Hé lộ hình ảnh chính thức của Reebok Question Mid ‘76ers Alternate’

Set to Drop: Reebok Question Mid | The Lifestyle

Ngày ra mắt: 20 tháng 10 năm 2020

Một tác phẩm cổ điển nhưng cũng vô cùng đáng chú ý trong bộ sưu tập những đôi giày mang thương hiệu của huyền thoại bóng rổ Allen Iverson với Rebook,

Anh ấy được đánh giá là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại Anh đã chơi 14 mùa giải trong Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA) ở cả vị trí hậu vệ bắn súng và bảo vệ điểm . Iverson là một NBA All-Star 11 lần , đã giành đượcGiải MVP của trò chơi All-Star vào năm 2001 và 2005 , và là Cầu thủ giá trị nhất NBA (MVP) vào năm 2001. Anh được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Bóng rổ Tưởng niệm Naismith vào năm 2016.

 Reebok Question Mid đang nhận được sự hỗ trợ vô cùng to lớn trong năm 2020, hình ảnh mang tính biểu tượng độc nhất vô nhị của AI đang thể hiện giá trị của mình dù là ở trong hay ngoài sân đấu bóng rổ.

Lần đầu tiên được trên chân bởi tài năng trẻ vào năm 1996, đôi giày đã cùng với Allen vượt qua rất nhiều những trận đấu nảy lửa và giành được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất năm trong mùa giải NBA 1996-97. Với việc Iverson là một fan hâm mộ lớn của dòng Air Jordan 11 trong những năm ở Georgetown của mình, nhà thiết kế của Reebook, ông Scott Hewett đã lấy những đặc điểm nổi bật mang tính biểu tượng từ Jay, kết hợp với hệ thống dây giày ghillie, lớp phủ trên mũi giày và lớp ngoài trong mờ.

Official Images: The Reebok Question Mid '76ers Alternate' - Sneaker Freaker

Tất nhiên, đôi giày cũng được biết đến với đế đệm hình lúc giác Soft Hexalite, Reebok Question Mid đã không mất đi vẻ vang dội mà nó đã mang khi xuất hiện trở lại vào năm 2020, phối màu ‘76ers Alternate’ mới nhất đã đến vào thời điểm hoàn hảo nhất cho người hâm mộ đội bóng 76ers (tổ chức này mới gần đây đã thực hiện những bước chuyển biến đáng kể bằng cách thuê huần luyện trưởng, ông Doc River và chuyên gia quản lý danh sách Daryl Morey).

Để bày tỏ lòng kính trọng đối với những bộ đồng phục thay thế mà Allen Iverson cũng như toàn thể đội bóng Philadelphia 76ers đã mặc vào cuối những năm 1990, Reebok Question Mid ‘76ers Alternate’ là một trong những đôi giày thành công nhất trong những đôi giày được làm lại từ những đôi giày thương hiệu của huyền thoại Allen Iverson mà chúng ta từng được thấy từ trước tới giờ.

Hãy ngó qua đôi Reebok Question Mid ‘76ers Alternate’ khi nó chính thức lên kệ vào ngày 20 tháng 10 này với giá $140.

Question Mid 76ers Alternate Mens Basketball Shoe (Black/Red/Grey/Tan) –  Shoe Palace

Reebok Question Mid 76ers Alternate Dropping Next Week • KicksOnFire.com

Đọc thêm: