New Balance “Gentleman’s Pack” – mang đến bộ đôi phong cách quý ông trên 991 và 1500

Được biết đến với vật liệu chất lượng cao và kết cấu phức tạp, các phong cách quí tộc được sản xuất tại Vương quốc Anh của New Balance rất được săn đón bởi những người yêu thích vẻ ngoài tinh tế. Vì vậy, giờ đây NB đang tiếp tục chú trọng hơn nữa vào đặc tính cao cấp đó với phiên bản “Gentleman’s Pack” mới. Bao gồm 991  1500 đóng vai trò là sản phẩm tiếp theo phù hợp với bộ sưu tập “Elite Gent” vào tháng 10, “Gentleman’s Pack” mang đến một kết thúc phù hợp, không quá ngột ngạt cho năm 2020 thành công rực rỡ của New Balance.

Đôi 991 có phần trên bằng da và da lộn chuyển đổi giữa màu nâu đất, nâu sô cô la đậm và nâu vàng nhạt. Mỗi phần của đôi giày được kết nối với nhau bằng đường khâu tương phản màu trắng, cùng các điểm nhấn của thương hiệu xuất hiện trên thân giày, gót giày và lưỡi gà. 

Hai tông màu xám và trắng ở giữa cùng với đế ngoài bằng cao su đen hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế này.

Ở diễn biến còn lại, phiên bản 1500 pha trộn các sắc thái da nâu tương tự, nhưng thêm một lớp da lộn màu xám nhạt ở phần upper và trọn mũi bàn chân. Đường khâu tương phản màu trắng cũng một lần nữa xuất hiện và cuối cùng là logo thương hiệu xuất hiện trên thân giày, phần gót và lưỡi gà. 

Đế giữa ENCAP màu trắng và xám và đế ngoài bằng cao su màu nâu hoàn thiện vẻ ngoài “bảnh bao” của đôi giày.

New Balance 991 và 1500 “Gentleman’s Pack” sẽ có sẵn để đặt hàng trước trên cửa hàng trực tuyến United Arrows vào ngày 25 tháng 12, với ngày giao hàng dự kiến ​​là đầu tháng 2. Mỗi đôi có giá khoảng $ 318 USD. Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật ngày lên kệ của bộ đôi quý ông này nhé.

Xem thêm bài viết:

Top 10 bản phát hành cổ điện nhất các năm

Những hình ảnh chi tiết về bản collab PHARRELL x ADIDAS NMD HU “AUBURN/SIMPLE BROWN”