10 Mẫu Giày Tốt Nhất Của New Balance

Được thành lập từ năm 1906, New Balance là một trong những nhà sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Được biết đến chủ yếu là giày chạy chất lượng cao và hiệu suất cao, thương hiệu này đã duy trì một lượng người theo dõi trung thành trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, chỉ trong vài năm gần đây, New Balance mới thực sự trở nên phổ biến trong thế giới sưu tập Sneaker.

10-mau-giay-tot-nhat-cua-new-balance

Dòng sản phẩm Retro này, nhiều sản phẩm vẫn được sản xuất tại Mỹ tại nhà máy Boston, hoặc tại nhà máy thương hiệu của Vương quốc Anh tại Flimby, đã trở thành một trong những phiên bản được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất trong thế giới sưu tập Sneaker. Đã từng nghĩ rằng hầu hết các đôi giày này chỉ dành cho bố của bạn bởi hầu hết các Sneakerhead, trong thời gian gần đây, các mẫu cổ điển của New Balance đã nhận được cuộc sống mới với các phiên bản hợp tác được thiết kế bởi một số cửa hàng được đánh giá cao nhất trong cộng đồng sneaker như Conception ở Boston và Kith ở New York City.

10-mau-giay-tot-nhat-cua-new-balance

 Những mẫu giày như C-Note, 998 của Concepts và mẫu Dayton Daytona 1600 của chủ sở hữu Kith, Ronnie Fieg, đã giúp đẩy cái tên New Balance lên ngang hàng với các thương hiệu giày Sneaker lớn khác như Nike, AdidasASICS trong dòng sản phẩm lên sneaker đàm thoại.

10-mau-giay-tot-nhat-cua-new-balance

Một điều bạn có thể nhận thấy về New Balance là cách đặt tên cho đôi giày của họ: mỗi mẫu chỉ có một con số. Những người hâm mộ New Balance có kinh nghiệm có thể dễ dàng nắm bắt được, nhưng đối với những người mới làm quen với giày thể thao của thương hiệu này, sự lộn xộn của các con số có thể khiến một chút khó hiểu nhất là khi hầu hết những mẫu cũ từ những năm 1980 này có vẻ ngoài tương tự .

Hôm nay các bạn hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về 10 mẫu giày Retro tốt nhất của New Balance nhé!

1. New Balance 574 

574 đơn giản và giá cả phải chăng đóng vai trò là điểm khởi đầu cho thế giới của các mô hình retro New Balance. Hầu hết các phiên bản của 574 được sản xuất tại châu Á, nhưng các cặp do Mỹ và Anh sản xuất có chất lượng cao hơn (cũng như Form dáng) cũng được sản xuất theo thời gian, bao gồm cả các phiên bản có thể tùy chỉnh do Hoa Kỳ sản xuất có thể được đặt hàng trong phần Customize trên trang web của New Balance.

2. New Balance 576

Rất giống với 574, 576 có hình dạng hấp dẫn hơn và chất lượng cao hơn, vì nó gần như được sản xuất độc quyền tại các nhà máy của Mỹ và Anh. Một trong những phiên bản đáng chú ý nhất của 576 gần đây là loạt các phối màu được thực hiện dưới dạng hợp tác với Nordstrom, bao gồm cả phiên bản màu đỏ tươi mà bạn thấy ở đây.

3. New Balance 577

577 cũng có kiểu dáng tương tự các mẫu khác trong phạm vi 570 nhưng có kiểu dáng đẹp hơn với thiết kế nghiêng về phía trước hơn. Được sản xuất gần như độc quyền tại nhà máy Flimby, bạn có thể mong đợi một sản phẩm chất lượng cao với mỗi cặp sản xuất tại Anh.

4. New Balance 996 

Một trong những thiết kế tinh giản nhất trong tất cả các mẫu retro của New Balance, 996 có kiểu dáng đẹp với chất liệu da lộn và  Mesh chất lượng cao, thường có logo phản quang “N” ở hai bên sườn. Được sản xuất độc quyền tại nhà máy Boston, bạn luôn có thể mong đợi chất lượng cao và nhiều tiện nghi từ một cặp Sneaker 996.

5. New Balance 997

Một trong những phiên bản mới nhất của mẫu giày retro New Balance, 997 cũng đang được sản xuất độc quyền tại Hoa Kỳ và có một trong những thiết kế chạy bộ retro mới nhất hiện có. Giao diện tương tự như 996 nhưng có đế giữa ổn định hơn và nhựa hỗ trợ gia cố lên trên. 

6. New Balance 998

Một trong những mô hình retro New Balance phổ biến nhất, 998 dễ dàng nhận biết với đặc trưng logo N nhỏ hơn, da lộn và lưới chất lượng cao, và một đế giữa đệm ABZORB dày và hỗ trợ. 998 đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết vào năm 2013 với colorway của C Note Note bởi Cocepts, lấy cảm hứng từ tờ 100 đô la được thiết kế lại.

7. New Balance 999 

999 là một thiết kế chunky với tất cả các loại phong cách. Với hầu hết tất cả các cặp 999 được sản xuất tại châu Á, giá cả thường phải chăng hơn một chút so với 998 tương tự do Mỹ sản xuất.

8. New Balance 1300 

1300 là một mẫu Made in USA khác có ngoại hình khá giống với 996, nhưng trên cùng một đế chunky của 577. Một trong những màu giày tốt nhất từ trước đến nay là phiên bản của Salmon Sole do Ronnie Fieg của Kith thiết kế.

9. New Balance 1500

Rất nhiều mô hình retro New Balance phổ biến nhất được sản xuất độc quyền tại Boston, nhưng 1500 là mẫu giày chỉ đến từ nhà máy ở Anh. Mặc dù các logo của N  nhỏ, nhưng chất lượng và sự thoải mái của giày là sự đỉnh cao. 

10-mau-giay-tot-nhat-cua-new-balance

10. New Balance 1600

Mẫu giày được đánh số cao nhất của hãng 1600, có kiểu dáng tương tự nhưng được sắp xếp hợp lý hơn so với 1500. Giống như 999, 1600 thường được sản xuất tại các nhà máy New Balance của Châu Á, do đó, nó có giá cả phải chăng hơn một chút nhưng cũng đẹp và tốt chả kém châu Mỹ. 

Các bạn có ý kiến như thế nào về danh sách của bọn mình. Nếu các bạn thấy bọn mình thiếu sản phẩm nào thì hãy để lại comment ở phía dưới để chúng ta cùng tham khảo nhé.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm:

New Balance 574 – Sự trở lại của một biểu tượng giày chạy từ những năm 80 

Cặp đôi mới nhất của New Balance 327 – “Sự lựa chọn thông minh” ?