10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

Authentic Shoes luôn yêu thích kiểu dáng high-top, nhưng năm 2021 đã thành công với những người yêu thích dòng giày high top này. Jordan 1 đã trở lại một cách ngoạn mục nhờ những sự hợp tác đình đám đã giúp dòng high top này hồi sinh của bối cảnh thời trang. Nhìn chung, năm nay đã chứng kiến ​​một xu hướng mạnh mẽ đối với những đôi giày thể thao phong cách retro, và với sức mạnh của The Last Dance đằng sau chúng, những chiếc giày cao cổ đã chiếm vị trí đầu bảng. 
 

Để tôn vinh phong cách bền bỉ, chúng tôi đã hợp tác để làm tròn một số đôi giày thể thao high top yêu thích của chúng tôi ngay bây giờ. Các lựa chọn từ Converse, AdidasNike sẽ mang lại nguồn năng lượng đỉnh cao. Và hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về 10 đôi giày high top được yêu thích nhất năm 2021.

Nike Air Jordan 1 Retro High OG “Bio Hack”

Được phát hành vào tháng 9 năm 2020, Nike Air Jordan 1 “Bio Hack” lấy cảm hứng từ sự hợp tác giữa những năm 2000 giữa Nike Dunk với Undefeated. Bảng màu hoang dã tạo nên một tác động nghiêm trọng với đế giữa màu xanh lá cây nhạt, dấu swoosh màu bạc và cổ áo da lộn sang trọng.

Xem thêm: Top 10 phối màu Adidas UltraBoost tốt nhất cho năm 2021

Nike Air Jordan 4 Retro SE “Neon”

Nike Air Jordan 4 Retro SE “Neon” nhằm tôn vinh huyền thoại Air Max 95 “Neon.” Bảng màu này vẫn là một trong những bảng màu dễ nhận biết nhất của Nike kể từ năm 1995, nhờ vào các bản hit màu vàng neon, tương phản với phông nền màu xám lạnh.

Nike Air Jordan 5 Retro “Fire Red Silver Tongue 2020”

“Fire Red Silver Tongue 2020” là phiên bản phát hành lại năm 2020 của phối màu ban đầu của Jordan 5. Ở dạng Jordan cổ điển, màu đỏ, trắng và đen kết hợp với nhau tạo nên một đường màu tinh tế nhưng khó quên.

Xem thêm: 5 mẫu giày adidas UltraBoost đắt nhất mọi thời đại

adidas Originals YEEZY 500 High “Slate”

Bắt chước gần như chính xác chiếc low-top của YEEZY 500, phiên bản high-top này làm cho chiếc giày phong cách sống có cảm giác giống như một đôi giày bóng rổ hơn. Các tấm da cao cấp xen kẽ với các miếng lót cao su tổng hợp có đệm cho phần trên vừa cao cấp vừa thoải mái.

Fear of God x Converse Chuck 70 Hi

Converse Chuck Taylor có lẽ sẽ không bao giờ lỗi mốt, và khi các nhãn hiệu như Fear of God đang gắn tên mình vào hình bóng, không khó để hiểu tại sao. Phiên bản màu đen và trắng này của Chuck Taylor ’70 đã bán hết nhanh chóng khi phát hành trong năm nay, nhưng bạn vẫn có thể mua một đôi tại Authentic Shoes.

Bài viết tham khảo thêm: 10 đôi giày Adidas Ultra Boost đáng mua nhất thời điểm hiện tại