10 phiên bản Golden Goose Sneaker được ưa chuộng nhất (Phần 1)

Trong thế giới thời trang cao cấp, có rất nhiều nhãn hiệu giày nổi tiếng có thể kể đến như Balenciaga, Gucci hay Alexander Mcqueen… Mặc dù là một thương hiệu có phần non trẻ hơn nhưng Golden Goose Deluxe Brand vẫn tạo nên một sức hút đặc biệt trong làng mốt với dòng sản phẩm Golden Goose Sneaker. Với thiết kế độc đáo và sự kết hợp táo bạo giữa phong cách thể thao và phong cách vintage, Golden Goose Sneaker đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng trong làng giày thời trang. Tất cả các phiên bản Golden Goose Sneaker được liệt kê dưới đây đều là những mẫu giày được ưa chuộng và đã trở thành biểu tượng của thương hiệu. Đáng chú ý, mỗi phiên bản đều mang đến những yếu tố thiết kế độc đáo và phong cách riêng, tạo nên sự độc đáo và cá tính cho người mang. Và không để bạn phải chờ lâu, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về 10 phiên bản Golden Goose Sneaker được ưa chuộng nhất nhé!

10-phien-ban-golden-goose-sneaker-duoc-ua-chuong-nhat-phan-1

1. Superstar Leather Glitter Low-Top Sneaker

Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một đôi Golden Goose đầu tiên cho mình thì phiên bản mang tên Superstar Leather Glitter Low-Top Sneaker lấp lánh này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mẫu giày được làm từ chất liệu da trắng tinh xảo này sở hữu điểm nhấn nổi bật là chi tiết ngôi sao màu trắng bên má giày, dây giày màu xám và phần gót màu vàng. Được biết, với tông màu trung tính thì đôi giày này có thể dễ dàng phối cùng với nhiều phong cách khác nhau.

10-phien-ban-golden-goose-sneaker-duoc-ua-chuong-nhat-phan-1

2. Super-Star Low Top Sneaker

Mẫu giày cổ thấp mang tên Super-Star Low Top Sneaker lấy cảm hứng từ bộ môn trượt ván này được chế tác từ da màu trắng vô cùng tối giản. Mặc dù vậy, vẻ ngoài của đôi giày này sẽ được tô điểm bằng chi tiết logo ngôi sao màu đen và dây giày có màu xám. Cùng với đó, phần gót giày màu xanh navy sẽ là chi tiết góp phần làm tăng thêm yếu tố bắt mắt cho tổng thể của mẫu thiết kế này.

10-phien-ban-golden-goose-sneaker-duoc-ua-chuong-nhat-phan-1

3. Pure Star Bicolor Leather Low-Top Sneaker

Ít ai biết rằng Golden Goose cũng cho giới thiệu ra thị trường những mẫu giày không có vẻ ngoài cũ kỹ, và Pure Star Bicolor Leather Low-Top Sneaker chính là một trong số đó. Mẫu thiết kế làm từ chất liệu da có màu trắng tinh khiết này sở hữu điểm nhấn duy nhất là phần mấu gót màu đen tương phản được tô điểm bằng tên thương hiệu Golden Goose. Bên cạnh đó, phần đế dày có các tính năng hấp thụ sốc sẽ là bộ phận hỗ trợ người dùng có thể tăng một chút chiều cao cũng như sự thoải mái tột đỉnh xuyên suốt một ngày dài.

10-phien-ban-golden-goose-sneaker-duoc-ua-chuong-nhat-phan-1

4. Midstar Sneaker

Đối với những ai yêu thích phong cách trượt ván và phong cách đường phố thì đôi giày mang tên Golden Goose Midstar này sẽ là một sự lựa chọn thực sự tuyệt vời. Bên cạnh phần đế có họa tiết ấn tượng, mẫu giày này còn sở hữu các điểm nhấn bằng da lộn, biểu tượng ngôi sao bằng màu bạc bên má giày và chi tiết brogueing – tất cả tạo nên một vẻ ngoài thực sự độc đáo. Hãy phối đôi giày thể thao này cùng với chiếc quần jean denim yêu thích của bạn để có vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn vô cùng lịch sự.

10-phien-ban-golden-goose-sneaker-duoc-ua-chuong-nhat-phan-1

5. Superstar Glitter Low-Top Sneaker

Ngay cả khi đã trưởng thành, bạn cũng cần phải có những đôi giày lấp lánh tương tự như Superstar Glitter Low-Top Sneaker trong tủ giày thể thao. Bên cạnh chất liệu da nạm kim loại đầy lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn bên má giày thì mẫu thiết kế này còn sở hữu các điểm nhấn nổi bật có thể kể đến như phần dây giày màu xám, gót gót màu trắng được trang trí bằng dòng chữ Golden Goose và logo ngôi sao mang tính biểu tượng của thương hiệu đến từ đất nước Ý xinh đẹp ở phần má giày.

10-phien-ban-golden-goose-sneaker-duoc-ua-chuong-nhat-phan-1

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Top 5 túi Hermes đáng mua nhất trong năm 2023 (phần1)

Không chỉ Chanel, giờ đây Gucci cũng đã có sự khác biệt với cửa hàng riêng dành cho giới siêu giàu