10 phiên bản Nike Cortez đẹp nhất mà bạn nên mua !

Nike Cortez có một lịch sử khá thú vị, xuất hiện từ cuối những năm 1960. Bạn thậm chí có thể nhớ cảnh tượng nổi tiếng trong Forrest Gump năm 1994 khi Jenny tặng cho Forrest một đôi giày thể thao Cortez làm quà tặng. Giống như sản phẩm nổi tiếng khác của Nike, bao gồm Air Max Air Force 1, Cortez đã được làm lại và tân trang lại với các thiết kế hoàn toàn mới kể từ lần phát hành đầu tiên. Mặc dù phần lớn người hâm mộ vẫn  luôn yêu thích những điểm nhấn màu đỏ và màu xanh cổ điển, tuy nhiên nhà Swoosh sẽ phải làm bạn bất ngờ với những phiên bản không thể hấp dẫn hơn. 

Dưới đây là 10 phiên bản Nike Cortez cực kì, cực kì đẹp và hiếm mà bạn nên mua ở Authentic Shoes 

1. Nike Classic Cortez LX Floral  AV1338-100

 
 

Rất rất nhiều hoa trên phiên bản này Cortez khiến chúng ta nhớ đến những chiếc áo Hawaii ngộ nghĩnh, hoàn hảo để mặc trong chuyến đi nhiệt đới của bạn. Bộ đến Foam EVA sang trọng trên midsole hứa hẹn sẽ giữ cho cả những bước đi dài nhất của bạn thoải mái và nhẹ nhàng. Nó cũng có một bông hoa màu hồng dễ thương trên đỉnh của dây buộc khiến đôi giày của bạn đặc biệt thật.

2. Nike Classic Cortez OG Core Black 819719-100

 
 
Phối màu OG được trang điểm sắc sảo với sự kế hợp nhuần nhuyễn, vẫn là một mẫu Nike Cortez truyền thống với tông trắng cộng thêm Swoosh đen bóng. Trong trường hợp bạn đã do dự về việc mua Cortez ban đầu, lo lắng liệu màu sắc có phù hợp với tất cả các trang phục của bạn hay không, thì đây là một phiên bản cực kì linh hoạt trong việc Mix đồ.

3. Nike Classic Cortez Premium bản China Rose 905614-106

 

Sự kết hợp màu hồng và đen trên cặp đôi này sẽ mang đến cho chúng ta những hồi tưởng về nhạc Punk-pop  vào giữa những năm 2000 (nghĩ về  Avril Lavigne trong MV - Girlfriends). Bạn bắt đầu có thể nhĩ rằng mình sẽ ăn mặc một cách ngông cuồng hổ báo, nhưng lại nghĩ mình không thể. Bạn có thể mang phiên bản Nike Cortez này với hàng tấn trang phục, găng tay lưới và làm nail đen . 

4. Nike Cortez Premium in Cosmic Clay, Light Aqua 905614-104

 

 

Bạn có biết rằng phối màu cam và Teal thực sự rất phổ biến đối với các nhà làm phim và nhiếp ảnh gia? Bạn có thể nhìn thấy nó trên màn hình lớn hoặc trong khi đang cuộn Instagram của bạn mà không nhận thấy. Và Cam và Teal là hai phối màu tương phản và hoà quyện với nhau một cách hoàn hảo . Và phiên bản Nike Cortez này là bằng chứng phù hợp nhất cho sự kết hợp này. 

5. Nike Classic Cortez Black 819719-012

Thử hỏi xem mọi người đã đi Cortez trắng quá nhiều rồi, tại sao chúng ta vẫn đi Cortez với tông trắng chủ đạo ? Thử hỏi xem nếu một ngày trời mưa và thời tiết Hà Nội khá ẩm ướt thì một đôi đen sẽ giúp bạn đỡ bẩn và trông có vẻ sạch sẽ hơn đó. Với bộ đế truyền thống thì Outfit của bạn là gì thì trông vẫn rất ngầu.

6. Nike Cortez in Laser Orange, Laser Fuchsia 807471-112

 
Tổng quan mà nói đây là một mẫu Cortez khá đẹp và thú vị, có điểm nhấn màu hồng Neon và vàng. Nó khiến chúng ta nhớ đến khá nhiều nhân vật mặc quần áo màu vàng, tóc hồng, từng tồn tại của Barbie Barbie, Elle Woods, Regina George, Didi từ Phòng thí nghiệm Dexter, Công chúa Aurora, vân vân và mây mây. Và bạn hoàn toàn có thể sưu tập thêm phiêm bản này để làm sống động thêm tủ giày của bạn . 

7. Nike Cortez Nylon Phantom and Light Aqua

 
Mẫu Sneaker này mang lại cho bạn một cảm giác tươi mới, tương lai. Chúng tôi cũng thích các chi tiết màu xám nhạt được thêm vào ở Toe và Upper mang lại cảm giác tinh tế cho giày và nhấn mạnh vào chất liệu da lộn được sử dụng trên các điểm nhấn màu xám. Bạn có thể kết hợp nó với quần áo và phụ kiện màu Mint khác cho một cái nhìn sang trọng dễ phối hợp.

8. Nike Classic Cortez Nylon Rose Gold 

 

Thêm một xíu hồng cho bất kỳ trang phục nào với cặp giày tuyệt đẹp này, được trang trí khắp nơi với tông màu hồng ấm áp với các sắc thái khác nhau. Swoosh trắng hoàn toàn thêm một sự tương phản sáng đẹp so với tất cả các màu hồng và giúp cân bằng thiết kế. Nếu bạn nữ đang kiếm tìm một mẫu Sneaker hãy mạnh dạnthêm nó vào bộ sưu tập toàn màu hồng của bạn.

9. Nike Cortez Basic Vintage Floral BQ5297-100

 

Chỉ cần một xíu hoá trên Swoosh thôi khiến cho đôi giày một vẻ đẹp dịu dàng, nhưng vẫn giữ cho nó đủ linh hoạt để mặc ngay cả với vẻ ngoài sắc sảo và trang phục đường phố sành điệu, giống như của Tyler. Đây sẽ là chút châm phá và vui vẻ vào bất kỳ trang phục nào bạn kết hợp chúng.

10. Nike Classic Cortez in White 807471-102

 

Tất cả các mẫu Sneaker đều có 1 phiên bản All White. Và Nike Cortez cũng có và năm nào cũng sản xuất và cũng đều cháy hàng vì nó đẹp. 

 

Tìm mua tất cả mẫu Nike Cortez Chính hãng tại Việt Nam nhé các cậu .