11 Lời khuyên trước khi mua New Balance 990

New Balance, như chúng ta đã biết, đã đạt đến tầm cao mới vào năm 1982 và không bao giờ nhìn lại. Sự ra mắt của 990 là khi thương hiệu này đạt được danh tính như một cường quốc về giày chạy bộ, với logo thương hiệu ban đầu của Terry Heckler đã góp phần rất lớn vào sự tái xuất táo bạo của họ. Với chữ N lớn và nghiêng ở đúng vị trí, bước tiếp theo là phải phá cách nhất có thể, và chiếc 990 được thiết kế mới là chiếc giày mang trọng lượng đó. Có một số tác động mạnh mẽ đằng sau việc định giá một đôi giày cao hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào của nó, nhưng New Balance đã phù hợp với những lời quảng cáo thổi phồng. 
 

Chiếc giày đã cháy hàng trên thị trường, và ngoài đường chạy, nó đã trở thành một biểu tượng địa vị của các loại. Không có gì phải bàn cãi về độ hấp dẫn của nó. Tất cả bảy lần lặp lại của dòng 990 đã được chấp nhận bởi tất cả các loại giới văn hóa, từ những cá nhân chọn lọc của khu vực DMV cho đến những đầu tàu của các công ty công nghệ mang tính cách mạng đã thay đổi lịch sử. Và trong khi thực sự có bảy mô hình để lựa chọn, phối màu xám trơn tiếp tục là điểm neo cho di sản và thương hiệu của thương hiệu. Khi New Balance chuẩn bị cho ra mắt chiếc 990v4 “1982” vào thứ Bảy tuần này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhanh về sự phát triển của New Balance 990, từ điểm khởi đầu của nó vào năm 1982 cho đến ngày nay.

Xem thêm: New Balance 237 Vintage Obsidian với phong cách hoài cổ đầy hiện đại

9 lý do nên mua New Balance 990:

1- Nhiều người dùng đồng ý rằng giày New Balance 990 rất thoải mái khi mang.
2- Nhiều người đánh giá đánh giá cao sự hỗ trợ và lớp đệm tuyệt vời của đôi giày đế thấp này.
3- Một loạt các phối màu có sẵn cho NB cổ điển mang tính biểu tượng này.
4- Nhiều người đánh giá nhận xét rằng giày thể thao New Balance 990 vừa vặn với đôi chân của họ.
5- Một số người cho rằng đôi New Balance low-top này rất phong cách và linh hoạt.
6- NB 990 rất nhẹ mà nhiều người mua cảm thấy thích như đi bộ trên không mỗi khi họ đeo nó.
7- Đa số các nhà phê bình chứng thực rằng mẫu cổ điển này có độ bền cao và chất lượng cao như những đôi giày New Balance khác.
8- Nhiều người mua rất vui khi giày New Balance 990 có chiều rộng tốt.
9- Giày này tự hào được sản xuất tại Mỹ, đó là một điểm cộng cho một số người mua.

Xem thêm: New Balance 530 – Sự tổng hòa của hiệu suất và thời thượng

3 lý do không nên mua New Balance 990:

1- Vì sản xuất ở Mỹ nên NB 990 khá đắt.
2- Một số người mua gặp vấn đề về mùi với một số phiên bản của giày này, chủ yếu chỉ sau vài tháng khi chúng bị ướt.
3- Một số nhà phê bình thất vọng vì lưỡi của chiếc New Balance classic này quá ngắn và dây đeo quá thấp.

Bất kể xu hướng thời trang hiện tại là gì, NB990 là một trong những mẫu giày vẫn phù hợp và là một mẫu giày cổ điển thực sự – một mẫu giày sneaker thực sự không bao giờ lỗi thời. Thêm vào sự tinh tế không lỗi lầm của nó là một sự thoải mái vô song ngay cả sau khi đeo nó trong một thời gian dài. Nó có thể cồng kềnh hoặc trông có vẻ thô kệch, nhưng nó vẫn gây được sự ngạc nhiên cho người đeo vì trọng lượng nhẹ nhưng vẫn hỗ trợ tốt. Và đừng quên hãy cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.
 
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .