10 Lời khuyên trước khi mua Air Jordan 34

Jordan Brand đã quay trở lại những điều cơ bản và cung cấp những gì có thể là đôi giày bóng rổ tốt nhất năm 2019. Air Jordan 34 có lực kéo, đệm, khóa và hỗ trợ đặc biệt. Giày cũng có thiết kế quay đầu và một số gợi ý về sự hoài cổ. Nó chỉ đơn giản là một đôi giày thể thao bóng rổ có thể thống trị đường phố và sân đấu. Air Jordan XXXIV là giày chơi game Air Jordan tốt nhất kể từ Air Jordan 29 được đánh giá cao. 

Nhưng cùng với chất lượng luôn đi kèm với giá bán lẻ khá cao để có được một đôi Jordan 34, vậy những điều bạn cần biết trước khi lựa chọn đôi giày này là gì. Dưới đây là những lý do Authentic Shoes khuyên bạn, nên hay không nên sở hữu cho mình đôi giày này.

7 lý do nên mua Air Jordan 34

1 – Một số người đánh giá nhanh chóng nhận xét rằng Air Jordan 34 là một trong những chiếc Air Jordans tốt nhất từng được sản xuất, thậm chí còn tốt hơn cả Air Jordan 1 .

2 – Một số người dùng báo cáo rằng đôi giày thể thao bóng rổ Michael Jordan này là đôi giày Jordan nhẹ nhất cho đến nay.

3 – Theo hầu hết những người thử nghiệm, lực kéo của xương cá hoạt động đặc biệt tốt.

4 – Hầu như tất cả người dùng đều yêu thích đệm của Jordan 34. Họ tuyên bố rằng đôi giày này mang lại trải nghiệm Zoom tốt nhất trong số tất cả các loại giày bóng rổ được trang bị Zoom.

5 – Vật liệu rất nhẹ và thoáng khí, một số người thử nghiệm nhận xét tốt.

6 – Nhiều người chơi báo cáo rằng đôi giày bóng rổ Air Jordan này cung cấp khả năng khóa hoàn hảo.

7 – Một số lượng lớn người dùng nói rằng đôi giày này cung cấp hỗ trợ vượt trội.

 

3 điểm trừ lớn nhất của Air Jordan 34

1 – Nhiều người nhận xét phàn nàn rằng các vật liệu trông thực sự rẻ. 

2 – Một số người dùng nhận xét rằng Air Jordan thứ 34 cần một khoảng thời gian để hoàn thành.

3- Giống như Nike LeBron 17 , một số người nói rằng cảm giác sân không phải là tốt nhất.

Vậy đâu là lý do quyết định bạn có sở hữu đôi giày này hay không, hãy cho Authentic Shoe biết về cảm nhận của mình cũng như lời khuyên về đôi giày tiếp theo các bạn nhé