Những hình ảnh chi tiết về bản collab PHARRELL x ADIDAS NMD HU “AUBURN/SIMPLE BROWN”

Với tên gọi Jack-của-mọi-ngành-nghề Farrell, trong năm 2020, Jack Farrell đã hoàn thành phát triển nhiều lĩnh vực từ việc cho ra mắt một dòng sản phẩm chăm sóc da cho đến điều hành và sản xuất phim ảnh trong khi vẫn giữ được một mối quan hệ hợp tác hiệu quả với Adidas Originals mà không xuất hiện bất kì khó khăn nào.

Những hình ảnh chi tiết về bản collab PHARRELL x ADIDAS  NMD HU  “AUBURN/SIMPLE BROWN”

Hướng tới bộ sưu tập Thu-Đông năm nay, Skateboard P và adidas đã dành sự tập trung lớn cho thiết kế NMD Human Race. Phối màu mới nhất được quyết định cho sự ra mắt của mẫu sneaker nổi tiếng này là “ Auburn/simple Brown” – cách phối màu với tông nâu-vàng chủ đạo của mùa Thu.

Những hình ảnh chi tiết về bản collab PHARRELL x ADIDAS  NMD HU  “AUBURN/SIMPLE BROWN”

Công nghệ Knit được sử dụng ở phần thân trên của giày (upper) tạo nên một tông màu chocolate ngọt ngào, được nhấn nhá với nhiều hơn màu nâu đất điểm trên dây buộc và khung đỡ ( midfoot cage). Đặc biệt hơn nữa các kí tự Hàn Quốc được thêu với ý nghĩa “Human Race” trong tiếng Anh chính là chi tiết đặc trưng của giày được xuất hiện ở phần mũi giày (toe-box) và cổ giày. Ngoài ra thiết kế này còn nổi bật với sự tương phản giữa màu chủ đạo với một đường viền đen ở phần cổ giày và logo Pharrell thay thế cho logo thương hiệu thường thấy của Adidas. Ở phần dưới, midsole BOOST màu nâu chocolate cùng những điểm nhấn nâu đất ở phần gót chân và phía gạch trước của giày ?. Phần ngoài cao su màu nâu có tác dụng làm thiết kế tròn hơn.

Những hình ảnh chi tiết về bản collab PHARRELL x ADIDAS  NMD HU  “AUBURN/SIMPLE BROWN”

Mẫu giày Pharrell x adidas NMD Hu “Auburn/Simple Brown” sẽ được chính thức ra mắt trong khoảng thời gian vài tuần nữa. Theo dõi Authentic Shoes để liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về đôi giày mới này.

Đọc thêm: