10 mẫu Gucci Loafer giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn (Phần 2)

Trong số trước, nhiều bạn đọc chắc hẳn đã một khoảng thời gian thú vị khám phá về những mẫu Gucci Loafer giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn chẳng hạn như Jordaan Leather Loafer, Loafer With Web hay Princetown Genuine Shearling Loafer Mules… Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người mong muốn được chiêm ngưỡng thêm về những mẫu Loafer của nhà mốt đến từ Ý này. Vì vậy, trong bài viết này, Luxity xin tiếp tục gửi đến bạn phần tiếp theo của danh sách 10 mẫu Gucci Loafer giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

10-mau-gucci-loafer-giup-nang-tam-phong-cach-thoi-trang-cua-ban-phan-2

6. Loafer With Double G 

Lớp chần bông chính là chi tiết nổi bật mang đến cho mẫu giày Loafer With Double G dành cho nữ này vẻ ngoài sang trọng hoàn toàn không thể cưỡng lại được. Được biết, mẫu thiết kế bằng da màu đen này sở hữu lớp hoàn thiện matelassé chần bông chevron và được tô điểm bằng hoạ tiết logo GG màu vàng đầy trang nhã ở phía trước giày để tạo nên vẻ ngoài cổ điển của Gucci. Đáng chú ý, tính thẩm mỹ tối giản của đôi giày này sẽ đảm bảo rằng chúng có khả năng phù hợp với nhiều loại trang phục.

10-mau-gucci-loafer-giup-nang-tam-phong-cach-thoi-trang-cua-ban-phan-2

7. Adidas x Gucci Loafer 

Màn hợp tác giữa Adidas x Gucci là một trong những cú bắt tay mang tính biểu tượng trong làng thời trang xa xỉ được nhắc đến nhiều nhất trong năm nay và đó cũng là lý do tại sao bạn thực sự cần phải dành sự chú ý đến mẫu giày bằng da tuyệt vời này. Điểm nhấn của mẫu giày Adidas x Gucci này chính là hoạ tiết ba sọc trắng trang trí hai bên má giày cũng như sọc vải màu đỏ và xanh lá cây làm nền cho chi tiết khoá horsebit ở phần upper. Đáng chú ý, phần gót cao 30 mm với miếng chèn hình tam giác Gucci bằng vàng sẽ là bộ phận giúp các quý cô có thể tăng thêm một chút độ cao cho vẻ ngoài của mình.

10-mau-gucci-loafer-giup-nang-tam-phong-cach-thoi-trang-cua-ban-phan-2

8. Baby Horsebit Loafer 

Với vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế, mẫu giày mang tên Baby Horsebit Loafer này từ lâu đã được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo có khả năng tô điểm cho những bộ trang phục trang trọng hoặc công sở. Dành cho những ai chưa biết, đôi giày Loafer được chế tác từ chất liệu da đen vô cùng sang trọng này sở hữu phần gót cao 1 inch, khiến chúng cực kỳ thoải mái khi đi lại cả ngày. Cùng với đó, chi tiết horsebit bằng vàng lấp lánh ám chỉ di sản phong phú của nhà mốt Gucci sẽ tô điểm cho vẻ ngoài đầy cao cấp của mẫu thiết kế này.

10-mau-gucci-loafer-giup-nang-tam-phong-cach-thoi-trang-cua-ban-phan-2

9. Leather Mid-heel Loafer 

Với những chi tiết trang trí vô cùng lộng lẫy và quyến rũ, Leather Mid-heel Loafer là một mẫu thiết kế rất lý tưởng cho những dịp đặc biệt. Cụ thể, vẻ ngoài của mẫu giày làm bằng chất liệu da màu đen dẻo dai này sẽ được tô điểm bởi chi tiết sọc vải màu đỏ và xanh nước biển cùng logo GG ở mặt trước của giày. Cùng với đó, phần gót cao 35 mm được tô điểm bằng những viên ngọc trai trắng lấp lánh và đinh tán vàng lấp lánh sẽ chính là những chi tiết nổi bật tạo nên điểm thu hút cho mẫu Loafer này.

10-mau-gucci-loafer-giup-nang-tam-phong-cach-thoi-trang-cua-ban-phan-2

10. GG Matelassé Loafer 

Mang trong mình phần đế chunky và phần upper bằng da có họa tiết nổi bật, mẫu giày dành cho nữ mang tên GG Matelassé của Gucci ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng nổi lên như một trong những đôi Loafer nhận được nhiều sự chú ý nhất trong làng mốt. Được biết, mẫu giày cổ điển này được chế tác từ chất liệu da trắng nhạt được chần bông với chữ lồng GG đi kèm với phần khóa bạc khắc tên Gucci. Bên cạnh đó, phần gót cao 25 mm của đôi giày này sẽ hỗ trợ bạn tăng thêm một chút độ cao nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái.

10-mau-gucci-loafer-giup-nang-tam-phong-cach-thoi-trang-cua-ban-phan-2

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Top 5 túi Hermes đáng mua nhất trong năm 2023 (phần1)

Không chỉ Chanel, giờ đây Gucci cũng đã có sự khác biệt với cửa hàng riêng dành cho giới siêu giàu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .