10 mẫu giày cực rẻ có thể kết hợp với mọi bộ Outfit

Một vấn đề mà mọi người luôn đau đầu khi lựa chọn những đôi sneaker, là việc chọn giày sao cho phù hợp với phong cách ăn mặc của từng người. Tùy thuộc vào phong cách, bạn có thể kết hợp chúng với một bộ trang phục giản dị, tiện lợi như áo phông trắng và quần jean, với một chiếc váy hoặc áo khoác. Tuy nhiên, ngày hôm nay Authentic Shoes sẽ đem đến cho bạn những đôi giày dễ dàng kết hợp với mọi phối đồ. Đặc biệt những đôi giày này đều có giá dưới 100$.

Hai mẫu giày được chúng tôi lựa chọn đầu tiên là Nike Cortez Classic và Air Force 1, hai mẫu giày làm nên tên tuổi của Nike. Với Cortez, tuy được ra mắt gần 50 năm, tuy nhiên mẫu giày huyền thoại này vẫn rất được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản mà tinh tế, dễ dàng hòa trộn với bất cứ trang phục nào

Xem thêm : Lịch sử Air Force 1 và New York

Air Force 1 chính là thiết kế khiến cho Nike trở thành thương hiệu giày lớn nhất thế giới. Mặc dù có vô số phối màu và phiên bản khác nhau, tuy nhiên phối màu All White vẫn là phối màu được yêu thích và phổ biến nhất. Chính vì lý do đó mà đây là mẫu giày sở hữu nhiều phiên bản fake tinh vi nhất trên thị trường.

Hai sự lựa chọn tiếp theo đến từ thương hiệu Đức – Adidas, Authentic Shoes xin phép được lựa chọn cái tên đầu tiên là đôi Continental 80. Không quá đơn giản và phổ thông như Superstar hay Stan Smith, Continental 80 có sức hút riêng. Một điểm nhấn chính đã làm nổi bật cả đôi giày, khiến cho đôi giày bớt đơn điệu và trở nên tinh tế hơn. Vợ của Justin Bieber, Hailey Bieber không ít lần mang đôi giày này xuống dạo phố. Cùng với sự lựa chọn tuyệt vời cho tập luyện, hoạt động là đôi Adidas Swift Run OG.

Xem thêm: Ngắm nghía một vòng những outfit của Sơn Tùng M-TP trong Có Chắc Yêu Là Đây

Không có lý do gì để hai mẫu giày đặc trưng Converse Chuck Taylor 70 High TopVans Old Skool nằm ngoài danh sách này. Hai mẫu này luôn lọt top những đôi giày bán chạy nhất ở bất cứ thị trường nào. Nói không ngoa khi chính hai mẫu giày này làm nên tên tuổi cho thương hiệu sản xuất ra chúng. 

Các sự lựa chọn còn lại được chúng tôi chia đều cho New Blance, Reebok, PumaJordan Brand. Đó là các mẫu New Blance 574 Classic, Reebok Aztrek 96, Puma Cali và Air Jordan 1 Low Slip. Những phiên bản này đều được cộng đồng đánh giá cao, không quá cầu kỳ nhưng luôn tạo được ấn tượng khi được mang trên chân. 

XEM THÊM ẤN TƯỢNG VỚI PHONG CÁCH PHỐI SNEAKER CỦA VỢ JUSTIN BIEBER