Đã quá muộn để sở hữu một đôi Adidas Yeezy 380 “Calcite Glow”?

Sau khi phân phối Yeezy 350 “Natural”, Three Stripes và Kanye West không lãng phí thời gian để đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho người hâm mộ. Lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 6, Adidas Yeezy 380 “Calcite Glow” cuối cùng cũng được tung ra thị trường vào ngày 31/10 vừa qua.

Thêm một cách phối màu mới cho dòng YEEZY 380 – một trong những bản phát hành gần đây nhất của YEEZY. Yeezy 380 “Calcite Glow” có phần upper Primeknit với nền trắng được kết hợp với sọc ở giữa chân màu xám và các lỗ thoát khí tạo độ thoáng cho bàn chân khá nhàm chán cho đến khi bạn bước vào màn đêm. Điểm đặc biệt nổi bật của nó mới thực sự được bộc lộ , đó chính là khả năng phát sáng trong bóng tối qua lớp cơ sở và các tấm đệm giữa. 

Nằm dưới phần upper đó là bộ phận đế chunky giúp bạn ăn gian được một chút chiều cao. Phải thừa nhận rằng có không ít bóng dáng của của Adidas Yeezy đã xuất hiện, nhưng Adidas Yeezy 380 vẫn ở đó với sự thành công nhất định về cả mặt thị giác lẫn chất lượng. Theo dữ liệu thị trường thì giá trung bình của đôi này trên StockX là 303 USD, nhưng đã được bán với giá cao nhất là 455 USD. Vậy nên đừng chần chừ nữa, bạn hãy để Authentic Shoes giúp bạn sở hữu một đôi Adidas Yeezy 380 “Calcite Glow” vào thời điểm hợp lý nhất nhé.

Xem thêm: 

Adidas NMD – Thời kỳ hoàng kim liệu đã kết thúc?

Phá cách với đôi dép của bạn cùng adidas Yeezy Slide Ice – Cream