11 đôi giày bạn không thể bỏ lỡ trong hè 2021

Cho dù những ông lớn trong cộng đồng của nền văn hóa sát mặt đất này như Nike, Adidas, New Balance luôn luôn bỏ rất nhiều thời gian và nguồn lực cho những thiết kế mới mẻ và đột phá cùng một đội những nhà thiết kế và sáng tạo hùng hậu, nhưng đến một khoảng thời điểm nhất định, tất cả đều sẽ đồng ý rằng việc bắt tay ngỏ ý hợp tác với những ngôi sao, vận động viên thể thao luôn là cách tốt nhất để chiều lòng người hâm mộ. Điều này ngày càng trở nên phố biến hơn trong vòng 4 năm trở lại đây.

11-doi-giay-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-nam-nay-1

Vào ngày 24 tháng 6 vừa rồi, Virgil Abloh đã hé lộ trước công chúng một phiên bản hợp tác giữa ba ông lớn là Nike, Off WhiteLouis Vuitton trên một phiên bản Air Force 1. Cho dù đây là một sự hợp tác cực kì dễ hiểu khi người sáng lập Off White – Virgil Abloh đồng thời cũng là giám đốc thiết kế thời trang của Louis Vuitton và chắc chắn ai trong số chúng ta cũng nhớ bộ sưu tập đình đám một thời của anh và Nike – “The Ten”. Sẽ không có gì đáng để bàn nếu như phiên bản lần này được phát hiện đã sử dụng những thiết kế từ cách đây vài thập kỉ và lấy ý tưởng từ những phiên bản nhái đã có mặt từ trước. Có vẻ sự mong đợi và kì vọng của người hâm mộ quá lớn đã khiến các hãng quyết định lấy số lượng bù cho chất lượng sản phẩm của mình.

11-doi-giay-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-nam-nay-1

 Điển hình như lần hợp tác gần đây nhất của Travis Scott’s Cactus Jack và Dior được giới chuyên môn đánh giá là lười biếng và không hề có sự đầu tư trong thiết kế. Nhưng đồng thời trường hợp lần này cũng như một hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả mọi người trong cộng đồng này, buộc chúng ta phải nâng cao tiêu chuẩn riêng của bản thân cũng như một sự cầu thị nhiều hơn về tính đổi mới và sáng tạo. Sau đây Authentic Shoes xin gửi đến bạn những đôi giày sẽ ra mắt trong hè năm nay mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ.

Louis Vuitton x Nike Air Force 1s Premiere in Paris

11-doi-giay-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-nam-nay-1

Đúng vậy đấy, đây không phải là một phiên bản nhái hay custom, Louis Vuitton x Nike Air Force 1s Premiere in Paris đánh dấu cho cái bắt tay lịch sử của ba lớn trong nghành thời trang cao cấp là Off White, Louis Vuitton và Nike.

Travis Scott’s Cactus Jack x Dior Sneaker Collaboration Revealed

11-doi-giay-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-nam-nay-1

Trong thời điểm khi mà những mẫu giày skate lên ngôi như Nike SB Dunk hay Vans thì không có gì ngạc nhiên khi Travis Scott’s Cactus Jack x Dior được lấy cảm hứng rất nhiều từ những mẫu thiết kế này. Khác với những gì mà tưởng tượng về Travis Scott và Dior, thiết kế lần này mang trong mình một vẻ ngoài trung tính và đơn giản, đây có thể là cách nhìn mới về giày thể thao mà La Flame muốn đem tới cho chúng ta, nhưng đồng thời cũng là con dao hai lưỡi khi gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong lần xuất hiện đầu tiên.

Air Jordan 4 “Red Thunder”

11-doi-giay-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-nam-nay-1

Ngoài những mẫu Air Jordan 1 vốn đã quá nổi tiếng thì bạn cũng đừng quên là vẫn còn rất nhiều mẫu Air Jordan khác cũng cực kì đáng để mong chờ. Phiên bản lần này của Air Jordan 4 chỉ có 2 tông màu cơ bản là đỏ tươi và đen nhưng không vì vậy mà phối màu này trở nên nhàm chán. Cả hai tông màu kết hợp hoàn hảo tạo nên một Air Jordan 4 “Red Thunder” tuyệt vời trong hè năm nay.

Quartersnacks x Nike SB Dunk Low

11-doi-giay-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-nam-nay-1

Sự kết hợp đến từ Nike SB Dunk và Quartersnacks được dự đoán sẽ ra mắt trong kì Thế vận hội Olympic năm nay được tổ chức tại Nhật Bản. Năm nay quả là một năm đại thắng cho Nike SB Dunk khi tất cả những phối màu mới ra đều cháy hàng gần như ngay lập tức. Không chỉ vậy, đây cũng là năm đầu tiên bộ môn trượt ván được đưa vào một thế vận hội Olympic, còn điều gì tuyệt vời hơn cho The Swoosh và người hâm mộ nữa.

Undefeated x Nike SB Dunk

11-doi-giay-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-nam-nay-1

Như đã đề cập ở phần trên, đây là một năm cực kì thành công cho đứa con cưng của The Swoosh và phiên bản kết hợp cùng Undefeated lần này tiếp tục là một minh chứng cho điều đó. Mang trong mình một màu đen sẫm với điểm nhấn là phần đế Icy xanh thẫm. Cho dù cực kì đơn giản và trung tính nhưng không vì vậy mà Undefeated x Nike SB Dunk đánh mất đi những yếu tố đã tạo nên thành công của Nike SB Dunk.

Nike Air Force 1 x Undercover

11-doi-giay-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-nam-nay-1

Một phiên bản cực kì đáng để mong đợi của Undercover và Nike, có vẻ như sự hợp tác giữa các ông lớn trong nghành luôn đem lại một kết quả vượt qua mọi sự mong đợi.

Reebok x Power Rangers

11-doi-giay-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-nam-nay-1

Sự kết hợp của Reebok với một trong những thương hiệu điện ảnh nổi tiếng nhất trong lịch sử. Với năm phối khác nhau lấy cảm hứng từ 5 morphin chính xuất hiện trong bộ phim, bộ sưu tập này sẽ là một lựa chọn thú vị trong hè năm nay nếu bạn là một người yêu thích giày thể thao và Power Rangers.

Snow Peak x New Balance

11-doi-giay-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-nam-nay-1

Một đôi giày? Hay một đôi snadal? Một thiết kế đến từ New Balance gây ra sự tò mò và thích thú cho người hâm mộ. Lấy cảm hứng rất nhiều từ những thiết kế “đạp gót” cực kì thời thượng trong hè năm nay. Nếu bạn đã quá chán với những mẫu giày cồng kềnh và nóng nực nhưng lại không muốn để mất sự chỉn chu khi đi dép thì đây sẽ là một sự thay thế hoàn hảo dành cho bạn.

Nike Air Max 95 “Cormet”

11-doi-giay-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-nam-nay-1

Lại là một thiết kế khác của Nike lấy cảm hứng rất nhiều từ xứ sở hoa anh đào dành riêng cho thế vận hội lần này. Lấy cảm hứng từ quốc kỳ của đất nước mặt trời mọc. Đây là một trong 4 thiết kế mà The Swoosh dành riêng cho thế vận hội Olympic được tổ chức tại Nhật Bản trong hè năm nay.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 thiết kế giày sneaker đẹp nhất của Virgil Abloh

                  Những đôi giày Nike Off-White giá cả phải chăng nhất 2021