Top 5 đôi giày thể thao cổ điển không bao giờ trở nên lỗi mốt

Cổ điển là bản thiết kế của sự vĩ đại. Chúng là những thiết kế khởi đầu cho những di sản và xu hướng thủ công. Không có chúng thì không có dòng dõi và lịch sử nào đáng trân trọng. Những đôi giày thể thao cổ điển rất quan trọng cần có trong vòng quay của bạn vì chúng mang đến sự đa dạng và không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể quay lại với chúng bất kể chúng ta đang vướng vào chu kỳ xu hướng nào. Mùa thu này, hãy tận hưởng tất cả cảm giác cổ điển sẽ tồn tại suốt đời bạn với những đôi sneaker mà Authentic Shoes tổng hợp dưới đây.

Air Jordan 1 Retro Low OG Black Toe (2023)

Trong khi phối màu Jordan 1 Black Toe được biết đến nhiều hơn với phần cổ cao, thì phiên bản thấp của năm nay lại là lời ca ngợi kiểu dáng cổ điển của AJ. Air Jordan 1 Low OG Black Toe có tông màu Black Toe đặc trưng quen thuộc với những ai yêu thích nguyên bản. Và chất liệu da mềm mại màu trắng, đen và đỏ xuyên suốt giúp Jordan 1 trở thành sản phẩm được ưa chuộng hàng ngày trong mùa thu.

Air Jordan 1 Retro High 85 Black White (2023)

Đầu năm nay, Jordan Brand đã mang về Air Jordan 1 High ‘85 Black White. Để giữ cho cảm xúc của OG được sống động, Swoosh thậm chí còn làm sống lại đôi giày thể thao này trong hình dạng và hình thức năm 1985. Cá nhân tôi nghĩ rằng điều này thật cổ điển và chiếc Jordan 1 này chính là đôi giày hoàn hảo để mang với hầu hết mọi thứ và mọi thứ.

New Balance 990v3 MiUSA Grey

New Balance 990 là đôi giày sneaker có lịch sử hàng thập kỷ. Thương hiệu chạy bộ Boston đã giới thiệu giày thể thao này vào năm 1982 khi đây là đôi giày thể thao đầu tiên được bán lẻ với giá 100 USD. Ngày nay, 990 đã phát triển thành nhiều dạng khác nhau với New Balance 990v3 MiUSA Grey kết hợp vẻ ngoài cổ điển với cảm giác thời thượng. Phiên bản v3 gần đây đã được cải tiến và phối màu xám huyền thoại là một sự lựa chọn dễ dàng cho mùa thu.

adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner

Dòng adidas Yeezy đã trở nên cực kỳ phổ biến sau khi ra mắt vào năm 2015. Ngày nay, dòng giày sneaker đã phát triển thành một dòng sản phẩm có nhiều kiểu dáng. 700 được cho là một trong những mẫu mang tính biểu tượng nhất của mối quan hệ hợp tác với adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner đang chiếm lĩnh cộng đồng giày sneaker với cấu trúc chunky đặc biệt. Sáu năm và một loạt các phối màu sau đó, đôi giày thể thao này vẫn được nhiều người biết đến và có thể coi là một món đồ cổ điển.

New Balance 550 Cream Black

New Balance 550 vẫn mang phong cách cổ điển. Những đôi giày đá bóng cổ điển thời đại mới, lấy cảm hứng từ giày bóng rổ những năm 1980, đang là xu hướng trên các trang mạng xã hội, trong đó đôi giày 550 dẫn đầu. Không gì có thể sánh bằng sự kết hợp màu kem và đen. Màu kem mang lại vẻ già dặn cho đôi giày và sẽ chỉ trông trang nhã hơn khi mang.

Trên đây là 5 đôi giày thể thao không bao giờ out trend mà các sneakerhead vô cùng yêu thích. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình ngay một đôi tại Authentic Shoes?

Xem thêm:

Đâu là những đôi giày thể thao lý tưởng cho mùa thu này?

New Balance 992: Một tuyệt tác mới của New Balance