10 đôi sneaker lý tưởng dành cho nữ trong năm 2023 này (Phần 2)

Sneaker đã trở thành xu hướng bấy lâu nay và luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người bởi tính thẩm mỹ cũng như tiện dụng của nó. Không phải dép, guốc hay giày cao gót, sneaker mới là món đồ must-have trong tủ đồ của phái nữ. Và nếu bạn chưa tìm được đôi giày thể thao phù hợp với màu sắc cá nhân của mình thì hãy để Authentic Shoes gợi ý cho bạn với những siêu phẩm dưới đây.

6. Lilith NYC Caudal Lure (Kali Blue)

Lilith NYC là một trong những thương hiệu giày dép hàng đầu được xây dựng bởi phụ nữ và dành cho phụ nữ. Trong khi nhiều thương hiệu chủ đạo chậm chạp trong việc giải quyết các vấn đề về chênh lệch kích thước, những người sáng lập như Sarah Sukumaran đang dẫn đầu. Dựa trên Queens, hình bóng Caudal Lure của Lilith đã được thiết kế dành riêng cho bàn chân phụ nữ – được làm thủ công ở Bồ Đào Nha với da lộn cao cấp, da nubuck và da bò tự nhiên. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Caudal Lure được trang bị đế ngoài Vibram. Cho đến nay, mô hình này đã được phát hành trong bốn lần lặp lại, nhưng ‘Kali Blue’ vẫn ở ngay đó.

7. Nike Air Adjust Force (Sanddrift và White)

Chúng ta có thể cảm ơn AMBUSH của Yoon Ahn vì sự trở lại của Nike Air Adjust Force, sự hợp tác hình thành bốn phối màu của mẫu giày này trong năm qua. Sau đó, Nike đã đưa hình bóng trở lại sản phẩm nội bộ của họ, với ba phối màu hiện đang được sản xuất, cùng với một phiên bản sandal sẵn sàng cho mùa hè. Cho rằng Air Adjust Force đã là một bản dựng rất táo bạo, những phối màu này là sự kết hợp hoàn hảo, với một đôi mang màu ‘Sanddrift’ và ‘White/Metallic Silver’. Mô hình này không nhất thiết phải đạt được thành công chủ đạo, nhưng sự trở lại theo phong cách hoài cổ với những màu sắc tươi mới trong danh mục dành cho nữ là một chiến thắng lớn về tổng thể.

8. BAPE STA (Teal/Purple)

Việc một đôi sneaker phong cách sống được sáng tạo lại với tính thẩm mỹ GORPcore không phải là một khái niệm mới và vào năm 2023, BAPE đã bắt tay vào hành động, đưa BAPE STA đi đúng hướng. Giao diện là một sự thay đổi đáng hoan nghênh đối với thiết kế cổ điển, chứng kiến một số chi tiết được thay thế cho kỷ nguyên mới của nó trong vòng kết nối GORP. Trong số những thay đổi có dây buộc giống như dây thừng, nhưng gây chói tai hơn là đế giữa màu trắng lốm đốm được kết hợp với khối màu BAPE STA cổ điển trên upper da lộn. Nổi bật với màu xanh mòng két, vàng và tím, phiên bản làm mới này đã trở thành một trong những phiên bản dành cho phụ nữ tốt nhất năm 2023 cho đến nay.

9. Nike Air Max 1 CO.JP (Michigan)

Năm nay Nike đã đảm bảo rằng họ sẽ giữ cho sản phẩm dành cho phụ nữ của mình được hỗ trợ bằng một số Air Max 1. Cho đến nay, chúng ta đã thấy ‘Summit White’ đeo ‘Safari’, ‘Great Indoors’ hoang dã, ‘Coconut Milk’ và đó chỉ là một vài trong số đó. Dẫn đầu gói là CO.JP được phân loại ‘Michigan’, một đôi cao cấp có sự kết hợp giữa ‘Midnight Navy’ và ‘Varsity Maize’. Được làm bằng mũ giày bằng da mịn màu bơ, đường phối màu ‘Michigan’ được tạo điểm nhấn bằng các dấu Swooshes in hình rắn. Gắn liền với tên của nó, thương hiệu CO.JP có thể được tìm thấy trên đế và lót da. Nhìn chung, đây là một bản phát hành Air Max 1 hoành tráng dành riêng cho phụ nữ.

10. Merrell 1TRL Slide (Birch)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là mục nhập từ Merrell 1TRL và trang trình bày Moab của họ. Phần upper giày sử dụng da lộn, lớp lót bằng lưới tái chế, lớp lót có thể tháo rời và tất nhiên là cả đế ngoài Vibram, phiên bản này là một ví dụ về một đôi giày có vòng đời sản phẩm thành công. Được mô phỏng theo giày đi bộ đường dài Moab của Merrell, phiên bản trượt có sẵn với ba màu đen và ‘Birch’. Hoàn hảo cho những chuyến đi bộ hàng ngày (trong thành phố hoặc xung quanh sân sau), đường trượt Moab hứa hẹn độ bám và độ bền, đồng thời quan trọng là mang lại sự linh hoạt cho ‘flex’.

Trên đây là những mẫu giày sneaker phù hợp dành cho nữ, bắt kịp xu hướng thời trang trong năm 2023 này. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Xem thêm:

10 đôi sneaker lý tưởng dành cho nữ trong năm 2023 này (Phần 1)

Những phối màu Nike Lebron 19 được săn đón nhiều nhất