10 Mẫu Adidas NMD đắt nhất lịch sử (Phần 1)

Kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2015, adidas NMD đã trở thành một trong những mẫu sneaker phổ biến nhất kể từ Roshe Run. Giống với bất kỳ mẫu giày nào, adidas thích tạo ra các phiên bản cực hiếm khi Collab với các nghệ sĩ so với các phát hành chung. Và điều đó cũng đúng với NMD, sau đây là 10 đôi adidas NMD đắt nhất từ trước tới nay được Authentic Shoes tổng hợp gửi đến các bạn nha!

Bape x adidas NMD Camo Olive

10.  Adidas x BAPE NMD Olive Camo

Giá trung bình : $1,100 khoảng 27 triệu vnđ

Adidas và gã khổng lồ Streetwear Nhật Bản, Bape hiếm khi thất vọng khi họ đến với nhau, và NMD này cũng không ngoại lệ. Thật thú vị, đây là mẫu adidas NMD duy nhất trong danh sách không sử dụng chất liệu Primeknit.

9.  Adidas NMD Nice Kicks

Giá trung bình: $1,217 Khoảng 30 triệu

Điểm dừng chân thứ hai trong Tour Consortium 2016 đã dẫn Adidas đến San Fransisco, nơi có địa điểm bán lẻ mới nhất được mở bởi blog Sneaker huyền thoại Nice Kicks. Nice Kicks NMD là sự hợp tác đầu tiên của nhà bán lẻ này và vẫn là một trong những ra mắt độc đáo nhất trong lịch sử Sneakers . Phần trên lấy cảm hứng từ các poster buổi hòa nhạc cổ điển và nghệ thuật xung quanh Vùng Vịnh. Kết hợp tất cả những điều đó, và bạn sẽ có một trong những mẫu Adidas NMD R1 đắt nhất thế giới.

Pharell x adidas Originals NMD Human Race

Xem thêm : Pharrell NMD liệu đã sẵn sàng trở lại cuộc chơi trên mặt đất?

8.  Adidas x Pharrell Human Race NMD Yellow

Giá trung bình: $2.500 Tương đương 70 triệu

Các phiên bản kết hợp cùng Pharrell collab hiện đang là một trong những dòng chủ lực của NMD, nhưng Yellow Human Race NMD đại diện cho bản Collab đầu tiên của anh với mẫu giày này. 

BBC x adidas Human Race NMD Cotton Candy

 

7.  adidas x Pharrel x BBCl Human Race Trail NMD 

Giá trung bình: $1,806 Tương đương 45 triệu

Billionaire Boys Club được thành lập bởi Pharrell và Nigo, cũng là người sáng lập BAPE vào năm 2003 và đã trở thành một trong những thương hiệu Streetwear nổi tiếng nhất từ trước đến nay. Với rất nhiều tên tuổi lớn gắn liền với NMD này, thật khó để cái tên này có thể thất bại trên thị trường resell. 

adidas NMD NYC Red Apple

6.  Adidas NMD NYC Red Apple

 Giá trung bình: $2,574 – Tương đương 60 triệu

Sự ra mắt của mẫu NMD đã được giới thiệu trong buổi khai trương cửa hàng hàng đầu của Adidas mới nhất ở New York. Chỉ có 200 đôi được bán ra trong thời điểm mở bán mẫu giày này.

adidas NMD Pitch Black Friends and Family

5. Adidas NMD Pitch Black Friends & Family

Giá trung bình : $4.752 Tương đương 102 Triệu

Blacked-out Boost không phải là một vấn đề lớn bây giờ, nhưng tại thời điểm ra mắt  đây là mẫu giày có đế giữa Boost màu đen đầu tiên được sản xuất bởi Adidas. Và cũng chỉ có 500 đôi được bán ra với Speacial Box đặc biệt vơi mức giá không tưởng. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Những thứ bạn cần biết trước khi mua NMD R1, liệu đây có phải mẫu NMD tốt nhất trong phân khúc tầm trung?