10 đôi giày Adidas Samba hot nhất thời điểm hiện tại (Phần 2)

Ngoài việc sử dụng trong thể thao, Samba đã trở thành một biểu tượng thời trang đường phố. Người dùng yêu thích cách nó phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ quần jean đến quần thể thao và thậm chí cả váy đầm. Adidas đã thường xuyên ra mắt các phiên bản đặc biệt của Adidas Samba, được thiết kế bởi các người nổi tiếng hoặc trong sự hợp tác với các thương hiệu thời trang khác nhau. Điều này tạo ra những đôi giày độc đáo và được săn đón. Cùng Authentic Shoes đến với phần 2 đầy thú vị này nhá.

Wales Bonner x Adidas Samba ‘Black’

Sản phẩm của Wales Bonner x Adidas có thể không gây chú ý ngay lập tức với những tín đồ Sneaker thời điểm đó đang bận rộn kiếm tiền từ Yeezy, nhưng dòng sản phẩm của cô ấy đã âm thầm trở thành một trong những sản phẩm hot nhất của Adidas trong vài năm hoạt động. Kiểu dáng Samba này từ năm 2020 kết hợp thêm sự tinh tế cho kiểu dáng cổ điển, đã lột xác cho em nó một vẻ ngoài khác hoàn toàn những vẫn giữ kiểu dáng Samba cổ điển. Đôi giày hiện giờ đang rất hiếm, bạn sẽ vẫn có thể mua lại được phiên bản này nhưng với giá khá cao.

Xem thêm Những điều thú vị bạn chưa biết về Li-Ning Way Of Wade

Wales Bonner x Adidas Samba ‘Cream/Green’

Có một điều khá khó để mắc sai lầm khi đề cập đến những tông màu của đôi Wales Bonner x Adidas Samba ‘Cream Green’. Mặc dù màu sắc này có thể coi như một sự lộ xộn trong việc sắp xếp màu sắc, nhưng Wales Bonner đã thực hiện nó một cách đầy thuyết phục. Có những phần da lộn cao cấp, dây giày hai tông màu, gót giày có đường vân nổi và logo 3 sọc và điểm đặc biệt nhất là đế ngoài trong suốt màu cao su. Những đôi này có lẽ không trông giống như đôi giày trị giá 800 đô la, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cách thể hiện phong cách độc đáo mà chỉ những người hiểu biết mới có thể thấu hiểu để bạn có thể flex, thì đây chính là lựa chọn đó.

Xem thêm Giày bóng rổ Li-Ning – Đẳng cấp và hiệu suất tối ưu

Wales Bonner x Adidas Samba ‘Silver’

Wales Bonner x Adidas Samba ‘Silver’ là biểu tượng của Samba năm nay khi rất nhiều chị em phụ nữ đi phiên bản này, được thiết kế như một đôi Samba Classic cùng với phối màu bạc bóng, cùng với chiếc đế gum màu nâu đặc trưng. Những cũng phần nào đó làm nổi bật và gân ấn tượng về mặt ngoại hình của phiên bản này. Nếu bạn đang tìm 1 đôi giày mang đúng nghĩa ‘ Slay ‘ mà mua mang tặng hay mang dành cho chị em phụ nữ thì đây là một lưa chọn quá hợp lý.

Xem thêm Li-Ning – Huyền thoại thương hiệu thể thao của Trung Quốc

Kith x Clarks x Adidas Samba

Ba thương hiệu khác nhau hợp tác để kết hợp hai mẫu giày mang tính biểu tượng có khả năng trở nên lộn xộn, nhưng Adidas, Clarks và Kith đã có thể kết hợp hoàn hảo với nhau để tạo ra một đôi giày có ý nghĩa. Đế cao su của Samba là một trong những đặc điểm nổi bật của nó.

Sự kết hợp của bộ 3 này đã tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng sneaker nói chung. Vẫn giữ là thiết kế OG cơ bản thêm thắt vào những chất liệu cao cấp sang trọng cùng với bộ đế của thương hiệu Clarks. Tổng thể đôi giày là một màu đen huyền bí. Nếu bạn đang cần một đôi giày không đơn điệu thì phiên bản này là một sự lựa chọn phù hợp.

Xem thêm Top 5 đôi giày thể thao cổ điển không bao giờ trở nên lỗi mốt

Sporty & Rich x Adidas Samba

Sporty & Rich x Adidas Samba là một phiên bản đặc biệt của giày thể thao Adidas Samba, được tạo ra trong sự hợp tác giữa thương hiệu thời trang Sporty & Rich và Adidas. Đôi giày này là một biểu tượng của sự kết hợp giữa phong cách thời trang của Sporty & Rich và di sản thể thao của Adidas.

Phiên bản này thường có thiết kế đơn giản và thanh lịch, với màu sắc thường tối giản như trắng, đen hoặc xám. Upper của giày thường được làm từ chất liệu da hoặc da tổng hợp chất lượng cao, mang lại sự bền bỉ và độ bám tốt. Samba ‘Sporty & Rich x Adidas’ thường có các chi tiết và họa tiết đặc biệt, thể hiện sự sáng tạo và phong cách riêng biệt của Sporty & Rich. Đôi giày này có sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển của Samba và phong cách thời trang của Sporty & Rich.

Bài viết tham khảo thêm Top Các Phối Màu Jordan 312 Legacy Đẹp Nhất Hiện Nay