Những lí do nên chọn New Balance thay vì Nike hay Adidas

Nói về lĩnh vực thời trang thì có hàng nghìn thương hiệu và sự lựa chọn. Trong giới sneaker thì không thể bàn cãi sự phổ biến của NikeAdidas. Chiến dịch quảng cáo cực tốt , thương hiệu có tiếng. Tuy nhiên, cũng không ít người phàn nàn về thương hiệu top này về giá cả, chất lượng, kiểu dáng. Chúng ta được quyền lựa chọn không lí do gì mà phải chung thành với một hoặc hai thương hiệu. Tìm hiểu đôi chút về New Balance cùng Authentic Shoes.

1. Chất lượng của giày New Balance

Trong ảnh là đôi NB 574, mẫu giày bình dân và cực phổ biến của New Balance với giá bán lẻ khoảng 70 USD. Ít có đôi giày tầm thấp nào vẫn được “khoác lên” lớp suede (da lộn) mềm mịn như vậy. Không chỉ mềm mịn mà sự đa dạng về phối màu của New Balance nói chung và các mẫu giày Retro nói riêng cũng là sự đảm bảo lớn cho sự phù hợp với trang phục của bạn. 

nhung-li-do-nen-chon-new-balance-thay-vi-nike-hay-adidas

Lời phàn nàn chúng ta được nghe nhiều nhất từ những người mê giày, đặc biệt là người sưu tập Air Jordan hay đại loại là những mẫu giày từ thập niên 80 trở lại đây là: chất lượng càng ngày càng tệ, da giày quá cứng, da lộn thì quá dễ xù…Với New Balance thì khác, dù là bất kể là model nào bạn cũng sẽ nhận được một đôi giày có chất lượng đáng ngạc nhiên so với số tiền bạn bỏ ra.

2. Sự thoải mái đến ngạc nhiên của New Balance

Bên cạnh sự thoải mái cho đôi chân đến từ phần upper (thân giày) có chất lượng cao. Sự thoải mái của bộ đệm là một trong những yếu tố hàng đầu để chọn lựa giày. Một đôi giày phải tạo cho người mang sự êm ái khi vận động. New Balance hiểu rõ điều đó và đã áp dụng rất nhiều công nghệ tuyệt vời nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

Đến ngay một địa chỉ bán giày New Balance chính hãng gần nhất, xỏ thử và bước đi. Bạn sẽ thấy New Balance biết cách “chiều lòng” bàn chân bạn đến thế nào. 

Xem thêm: New Balance “Gentleman’s Pack” – mang đến bộ đôi phong cách quý ông trên 991 và 1500

3. Thiết kế phong cách của các mẫu giày 

New Balance ra mắt rất nhiều mẫu giày phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng từ đi chơi, chạy bộ, tập gym… Với phong cách và cách phối màu đa dạng, bạn sẽ rất dễ dàng khi tìm kiếm một đôi giày phù hợp với mình. 

4. Công nghệ vượt trội của New Balance

ENCAP – RevLite – ABZORB là một vài công nghệ mà một đôi New Balance hỗ trợ.  ABZORB là sự pha trộn giữa đệm bọt và một bộ nén khí. Giúp chân giảm chấn khi vận động. New Balance luôn nghiên cứu và cải tiến công nghệ.

5. Sự tỉ mỉ trong gia công

Một điều mà New Balance luôn tự hào đó là: từ dòng giày bình dân đến cao cấp, gia công ở Mỹ hay nước thứ 3 thì chất lượng gia công luôn được đảm bảo. Trăm nghe không bằng một thấy, hãy tham khảo đánh giá từ những người đã và đang sử dụng giày New Balance.
 

6. Kiểu dáng đa dạng cho tất cả mọi người

Các mẫu chữ ký hiệu và ý nghĩa tương ứng như sau:

M (Men’s ): Kiểu nam

W (Women’s): Kiểu nữ

RC (Racing Comp): Giày thi đấu

O (Outdoor): Giày đi ngoài trời

W (Walking): Giày đi bộ

R (Run): Giày chạy bộ (sử dụng công nghệ vật liệu nhẹ ReVlite)

L (Lifestyle): Giày thời trang nói chung

T (Trail): Giày chạy việt dã

X (Cross-Training): giày tập hạng nặng

CT / C (Tennis); Giày chơi Tennis (Lưu ý: đôi lúc còn có thêm ký hiệu MR hoặc WR ở trên, tương ứng với giày chạy bộ của Nam và của Nữ)

7. “Keep it real” – New Balance là thương hiệu lâu đời và độc nhất

New Balance đã có lịch sử hơn 100 năm gây dựng và phát triển. New Balance biết rõ khách hàng cần gì ở họ và biết rõ họ phải làm gì để nâng cao sự thích thú của người tiêu dùng. 

Chất lượng tốt, giá cả phải chăng (trừ những đôi NB cực hiếm), không quảng cáo ầm ĩ là các yếu tố tạo nên sự độc nhất cho New Balance. Cùng theo dõi Authentic Shoes để cập nhập nhiều thông tin về sneaker nha.

Địa chỉ mua giày New Balance Chính Hãng

Authentic Shoes là một địa chỉ mua sắm và sưu tầm giày trực tuyến hàng đầu Vietnam, với 10 năm kinh nghiệm sưu tập và Resell những phiên bản đặc biệt của New Balance thì đây chắc chắn là một địa điểm bạn cần phải tới để có cho mình những phối màu ưng ý nhất. Không chỉ là New Balance chúng tôi còn sở hữu những phiên bản cực chất của các mẫu Retro Sneaker như Asics, Puma hay Reebok

Cơ sở 1: 72 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (10h-22h)

Fanpage: Authentic Shoes

Website: Authentic-Shoes.com

Số điện thoại: 0984918486

Xem thêm: