New Balance 237 Vintage Obsidian với phong cách hoài cổ đầy hiện đại

Một đôi giày phong cách hoài cổ, từ màu sắc đến form dáng, lấy cảm hứng từ xu hướng cổ điển. Đối với những vận động viên đã trải qua thập niên 70 cùng với bộ môn chạy bộ, 237 đóng vai trò như là một sản phẩm tiếp nối từ những phiên bản giày đời cũ, và không thể phủ nhận điều đó với cả các mẫu phổ biến khác như 327 57/40, gần đây đã được hãng đầu tư rất nhiều và liên tục ra mẫu mới. Trong lần trở lại mới nhất cùng thiết kế của 237 cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha! 

237 lần này được New Balance đưa trở lại được ví như một sự phổ cập tinh tế của phong cách chạy retro cho người tiêu dùng sành điệu hiện đại. Bob Marley đã từng hát “in this great future, you can’t forget your past” nghĩa là “Có được tương lai tuyệt vời ngày nay, tất cả đều xây dựng từ nền tảng của quá khứ”, một lời bài hát có vẻ như mang thông điệp truyền tải tốt (mặc dù không phải chủ đích) sang dòng giày 237 mới của New Balance.

Điều ấn tượng nhất khi nhìn vào đôi giày này có lẽ phải nói đến là phối màu của nó, một hỗn hợp sống động của những tông màu xanh dương đậm và nhạt, kết hợp cùng với bộ đế ngà vàng rất cũ kỹ, tất cả đều tập trung xung quanh một biểu tượng N màu xanh obsidian lớn ở chính giữa. Màu sắc cũng không phải là sự pha trộn duy nhất trên 237: phần thân giày sử dụng các chất liệu rất “retro runner” như da lộn, da leather, lưới và vải để tạo ra một cái nhìn cổ điển nhất.

Một đôi giày phong cách hoài cổ, từ màu sắc đến form dáng. Phần biểu tượng N rất lớn, còn có nhãn hiệu New Balance được đóng dấu ở gót giày và hiện diện trên lưỡi gà. Ở bên dưới, hoàn thiện thiết kế là phần đế giữa bằng bọt EVA màu ngà, đi kèm với nó là phần đế ngoài gum nâu bền bỉ, làm trọn vẹn concept vintage của toàn bộ tổng thể, đó là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, đột phá và truyền thống, đẹp và lạ.

Nhìn vào toàn bộ thiết kế, có thể nói lần này New Balance đã làm rất tốt trong việc biến những thứ huyền thoại từ quá khứ, các thập niên 70s thành một sản phẩm hợp trào lưu cho hiện tại và kể cả tương lai. Thật không ngoa khi nhận định rằng đôi giày này sẽ rất được yêu thích bởi đông đảo các fan hâm mộ retro runners.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Thông tin phát hành The Packer x New Balance 992