Ngắm nghía một vòng những outfit của Sơn Tùng M-TP trong Có Chắc Yêu Là Đây

Có chắc yêu là đây là MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP không chỉ đạt được những thành tích đáng nể mà gu thời trang của anh cũng không thể bỏ qua. Như mọi khi, sản phẩm của Sếp luôn xây dựng với sự hoàn thiện tới từng chi tiết. Tuy có phần đơn giản hơn những MV trước nhưng tông màu pastel kẹo ngọt cùng vẻ ngoài đẹp trai bất chấp cũng đủ đốn tim bất kỳ cô gái nào. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes dạo một vòng nghía qua những outfit cực chất trong MV đang hot rần rần hiện tại.

Sơn Tùng M-TP hiện tại không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn bởi gu ăn mặc cực chất. Những set đồ hiệu trăm triệu đã không còn quá xa lạ. Nhưng điểm đặc biệt là chỉ cần được anh diện đều trở thành một cơn sốt khiến chúng được săn đón khắp nơi. Vẻ ngoài điển trai cũng dáng người cao ráo đang là những điểm cộng cực lớn cho “icon” thời trang của chúng ta.

Với tông màu pastel chủ đạo kết hợp với hoa cúc – một trong họa tiết hot nhất năm nay. Điểm đặc biệt đó là trong MV lần này gần như những bộ trang phục của Sếp đều đến từ Louis Vuitton.

Set 1: Quần hồng đỉnh cao

Kết hợp giữa những tông màu hot nhất với tổng trị giá 173,5 triệu.

Set 2: Hoa lá cành cực “cool”

Set 3: Phong cách quý ông với quần lửng chỉ có ở Sơn Tùng

Set 4: Ông trời tạo ra địa chấn và set đồ của Sếp là điểm nhấn

Tổng giá trị sương sương của những set đồ thực sự là một con số khủng khiếp mà bất cứ một dân chơi đồ hiệu nào cũng phải kính nể. Sự đầu tư cho mỗi lần xuất hiện cùng khí chất đặc biệt tạo nên tổng thể cực chất luôn là điều chúng ta kính nể ở Sơn Tùng M-TP. Một biểu tượng mới cho một thế hệ mới.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ: Sơn Tùng và con đường của thời trang +84

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .