Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Kỳ vọng Kawhi Leonard và Los Angeles Clippers sẽ quay trở lại với phong độ vốn có sau trận thua lịch sử trước Denver Nuggets ở mùa giải trước, tổ chức đã có những động thái tích cực trong mùa giải bằng cách thay huấn luyện viên trưởng mới Doc Rivers.

New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Kawhi Leonard sẽ hy vọng đôi giày thể thao có thể mang lại cho anh một lợi thế tinh thần cũng như hiệu suất lớn hơn nữa, Klaw đã ký một hợp đồng béo bở với New Balance trong sự nghiệp của mình cùng Toronto Raptors. Lần đầu tiên được Kawhi mang trong một trận đấu NBA All-Star 2020 (nơi anh ấy đã giành được Giải thưởng NBA All-Star Game Kobe Bryant), đôi sneaker KAWHI  Seismic Moment’ cuối cùng đã được lên kế hoạch bán lẻ.

Xem thêm: New Balance “Gentleman’s Pack” – mang đến bộ đôi phong cách quý ông trên 991 và 1500

Lấy cảm hứng từ trận động đất 7,1 độ Richter xảy ra ở California vào đúng ngày Kawhi ký hợp đồng với Clippers, KAWHI đưa vào đó thang đo độ Richter, tọa độ quê hương của Kawhi (Thung lũng Moreno, CA). Các chi tiết trang trí trên lưỡi gà giống cây ngô đồng còn hai bên má là những hoa văn thể hiện tình yêu của Kawhi với những chiếc xe cổ.

Xem thêm: Những lí do nên chọn New Balance thay vì Nike hay Adidas

Jonathan Grondin, Giám đốc thiết kế của New Balance Basketball cho biết: “Kawhi muốn tôn vinh quê hương của mình và dự định sẽ sống ở đó trọn đời sau khi đạt đủ danh hiệu. ‘Chúng tôi đã sử dụng trận động đất để thúc đẩy cảm hứng thiết kế, thậm chí tìm kiếm bản đồ địa trấn cho phần đế.”

New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’ đã chính thức phát hành vào ngày 11 tháng 11 và hiện đã có thể được order qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập giày New Balance tại đây.

Trong các tin tức khác về Sneaker: