10 Mẫu Adidas NMD đắt nhất lịch sử Phần 2

Kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2015, adidas NMD đã trở thành một trong những mẫu sneaker phổ biến nhất kể từ Roshe Run. Như với bất kỳ mẫu nào, Adidas thích tạo ra các bản cực hiếm khi Collab với các nghệ sĩ so với các phát hành chung. Và điều đo cũng đúng với NMD, đây là 10 adidas NMD đắt nhất từ trước tới nay với giá được quy đổi phần 2. 

10-mau-adidas-nmd-dat-nhat-lich-su-p2

5. Adidas x Overkill NMD Firestarter

Average Sale Price: $9,999 Tương đương 235 triệu

10-mau-adidas-nmd-dat-nhat-lich-su-p2

Giới hạn chỉ có 300 đôi, phiên bản Firestarter NMD là một trong những NMD hạn chế nhất từ trước đến nay. Phối hợp với cửa hàng Sneaker và Streetwear có trụ sở tại Berlin, mẫu giày này có họa tiết đan Primekenit giống như tro tàn và đế ngoài là ngọn lửa. Tất cả 300 cặp được cho là phân bổ cho bạn bè và gia đình, vì vậy chúc may mắn có được viên ngọc này.

10-mau-adidas-nmd-dat-nhat-lich-su-p2

4. Adidas x Pharrell Human Race Trail NMD N.E.R.D

Average Sale Price: $4,919 – Đấy là giá của 2 năm trước

10-mau-adidas-nmd-dat-nhat-lich-su-p2

Một đôi giày Sneaker Pharrell thường là đỉnh cao của sự cường điệu, nhưng lần này nó được sử dụng để xây dựng sự cường điệu xung quanh sự hồi sinh của nhóm nhạc N.E.R.D. Cơ hội duy nhất của bạn để mua được mẫu giày NMD này là ở Long Beach Complex Con nơi nhóm này biểu diễn lần đầu tiên sau gần 7 năm.

10-mau-adidas-nmd-dat-nhat-lich-su-p2

3. Pharrell x NMD Hu Trail ‘Happy’ China Exclusive 

Giá bán trung bình : 450 triệu 

10-mau-adidas-nmd-dat-nhat-lich-su-p2

Chắc khỏi phải nói quá nhiều về phiên bản này vì nó là rát vàng. Theo như những hình ảnh thì phiên bản Friends and Family lần này khoác lên mình chiếc áo mang tông màu vàng gold đầy sang chảnh. Khác với những phối màu đầy rực rỡ của những phiên bản khác đến cùng một chung một pack thì phiên bản này dường như khiến tất cả bị lu mờ bởi sự sang trọng và tinh tế, đi cùng với dòng chữ “HAPPY” ở một bên và dòng chữ bằng tiếng Trung Quốc ở bên còn lại. Điểm nhấn của phiên bản lần này chính là phần khung cùng miếng pad mạ vàng óng ánh ở phần thân giày.

10-mau-adidas-nmd-dat-nhat-lich-su-p2

2. Adidas x Pharrell Human Race NMD Burgundy Friends and Family

Giá trung bình từ 200 – 500 triệu. Đây là bản chỉ dành cho bạn bè và người thân của Pharrell. Những chi tiết thiết kế trên giày cũng thể hiện rõ điều này với ký tự tiếng Nhật được thêu cùng màu trên thân giày: bên trái có nghĩa là “Friends”, còn bên phải có nghĩa là “Family”. Ngoài phần thân upper màu đỏ đô toàn phần như màu tập, những chi tiết khác như phần Pod màu hỗ trợ ôm gọn chân kèm làm chỗ xỏ dây giày và bộ đế Boost màu trắng tinh hoàn thành tổng thể đôi giày.

1. Adidas x Pharrell x Chanel Human Race Trail NMD

10-mau-adidas-nmd-dat-nhat-lich-su-p2

Gía thấp nhận bạn có thể mua là 20K$ tức là 480 triệu. Lần này Pharrell mang đến huyền thoại thời trang cao cấp Chanel để nâng giá bán của mẫu giày này, như thể điều đó là có thể. Chỉ có 500 cặp được phát hành độc quyền tại cửa hàng của Chanel trong Colette (RIP) thông qua Raffle với giá bán lẻ $ 1.160 (1000 €).

10-mau-adidas-nmd-dat-nhat-lich-su-p2

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé.