màu xám, đen và xanh nước biển. Sau tất cả, những mẫu giày chạy bằng chất liệu nylon từ những năm 1970 vẫn là một điểm sáng trong hệ sinh thái sneakers của New Balance. Phiên bản “Made in USA” 997s này mang trong mình âm hưởng tươi sáng của những thế hệ đi trước bằng cách hoán đổi các bảng màu sáng hơn để chuyển sang màu citrus orange ở phần toe box, cổ chân và điểm xuyết trên đó là màu xanh lam ultramarine. Những phần khác được sử dụng chất liệu da lộn và nhung. 

trai-nghiem-dinh-cao-tren-dong-giay-99x-series-cua-new-balance

New Balance 991 Pink/Grey (W991PNK)

Filmby là một địa điểm giữ vai trò vô cùng quan trọng với New Balance vì đó là nơi những đôi giày thể thao tốt nhất được sản xuất tại Anh. 911 là một trong phiên bản nổi bật vẫn được sản xuất tại khu vực Lake District kể từ khi nó ra đời vào năm 2001. New Balance cho đã tung ra phiên bản 991 màu hồng trong năm nay để kỷ niệm 20 năm kể từ khi đôi giày đầu tiên thuộc dòng 99X series được ra mắt.  

trai-nghiem-dinh-cao-tren-dong-giay-99x-series-cua-new-balance

New Balance 996 Black/Summer Fog (CM996CPC)

Mặc dù là một đôi giày nằm trong phân khúc cao cấo hơn so với các phiên bản trong dòng 99X series nhưng thực tế đây lại là thiết kế lâu đời nhất của NB được ra mắt từ năm 1988. Phiên bản này không được quá nhiều người biết đến nhưng vị thế của nó vẫn được duy trì bởi sự theo dõi của một cộng đồng nhỏ, đặc biệt là ở Nhật Bản. Phần đệm C-CAP của mẫu giày này vẫn giữ trong mình một nét thiết kế riêng cùng với đó là phần logo “New Balance bay” ở gót chân đã tạo nên sự đặc biệt của phiên bản này.

trai-nghiem-dinh-cao-tren-dong-giay-99x-series-cua-new-balance

Đó là một vài đôi giày trong bộ sưu tập 99X series của New Balance. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

New Balance ký hợp đồng cùng NBA phát hành giày bóng rổ
New Balance đánh dấu tháng đen tối với bộ sưu tập mang tên “My story matters”, bao gồm đôi giày 990v5 và 574

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .