10 “siêu phẩm” sneakers cho quý ông sành điệu

Quả thực, văn hóa sneakers sẽ không thể phát triển rực rỡ như ngày nay nếu thiếu đi những đóng góp to lớn của các thương hiệu như Nike, adidas, Converse, Vans và vô số thương hiệu khác. Những thương hiệu này đã không ngừng sáng tạo ra các thiết kế tiên phong, thực hiện những màn hợp tác đình đám, qua đó định hình diện mạo của thế giới sneaker.

Có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến cả xu hướng thời trang lẫn con người, các thương hiệu sneaker khiến cho bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu ít nhất một vài đôi giày thương hiệu trong bộ sưu tập “đáng khoe” của mình. Nói cho cùng, sneakers thương hiệu dành cho nam giới là những item thời trang được khao khát, là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ quý ông nào. Bạn đang có ý định bổ sung một đôi sneaker thương hiệu vào bộ sưu tập? Dưới đây là một số lựa chọn tuyệt vời mà Authentic Shoes dành cho bạn.

1. Puma Rider FV Future Vintage Sneakers

Đôi giày Rider Future Vintage của Puma với sự phối hợp màu sắc sống động trên thân giày và đế giày sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những bộ trang phục cơ bản hàng ngày của bạn. Mặt trên của giày được thiết kế kết hợp giữa các tấm da lộn và da thật, logo Puma Formstrip bằng da tổng hợp được viền ống bằng nylon và lớp phủ mắt cá chân. Đế ngoài bằng cao su với lớp lót chân đệm êm ái giúp bạn mang giày thoải mái trong những hành trình dài mà không hề đau chân.

2. adidas Originals NMD_V3 Shoes

Đôi giày NMD_V3 đến từ adidas này được sản xuất một phần từ Parley Ocean Plastic, với đế ngoài bằng cao su là nền tảng của thiết kế và đế giữa BOOST đàn hồi giúp mang lại sự thoải mái cao và hoàn trả năng lượng. Giày có tông màu trắng thanh lịch, là một trong những đôi giày thể thao thương hiệu nam được yêu thích nhất. Thân giày được làm từ sợi hiệu suất cao kết hợp các vật liệu tái chế.

3. Nike Air Max 97

Nike là một trong những thương hiệu giày thể thao được yêu thích nhất hiện nay. Và đôi Nike Air Max 97 này, lấy cảm hứng từ tàu hỏa bullet train của Nhật Bản và những giọt nước, là một đôi giày mang tính biểu tượng. Với đệm khí Air Max chiều dài đầy đủ để mang lại sự thoải mái tối ưu, thiết kế này có đế giữa bằng bọt và đế ngoài bằng cao su để tạo độ bám và độ bền. Trong khi lớp lót bằng lưới tạo cảm giác thoáng khí, hệ thống dây buộc ẩn bên trong giúp đôi giày trông gọn gàng hơn. Điểm nhấn nổi bật của đôi giày này chính là những dấu swoosh màu vàng ở lưỡi gà và thân giày.

4. Balenciaga Triple S Metallic Sneakers

Giày Triple S là một trong những thiết kế nổi tiếng nhất của Balenciaga, được đặt tên theo đế cao su ba lớp đặc trưng. Đây là đôi giày hoàn hảo để phối và tạo phong cách cho tất cả các bộ trang phục đường phố của bạn. Thiết kế tông màu bạc này có các mảng lưới chi tiết với logo thương hiệu được dập nổi ở bên hông. Ngoài ra, đế giày chunky tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho đôi giày, giúp nó nổi bật.

5. Air Jordan 1 Low Sneakers

Đôi Air Jordan 1 Low đầu tiên ra mắt vào năm 1985 và trở thành một trong những đôi giày thể thao thương hiệu được ưa chuộng nhất từ đó đến nay, dành cho cả nam và nữ. Với phối màu đỏ, đen và trắng, thiết kế biểu tượng này cùng các chi tiết đục lỗ, logo Jumpman, dấu swoosh đặc trưng và biểu tượng đôi cánh là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của bất kỳ ai.

6. FILA Grant Hill 2 Basketball Shoes

Đôi giày FILA này mang đến một sự phá cách đầy thú vị cho kiểu dáng huyền thoại gắn liền với vận động viên All-Star Grant Hill. Thiết kế lập dị và phối màu nổi bật là điểm nhấn chính. Đế cao su hai tông màu vàng và cam tạo điểm nhấn cho tổng thể phối màu đen và xám. Bên cạnh đó, lớp lót EVA đệm có thể tháo rời với chức năng hỗ trợ vòm chân mang lại sự thoải mái tuyệt vời.

7. Vans x Notre Vault OG Old Skool LX

Một đôi giày sneaker thương hiệu nam khác không thể bỏ qua chính là tuyệt phẩm tông đỏ trắng được thiết kế hợp tác với nhà bán lẻ Notre có trụ sở tại Chicago. Đây là bản nâng cấp đầy cá tính cho đôi giày low-top đơn sắc cổ điển với lớp hoàn thiện màu đỏ thắm. Được chế tác từ chất liệu da lộn hai tông màu với lớp lót bằng da và đế ngoài bằng cao su, điểm nhấn của đôi giày là họa tiết bắt tay đặc trưng của Notre thay thế cho họa tiết ô cờ đặc trưng của Vans. Đôi giày phù hợp để mang hàng ngày và dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau.

8. ASICS Gel Kayano 29

Giày chạy ASICS Gel Kayano 29 được thiết kế để mang lại trải nghiệm chạy ổn định và an toàn. Đôi giày này hỗ trợ bàn chân sau, mang lại cảm giác thoải mái và nhạy bén hơn dưới bàn chân. Bộ phận đếm gót bên ngoài cấu hình thấp giúp ôm chân dễ dàng hơn. Đế giữa được cập nhật với đệm FF BLAST PLUS để đảm bảo giày nhẹ, trong khi tính năng ổn định LITETRUSS ở góc bên trong đế giữa giúp ngăn bàn chân bạn bị lật vào trong quá nhiều.

9. New Balance 57/40

Với phối màu đa năng, 57/40 mang đến diện mạo mới mẻ cho phong cách thiết kế những năm 80 và 90 với kiểu dáng thon gọn hơn. Đế giữa của đôi giày là sự kết hợp giữa các chi tiết lấy cảm hứng từ công nghệ những năm 90 với cấu trúc lấy cảm hứng từ mẫu 574 huyền thoại. Phần chắn bùn và viền lỗ xỏ dây giày nổi bật với họa tiết lượn sóng đặc trưng của những năm 80, trong khi phần thân trên được làm từ sự kết hợp giữa da lộn, da và vải. Đế ngoài có rãnh gai được cải tiến, trong khi đó bên cạnh có logo “N” ngoại cỡ.

10. Balmain B-Bold Low-Top Sneakers

Thị trường giày sneaker nam giới là sàn diễn cho vô vàn thiết kế độc đáo và mang tính thử nghiệm. Balmain, với phong cách tương lai đặc trưng, luôn biết cách tạo nên những đôi giày thu hút ánh nhìn ngay từ xa. Ví dụ như đôi sneaker đen neon này. Mang phong cách đương đại, đôi giày sở hữu hai đế cao su độc lập, tạo vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng. Được thiết kế bất đối xứng, sử dụng chất liệu da và cao su, đôi giày này sẽ giúp nâng tầm phong cách của bạn lên một bậc thang mới.

10 đôi sneakers được giới thiệu trong bài viết này là minh chứng cho sự sáng tạo và đẳng cấp của các thương hiệu thời trang hàng đầu. Mỗi đôi giày đều mang một phong cách riêng biệt, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ độc đáo của người sở hữu.

Xem thêm:

Top 10 Đôi Giày Kobe 8 Tốt Nhất 2024 (Phần 1)

Lịch sử phát triển và hình thành dòng giày Asics Gel-Kayano 14