Thông tin phát hành The Packer x New Balance 992

New Balance 992 là một hình bóng chạy bộ của thương hiệu đồ thể thao Bắc Mỹ, New Balance . Ra mắt vào năm 2006 cho Lễ kỷ niệm 100 năm của thương hiệu, đôi giày thể thao này đánh dấu phần thứ hai của loạt “99X” của công ty – một sự phát triển của New Balance 990 mang tính biểu tượng – bắt đầu vào năm 2001.

thong-tin-phat-hanh-the-packer-x-new-balance-992

Được thiết kế bởi Jonathan Bacon, mô hình này đã giới thiệu công nghệ ABZORB Stability Insock cho dòng sản phẩm của thương hiệu có trụ sở tại Boston. Giày thể thao có hình dáng thể thao hơn một chút so với New Balance 991 của nótiền nhiệm, nhưng tự hào có hình dạng đủ cồng kềnh để được đồng nghĩa rộng rãi với “Dad Shoes

thong-tin-phat-hanh-the-packer-x-new-balance-992

Mới đây, Packer Shoes đã công bố chi tiết phát hành cho bản collab với New Balance 992 của họ. Câu chuyện đằng sau đôi giày không có gì quá cầu kì: M992PK1 kỷ niệm thiết kế Made in USA hàng đầu của New Balance và sự lành nghề đằng sau nó.

thong-tin-phat-hanh-the-packer-x-new-balance-992

Sử dụng cấu hình tiêu chuẩn của 992 với da lộn, vải lưới, pebbled leather và các miếng lót phản quang, Packer đã chọn cho mình sự kết hợp rất ngon lành của màu nâu bơ và màu be nhạt. Đây là một sự thể hiện rất cân bằng, rất New Balance với một vài điểm nhấn màu xám để nhắc lại phối màu OG.

thong-tin-phat-hanh-the-packer-x-new-balance-992

Packer đã hợp tác với nghệ sĩ Michael C. Thorpe đến từ Queens để làm nổi bật sự cống hiến và sáng tạo cần thiết tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt trên giày thế thao.

thong-tin-phat-hanh-the-packer-x-new-balance-992

“Packer tự hào giới thiệu M992PK1 nhân dịp lễ kỷ niệm cho đôi giày thủ công Made in USA của New Balance và tất cả những ai chịu nhúng tay trong khổ cực để làm cho thế giới trở nên tươi đẹp hơn.

Để biến ý tưởng đó thành hiện thực, chúng tôi làm nên tác phẩm nổi bật cùng với Michael C. Thorpe, một nghệ sĩ lai Boston hiện đang làm việc tại Queens, người đã tạo ra một con đường độc đáo trong thế giới nghệ thuật thông qua những tầm nhìn phức tạp của mình đã được giới thiệu trong các triển lãm cá nhân và được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật Boston.thong-tin-phat-hanh-the-packer-x-new-balance-992

Michael thể hiện ý tưởng rằng đó không chỉ là về một tác phẩm nghệ thuật đã hoàn thành, mà là tất cả mồ hôi và công sức để biến nó thành hiện thực. M992PK1 nhằm mục đích cân bằng hài hòa hai tính thẩm mỹ đó, được xây dựng trên niềm tin rằng quá trình này có thể tinh tế như thành quả lao động đó.

Phát hành vào 11 giờ sáng theo giờ EST, thứ Bảy, ngày 12 tháng 9, chỉ duy nhất tại PackerShoes.com”

thong-tin-phat-hanh-the-packer-x-new-balance-992

 

New Balance 992 quả là một OG kì cựu trên bản đồ sneaker. Liệu với sự kết hợp đầy tính nghệ thuật này đôi giày có trở lên mới mẻ và đặc biệt hơn? Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes nhé, bon mình sẽ liên tục gửi đến các bạn những thông tin hay nhất và mới nhất về thời trang!

Đọc thêm: