Những đôi giày Nike Off-White giá cả phải chăng nhất 2021

Tìm kiếm những đôi giày Nike Off-White giá cả phải chăng từng là một thách thức. Khi Virgil lần đầu tiên hợp tác với Nike vào cuối năm 2017, những đôi giày thể thao mà anh tạo ra về cơ bản là những món đồ xa xỉ. Bộ sưu tập “The Ten” có giá bán lại trung bình gần $ 1100 ngay sau khi phát hành. 

nhung-doi-giay-nike-off-white-gia-ca-phai-chang-nhat-2021

Hôm nay, chúng được resell với giá gần 1800 đô la và một số, giống như biểu tượng Air Jordan 1 phiên bản ‘Chicago’, với giá hơn 4.000 đô la. Những giá trị bán lại bình thường này, kết hợp với thiết kế sáng tạo của Virgil và khả năng tiếp thị rực rỡ, ngay lập tức đưa Off-White lên vị trí hàng đầu của trò chơi giày thể thao. Tuy nhiên, mặc dù giá cao đã tạo cho Off-White sự huyền bí của nó, nhưng nó cũng khiến thương hiệu này không thể tiếp cận được đối với nhiều người mua tiềm năng.

nhung-doi-giay-nike-off-white-gia-ca-phai-chang-nhat-2021

Giờ đây, với 56 bản phát hành trong sách, giày Nike Off-White đang bắt đầu có giá cả phải chăng hơn và dễ tiếp cận hơn. Và hiểu được tâm lí mua hàng của các bạn hôm nay Authentic Shoes sẽ tổng hợp cho các bạn những mẫu Nike Off-White giá cả phải chăng nhất. Cùng bắt đầu nhé!

Nike Waffle Racer Off-White White (W) 

Nếu bạn đang muốn làm rung chuyển những chiếc Off-White Nike bằng một chiếc Swoosh bằng kim loại, bạn không cần phải giảm hàng nghìn chiếc cho một đôi MoMa AF1s. Các Nike Waffle Racer Off-White White là một trong những thiết kế độc đáo Virgil Abloh, và đáng ngạc nhiên, một trong những giá cả phải chăng nhất giày Nike-Off trắng trên StockX. Nó mang lại sự đắt đỏ ở một mức giá quá hời, bạn thậm chí có thể tăng gấp đôi và nó sẽ có giá bằng một phần nhỏ so với hầu hết những đôi giày Nike Off-White được bán với giá rẻ.

nhung-doi-giay-nike-off-white-gia-ca-phai-chang-nhat-2021

Nếu bạn cần một đôi giày thể thao toàn màu trắng khác giống như bạn cần một chiếc bít tất của mình, các phối màu đen và xanh da trời của Off-White Waffle Racer cũng có sẵn với mức giá tương đương.

Nike Vapor Street Off-White (W)

Đường đua gai có thể không phải là cách dễ dàng nhất để rút ra, nhưng nếu bạn đang cố mua một đôi giày Nike Off-White giá cả phải chăng càng sớm càng tốt, thì đã đến lúc sáng tạo. Các Nike Vapor Street Off-White có thể được on feet dễ dàng như bất kỳ đôi giày chunky các bạn đã từng đi. Khi giày của bạn có nhiều thứ xảy ra, nguyên tắc nhỏ nhất là giữ cho phần còn lại của bạn vừa vặn ở mức độ đơn giản. Chiến thuật này không chỉ thu hút sự chú ý đến đôi chân được phủ Nike Off-White của bạn, mà còn giữ cân bằng cho phù hợp của bạn.

nhung-doi-giay-nike-off-white-gia-ca-phai-chang-nhat-2021

Hoặc bạn có thể là người táo bạo khi kết hợp một bộ đồ thể thao có hoa văn với những đôi giày Off-White mũi nhọn này. 

Nike Terra Kiger 5 Off-White (W)

nhung-doi-giay-nike-off-white-gia-ca-phai-chang-nhat-2021

Street Vapor có thể quá cồng kềnh đối với một số người, và điều đó không sao cả. Nike Terra Kiger Off-White cung cấp một đường dẫn cấu hình thấp giá cả phải chăng. Với lớp phủ da lộn dày và thương hiệu Off-White, thật khó để đánh bại một đôi giày có giá bán lẻ tốt như vậy.

Nike Zoom Fly Mercurial Total Orange 

nhung-doi-giay-nike-off-white-gia-ca-phai-chang-nhat-2021

Nếu bạn đang rất cần một số dấu ngoặc kép trên đôi giày Nike Zoom của mình , thì Nike Zoom Fly Mercurial Off-White Total Orange là chiếc vé rẻ nhất để bạn có được một cơ hội chấm câu. Tem “FOAM” trên đế giữa sẽ cho cả thế giới biết chính xác những gì bên trong sự lựa chọn tinh tế về giày Nike Off-White giá cả phải chăng của bạn.

Nike Zoom Fly Off-White Black

nhung-doi-giay-nike-off-white-gia-ca-phai-chang-nhat-2021

Bọn mình cá rằng tỷ lệ mà bạn đã bỏ lỡ Bay Zoom Off-White từ bộ sưu tập “The Ten” là khá cao. Nhưng đừng lo, Nike Zoom Fly Off-White đã phát hành một lần nữa với một vài phối màu khác vẫn có giá cả phải chăng hơn. Bỏ ra $ 350 đến $ 450 cho giày chạy bộ không phải là rẻ, nhưng khi bạn cân nhắc rằng OG Zoom Fly Off-White vẫn được bán với giá cao hơn gấp đôi, thì đó là một deal khá tốt. 

Nike Dunk Low Off-White University Gold

Với mức trung bình giá bán resell chỉ hơn $ 480, đôi Nike Dunk này không nhất thiết phải là một đôi giày Nike Off-White giá rẻ. Nhưng so với giá bán lại tăng của các bản phát hành SB Dunk mới, nó chắc chắn phải chăng hơn – ít nhất là ở thời điểm hiện tại. nhung-doi-giay-nike-off-white-gia-ca-phai-chang-nhat-2021

Off-White Dunk Low kết hợp hình bóng nóng bỏng nhất hành tinh với cái tên phổ biến nhất trong cả thời trang và giày thể thao, Virgil Abloh. Bây giờ là thời điểm tốt để mua một cặp trước khi Travis Scott đăng một bức ảnh trong đó đang on feet đôi giày này. Bạn sẽ phải nuối tiếc đấy.

Converse Chuck Taylor All-Star Off-White

nhung-doi-giay-nike-off-white-gia-ca-phai-chang-nhat-2021

Thực tế, lựa chọn này không phải là một đôi giày Nike Off-White, nhưng nó chắc chắn là một Converse Off-White giá cả phải chăng và với Converse là một phần của gia đình Nike, nó hoàn toàn phù hợp đúng không hehe. Thật hoang đường khi tưởng tượng rằng một chiếc Off-White Chuck Taylor trị giá 500 đô la được coi là giá cả phải chăng chỉ vì người tiền nhiệm của nó có giá hơn 1.300 đô la. Những chiếc Chucks này có thể không có mặt trên trong mờ, nhưng chúng cung cấp thương hiệu Off-White và thẻ giá ít gây hại cho ví của bạn hơn đáng kể.
 
Xem thêm: