10 đôi Sneaker Collab đắt giá nhất mọi thời đại.

Nếu bạn đang đọc bài viết này, có khả năng là bạn yêu thích Sneaker nhiều như chúng tôi. Cho dù bạn mới bắt đầu sưu tập hay bạn đã có bộ sưu tập 500 đôi, có một điều chắc chắn là không phải tất cả những mẫu giày đó đều được tạo ra như nhau với cùng giá trị. Như đã nói, chúng tôi đã liệt kê mười bản Collab có giá trị nhất trong toàn bộ vũ trụ Sneaker.

Việc chọn hiển thị collab thay vì sneakers nói chung rất thú vị, vì nó cho phép chúng ta thấy chính xác ai là người đứng sau các mối quan hệ đối tác và hình bóng nào giữ giá trị của họ nhiều nhất. Nó cũng mang đến cho chúng ta một chút hoài niệm vì một số dự án trong quá khứ có thể không được đánh giá cao theo tiêu chuẩn ngày nay.

Có một số điều khá rõ ràng ở đây nhưng cũng có một số điều bất ngờ nữa, vì vậy hãy đảm bảo bạn xem qua bên dưới và đừng quên Follow Authentic Shoes để có được thông tin và mua những mẫu giày chính hãng sớm nhất nhé.

Tom Sachs x Nike Mars Yard 1.0 “Natural”

Sự hợp tác đầu tiên giữa Swoosh và nghệ sĩ đương đại có trụ sở tại New York, Tom Sachs x Nike Mars Yard 1.0 “Natural” đã ra mắt vào tháng 5 năm 2012 và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu Sneaker hot nhất lúc bấy giờ. Lấy cảm hứng từ đôi giày sẵn sàng cho nhiệm vụ của một phi hành gia, chúng có giá khoảng 3.600 bảng, và thậm chí bạn vẫn khá may mắn nếu bạn tìm thấy nó với mức giá tốt hơn cho một số size nhỏ. 

Parra x Nike Air Max 1 “Amsterdam”

Thật thú vị, sneaker đắt nhất tiếp theo cũng là một trong những hợp tác với một nghệ sĩ. Khi Parra x Nike Air Max 1 “Amsterdam” được công bố vào tháng 8 năm 2005, cộng đồng sneaker ngay lập tức bị cuồng loạn. Được biết để sở hữu một phiên bản Air Max 1 chính hãng này cho tới thời điểm hiện tại bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 3.650 bảng. Và tất nhiên với một đôi giày 15 tuổi thì việc có bỏ ra cả chục ngàn bảng thì những vết ố thời gian vẫn sẽ có mặc dù bạn có mua mới đi chăng nữa. 

Pharrell Williams x adidas NMD Hu “Friends & Family”

Khi chúng tôi hướng tới các bản phát hành “F & F”, bạn có thể đặt cược rằng giá sẽ phản ánh tính độc quyền của tất cả mẫu Sneaker. Lấy ví dụ như Pharrell Williams x adidas NMD Hu “Friends & Family”, được nhiều sneakerhead coi là Nomad hay nhất của skateboard P, nó đã ra mắt vào tháng 7 năm 2016 và hiện có giá khoảng 3.700 bảng. Như đã nói, không có nhiều trong số này được tạo ra, vì vậy nếu bạn tìm thấy một đôi có kích thước của mình, bạn đã trúng nhiều giải độc đắc.

Nike Air Yeezy 2 “Solar Red”

Mãi mãi sẽ là một trong những cộng tác được Kanye West thổi phồng nhất, Nike Air Yeezy 2 “Solar Red” được phát hành cùng với đôi “Pure Platinum” vào tháng 6 năm 2012, và đó là một trong những đôi giày thể thao cuối cùng mà anh ấy tạo ra khi chúng tôi còn vẫn hợp tác với Swoosh. Có giá 4.000 bảng một pop, đây là một phần lịch sử mà mỗi nhà sưu tập duy nhất nên có.

 

Chanel x Pharrell Williams x adidas NMD Hu “Black”

Khi nói đến một bản đặc quyền, bạn sẽ khó tìm được một đôi độc quyền như Chanel x Pharrell Williams x adidas NMD Hu “Black”. Được tạo ra để kỷ niệm di sản của cửa hàng thời trang cao cấp Pháp Colette đã đóng cửa vào tháng 11 năm 2017, chỉ có 500 đôi được sản xuất để mua và bạn phải đi qua cửa hàng pop-up của Chanel. Mặc dù giá đã giảm đáng kể kể từ khi ra mắt, bạn vẫn có thể mong đợi trả 5.000 bảng cho một size rẻ nhất. 

 

Colette x Air Jordan 1 High “Friends & Family”

Thật trùng hợp, đôi sneaker có giá trị tiếp theo là Colette x Air Jordan 1 High “Friends & Family”, được giới thiệu với thế giới vào tháng 3 năm 2018. Được định giá khoảng 5.100 bảng, một số sneakerhead thậm chí đã trả 15.000 bảng cho kích thước size của mình, vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu bạn cần phải trả nhiều tiền hơn. Được vẽ theo tông màu đặc trưng của cửa hàng ở Paris, nó tỏ lòng tôn kính đến cuối kỷ nguyên.

 

CLOT x Nike Air Force 1 Low “1World”

Trong khi xu hướng thượng lưu của tearaway đang thịnh hành những ngày này, CLOT x Nike Air Force 1 Low “1World” là mẫu Sneaker đầu tiên đã bắt đầu tất cả vào tháng 1 năm 2009. Được chế tác từ lụa sang trọng, AF1 của Edison Chen có đế giữa mờ và xuất hiện trong một hộp gỗ đẹp. Nếu bạn muốn có một cặp thì £5.900 là một cái giá nhỏ phải trả khi xem xét mức độ hiếm của chúng.

Nike Air Yeezy 2 “Red October”

Được nhiều người coi là đôi giày sneaker gây tranh cãi nhất trong sự tồn tại, Nike Air Yeezy 2 “Red Oct” có một câu chuyện dài và gập ghềnh đằng sau nó mà chúng tôi đã viết một bài báo. Về cơ bản, nó được phát hành khi Kanye West đã rời adidas, biến nó thành chiếc giày Swoosh cuối cùng của Mr.West. Được phát hành vào tháng 2 năm 2014, một đôi trung bình mà bạn sẽ trả lại cho bạn khoảng 6.100 bảng Anh, nhưng điều đó khá thấp khi xem xét một số người sẽ mua chúng với giá bao nhiêu.

Fragment design x Air Jordan 1 “Friends & Family”

Nếu bạn nghĩ rằng thiết kế Fragment x Air Jordan 1 đắt tiền, hãy đợi cho đến khi bạn nghe về thiết kế Fragment x Air Jordan 1 “Friends & Family”. Được sản xuất dành riêng cho đồng đội của Hiroshi Fujiwara, tháng 12 năm 2014 đã chứng kiến bản phát hành AJ1 giới hạn nhất của anh ấy. Mặc dù sự khác biệt là rất nhỏ, nhưng những người sành Jordan khó tính sẽ ngay lập tức có thể nhận ra sự khác biệt, và đó là lý do tại sao bạn sẽ phải trả khoảng 6.300 bảng cho một đôi Jordan 1 chính hãng. 

Concepts x Nike SB Dunk Low “Yellow Lobster”

Mặc dù hình bóng Dunk Low là cơn thịnh nộ ngày nay, nhưng nó không là gì so với những gì nó giống như khi Concepts x Nike SB Dunk Low “Yellow Lobster” được công bố trở lại vào tháng 7 năm 2009. Được hợp tác với cửa hàng Mỹ, những điều này bị hạn chế chỉ có 34 cặp trên toàn cầu, do đó, một cách tự nhiên, bạn sẽ phải đem cắm cái xe oto mình đang đi để sỡ hữu 1 đôi duy nhất. Cụ thể hơn, hãy chuẩn bị bỏ ra £10,500 nếu bạn muốn những thứ này trong bộ sưu tập của mình.

