10 đôi giày nóng hổi cực đẹp được ra mắt trong tuần nghỉ Tết vừa qua (Phần 1)

Hậu ngày lễ Tình nhân và cũng là sự kết thúc cho một kì nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua, chúng ta bắt đầu quay trở lại cuộc sống thường ngày và đồng thời cũng là thời khắc giao mùa với các dấu hiệu cho thấy sự kết thúc của mùa đông và bắt đầu bước vào thời tiết xuân – hè vô cùng ấm áp dễ chịu. Cùng lúc đó, các thương hiệu giày dép lớn nhất thế giới như Nike, adidas, New Balance, v.v. đang giúp chúng tôi bắt kịp sự thay đổi này bằng vô số các sản phẩm mới cực đẹp và hấp dẫn vừa được ra mắt trong tuần vừa qua.

Vì vậy, chúng tôi quyết định tổng hợp lại và chọn ra cho các bạn cùng chiêm ngưỡng mười đôi giày mà chúng tôi cho rằng đó là những thiết kế hay ho và thú vị nhất, cực kì xứng đáng để sở hữu cho bản thân. Dù bạn có đặc biệt ưa thích kiểu phong cách nào đi chăng nữa chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm được một vài đôi ưng ý trong các lựa chọn dưới đây.

1. Fumito Ganryu x Salomon Ultra

Ngày phát hành: 16 tháng 2
Giá phát hành: sẽ được xác nhận trong thời gian tới
Nơi phát hành: Salomon

Lý do bạn nên sở hữu nó: Ultra mới của Fumito Ganryu và Salomon cho thấy rằng bạn không cần đến những phối màu lòe loẹt hay sự phô trường bằng những món đồ có thương hiệu lớn để làm nổi bật nét hiện đại và thời thượng cũng như chứng tỏ công nghệ tân tiến của một đôi giày thể thao thời nay. Đôi giày trên đã chứng minh được điều đó. Xét về mặt màu sắc, nó mang một phối màu trắng đơn giản với nhãn hiệu màu bạc – nhưng nó tự hào về mọi thứ, từ lớp vỏ chống thấm nước đến công nghệ tay nắm độc quyền cho lực kéo tuyệt vời. Nó được phát hành tại cửa hàng trực tuyến Fumito Ganryu vào cuối tuần trước, nhưng tuần này đánh dấu sự ra mắt toàn cầu của nó.

Tổng thể đôi giày mang lại một sự tinh tế, thanh thoát và đơn giản nhưng vẫn đẹp đến kỳ lạ, mang hơi hướng của sự mới mẻ và hướng đến tương lai khiến cho người dùng vô cùng thích thú và tò mò về đôi giày này cũng như hàng loạt các tính năng hiện đại của nó. Nhìn chung, đây là một đôi giày cực kì đáng để thử !!

2. Paris Saint-Germain x Air Jordan 1 High Zoom CMFT

Ngày phát hành: 17 tháng 2
Giá phát hành: $ 140 USD
Nơi phát hành: Nike SNKRS

Lý do bạn nên sở hữu nó: Paris Saint-Germain’s Air Jordan 1 High Zoom CMFT có thể đã được tung ra tại một số cửa hàng quốc tế, nhưng điều này đánh dấu sự phát hành tại Mỹ. Là sản phẩm mới nhất được đồng sáng tạo từ câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Pháp và Jumpman, nó có vẻ ngoài lột xác với màu nhuộm tím và hồng loang màu cực kì nổi bật ở phần cổ giày lấy cảm hứng từ màu sắc chủ đạo của PSG. Bên cạnh đó còn có một điểm nhấn đặc biệt nữa là chiếc huy hiệu  ở gót chân mang tính biểu tượng cho sự kết hợp đỉnh cao này.  

Nói tóm lại, đây là một trong những mẫu giày mới ra cực kì đẹp và cá tính, năng động với sự phối màu vô cùng bắt mắt mà bất cứ ai cũng đều phải ngước nhìn nhất là đối với các fan trung thành của Jordan. Hơn nữa, đây cũng là một sự ưu ái đặc biệt dành cho những người hâm hộ PSG, khỏi phải nói họ sẽ săn lùng đôi giày này như thế nào khi chúng được ra mắt chính thức!!

3. Nike Dunk Low “Coast”, “Hyper Cobalt” và “Medium Grey”

Ngày phát hành: 18 tháng 2
Giá phát hành: $ 100 USD
Nơi phát hành: Nike SNKRS và Foot Locker

Lý do bạn nên sở hữu nó: Một loạt các phối màu cực đẹo lạ đi kèm với những phong cách khác nhau lần lượt là Nike Dunk Low “Coast”, “Hyper Cobalt” và “Medium Grey” đều sẽ được phát hành rộng rãi đến các tiểu bang sau khi ra mắt chính thức. “Coast” là một đôi dành cho nữ với cách phối màu giống UNC, “Hyper Cobalt” cung cấp hỗn hợp màu đen và xanh dương giống Duke và “Medium Grey”” tạo nên sự pha trộn giữa tông màu xám và đỏ của UNLV-esque để hoàn thành bộ ba đôi giày lấy cảm hứng từ trường đại học.

4. Stüssy x Nike Air Huarache “Desert Oak”

Ngày phát hành: 18 tháng 2
Giá phát hành: $ 120 USD
Nơi phát hành: Nike SNKRS

Lý do bạn nên sở hữu nó: Theo thông tin chính thức chúng tôi được biết, Stüssy x Nike Air Huarache “Desert Oak” đã được phát hành trên cửa hàng trực tuyến Stüssy vào tuần trước. Tuy nhiên, tuần này đánh dấu sự xuất hiện của nó trên Nike SNKRS. Đặc biệt, Air Huarache “Desert Oak” phiên bản ban đầu của nó được phát hành vào năm 2000, là sự hợp tác đầu tiên của Stüssy x Nike. Có thể nói nó đã quá hạn cho một phiên bản retro từ lâu. Nhưng vẫn có ngoại lệ cho một sự trở lại ngoạn mục bởi năm 2021 là một năm quan trọng đánh dấu 30 năm kể từ khi Air Huarache lần đầu tiên được đưa ra thị trường vào năm 1991. Chính vì vậy đây là một cách hợp lý và khá đặc biệt để bắt đầu lễ kỷ niệm này.

Đúng như tên gọi, đôi giày mang một lớp phủ màu nâu trung tính với hàng loạt các sắc độ nâu khác như nâu nhạt, nâu be sáng, nâu ghi cùng các chi tiết màu đỏ thẫm làm điểm nhấn cực độc đáo. Từ thời điểm ra mắt lần đầu cho đến giờ, đây vẫn là một trong những đôi huyền thoại được săn đón nhiều nhất. Bởi vậy sự trở lại lần này vô cùng được quan tâm và ngóng chờ trong giới sneakerhead.

5. Soulland x Li-Ning Shadow and Wind Ranger

Ngày phát hành: 19 tháng 2
Giá phát hành: $ 325 USD (Shadow) và $ 240 USD (Wind Ranger)
Nơi phát hành: Soulland

Lý do bạn nên sở hữu nó: Sau gần một năm giới thiệu, bộ sưu tập giày dép của Soulland và Li-Ning cuối cùng đã sẵn sàng để ra mắt bán lẻ. Với Shadow và Wind Ranger, bộ sưu tập cung cấp các vật liệu công nghệ cực cao như tấm sợi carbon và bọt Li-Ning’s BOOM kết hợp với sự tinh tế của Soulland. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa đường chạy và đường băng thời hiện đại từ vị trí của một thương hiệu giày trượt bang vô cùng nổi tiếng, khiến nó được cho là bản phát hành thú vị nhất trong tuần vừa qua.

Và đó là năm trong số mười đôi giày chúng tôi muốn mang đến cho các bạn để cùng ngắm nhìn và chiêm ngưỡng độ đẹp của chúng cũng như cập nhật thêm được những siêu phẩm mới toanh. Vậy bạn có đã nhắm được cho mình đôi giày nào chưa?

Dù câu trả lời là có hay không thì cũng đừng vội kết luận ngay mà hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để đón chờ phần tiếp theo của chủ đề này nhé!!  

Xem thêm:

adidas Originals tìm tòi bộ sưu tập của mình để hồi sinh Forum ’84 Low OG “Cloud White / Royal Blue”

Mối quan hệ tri kỉ với Solovair Gibson được Brendon Babenzien nhắc đến trong cuộc phỏng vấn gần nhất!