Run-DMC và Adidas Originals kỷ niệm lịch sử Hip-hop với bộ sưu tập mới

Kể từ khi Run-DMC chứng nhận Adidas Superstar là sản phẩm chủ lực của Hip-hop với “My adidas” vào năm năm 1986. Trong những năm qua, bộ đôi này đã làm việc trên một số lĩnh vực đặc biệt và bây giờ vào năm 2020, họ đang tạo một dấu mỗc kỷ niệm lịch sử chung của Hip-hop đồng thời kỷ niệm 50 năm ra mắt Superstar bằng một bộ sưu tập giày mới cùng với trang phục lấy mang bóng dáng cổ điển.

Cùng với bức ảnh chụp lookbook đặc biệt trước bức tranh tường của Jam Master Jay ở khu nhà của nhóm ở Hollis, Queens thì phần chính của bộ sưu tập là hai phiên bản Superstar 50: trắng/ đen và đen/ trắng. Trong khi phần đế được sử dụng là kiểu thiết kế nổi tiếng và thông dụng nhất của Superstar thì các điểm nhấn hoàn toàn mới của đôi giày đến từ thương hiệu Run-DMC. Logo Run-DCM được lưỡi gà, đế giày và cả bên trong lót giày. Đôi màu trắng thêm một chút màu đỏ trên tab gót chân, trong khi đôi màu đen lại có 1 chi tiết tưởng nhớ Jam Master Jay bằng cách đặt chân dung của ông lên lưỡi gà. Trong thời trang Run-DMC, mỗi đôi đều không có dây buộc và dây buộc chỉ là phụ kiện đi kèm không thuộc về đôi giày.

Trong khi đó, ngoài giày ra thì bộ sưu tập còn bao gồm một chiếc áo khoác satin lấy cảm hứng từ những mẫu giày adidas Originals, hai chiếc áo hoodie lông cừu và ba chiếc áo phông.

Bộ sưu tập Run-DMC x adidas Originals mới nhất được ra mắt phát hành thông qua ứng dụng adidas CONFIRMED vào ngày 14 tháng 11 với giá dao động từ 35USD – 120 USD. 

Xem thêm: 

Adidas X9000 – Chàng tân binh bước ra từ thế giới ảo

Đã quá muộn để sở hữu một đôi Adidas Yeezy 380 “Calcite Glow”?