Travis Scott x Air Jordan 4 “Friends & Family”

Nếu bạn nghĩ rằng cặp màu xanh của năm 2018 là hiếm, hãy đợi cho đến khi bạn nghe về Travis Scott x Air Jordan 4 “Friends & Family”. Được nhúng trong một bóng râm màu tím tuyệt đẹp, nó được tạo ra dành riêng cho những người thân yêu của La Flame, vì vậy nếu bạn thấy một cặp nổi trên internet, rất có thể chúng có thể là fufu. Trong khi những thứ này không bao giờ được phát hành công khai, chúng bắt đầu nổi lên vào khoảng tháng 6 năm 2018 và chúng sẽ tiêu tốn của bạn 10.800 bảng.

Jeff Staple x Nike SB Dunk Low “NYC Pigeon”

Một trong những Dunks đầu tiên thực sự bị thổi phồng điên cuồng, Jeff Staple x Nike SB Dunk Low “NYC Pigeon” nằm trong số những người hợp tác điên rồ nhất từng có. Mặc dù tính thẩm mỹ của nó có thể kể một câu chuyện khác, những điều này đã gây ra rất nhiều sự tàn phá vào tháng 3 năm 2005 đến nỗi cảnh sát thành phố New York phải được gọi để giữ mọi thứ theo trật tự và đảm bảo những người mua có thể về nhà an toàn. Như đã nói, nếu bạn muốn có được một cặp, thì £ 11.100 là mức giá mà bạn có thể bỏ ra tối thiếu để mua (300 củ rồi anh em ạ ).

 

UNDEFEATED x Air Jordan 4 “Green”

Điều đáng chú ý là UNDEFEATED x Air Jordan 4 “Green” chưa bao giờ thực sự được phát hành công khai, nhưng nó vẫn được nhiều người coi là một trong những đôi giày thể thao có giá trị nhất từ trước đến nay. AJ4 thứ hai trong danh sách này, nó đã được tiết lộ vào khoảng năm 2018 và có giá khoảng 13.000 bảng. Như đã nói, phiên bản này là Sample và việc có 400 củ thì cũng không có size đâu hiếm lắm. 

 

Eminem x Air Jordan 4 “Encore”

Một AJ4 khác trong danh sách? Điều đó nói lên rất nhiều về mẫu giày bóng rổ Nike. Vào tháng 12 năm 2017, Eminem x Air Jordan 4 “Encore” đã được công bố với thế giới với số lượng cực kỳ hạn chế. Mặc dù đây chắc chắn không phải là sự hợp tác đầu tiên của anh ấy với Jordan Brand, nhưng đây chắc chắn là sản phẩm được anh ấy tìm kiếm nhiều nhất, với mức giá trung bình khoảng 14.600 bảng Anh. Điều đó có vẻ như rất nhiều đối với một đôi giày, nhưng xem xét cách chúng được thổi phồng, chúng ta hoàn toàn không ngạc nhiên.

Nike MAG

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có Nike MAG. Mặc dù đây không hoàn toàn là một sự hợp tác, nhưng nó được dựa trên chiếc giày tự buộc hư cấu được thấy trong bộ phim Back To The Future năm 1985. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2011, MAG đã có một bản phát hành khác năm năm sau đó vào tháng 10 năm 2016, nó chỉ giới hạn ở 89 cặp trên toàn thế giới. Với thiết kế tương lai, lịch sử điên rồ và số lượng nhỏ, những thứ này sẽ đưa bạn trở lại khoảng 23.000 bảng – Nếu về Việt Nam thì mức giá đâu đó cũng bằng một con Mer cho một size đẹp để sở hữu em nó chính hãng.
Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 5 điều cần biết khi lựa chọn Ultra Boost 2020!
This entry was posted in News and tagged .