Cặp đôi mới nhất của New Balance 327 – “Sự lựa chọn thông minh” ?

New Balance 327 là hình bóng mới nhất gia nhập dòng sản phẩm phát hành của nhãn hiệu giày dép Mỹ vào năm ngoái, lấy cảm hứng từ những đôi giày chạy bộ trong những ngày đầu của New Balance. Những đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ phong cách retro lần đầu tiên ra mắt thông qua nỗ lực hợp tác với nhãn hiệu Casablanca của Paris tại Tuần lễ thời trang Paris vào đầu năm 2020. Và mới đây họ đã phát hành ra hai phiên bản mới trên chiếc 327 của mình, phối hợp với các màu sắc tinh tế và nổi bật, “Aluminium” và “Outerspace” đã ra đời.

cap-doi-moi-nhat-cua-new-balance-327-su-lua-chon-thong-minh

Được lấy cảm hứng từ phong cách của những đôi giày chạy bộ New Balance năm 70, chúng mang một vẻ ngoài rất cổ điển  nhưng ở phiên bản này nó đã được phát triển để tạo nên một sự mới mẻ và đầy trẻ trung.Mẫu giày này nhanh chóng được đáp ứng được các sneakerhead và nhiều phối màu bắt đầu tung ra không lâu sau khi ra mắt. Nó thậm chí còn cho ra sự hợp tác nổi tiếng với các nhãn hiệu nổi tiếng như Levi ‘s, Staud

cap-doi-moi-nhat-cua-new-balance-327-su-lua-chon-thong-minh

Như mọi khi, mẫu giày này hoạt động với phần upper bằng da lộn với các lỗ đục lỗ xuyên suốt để mang lại trải nghiệm mà bạn không thể thâý ở những đôi giày ngoài kia. Logo chữ N oversized đặc trưng của New Balance nổi bật ở các cạnh bên, với các mặt ở giữa không được gắn nhãn hiệu, kết hợp với các chi tiết thương hiệu bổ sung trên lưỡi gà và lót giày. Bên dưới bàn chân, một đế giữa được đệm hoàn toàn chứa các mũ lưỡi trai được gắn với đặc điểm dễ nhận biết nhất trên New Balance 327: đế ngoài bằng cao su có nạm đinh chạy dọc từ gót sau đến tận các ngón chân.

cap-doi-moi-nhat-cua-new-balance-327-su-lua-chon-thong-minh

Nếu bạn muốn theo kịp xu hướng trong cộng đồng giày thể thao, thì New Balance 327 sẽ là một sự lựa chọn cho bạn. Mặc nó với áo hoodie, áo thun hoặc bất kỳ bộ đồ thể thao nào bạn có, đảm bảo rằng bạn sẽ bất ngờ với những bộ outfit của mình.

cap-doi-moi-nhat-cua-new-balance-327-su-lua-chon-thong-minh

Trước khi ‘dinh’ một em về tủ giày của mình, hãy chắc chắn rằng bạn đã xem Hướng dẫn chọn size chuẩn New Balance của Authentic Shoes để đảm bảo rằng bạn chọn được kích thước hoàn hảo nhất nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào blog tiếp theo!