11 Lời khuyên trước khi mua Nike Air Force 270 Utility

Frank Rudy là người đầu tiên có ý tưởng đặt đệm khí vào một chiếc giày. Nguồn cảm hứng của anh đến từ những thiết kế bộ đêm của tàu vũ trụ tại NASA – nơi anh làm việc hằng ngày. Ngay sau khi nảy ra ý tưởng này, anh lập tức tiếp cận với bộ phận phát triển của Nike. Nhận thấy tiềm năng của công nghệ, Nike đã thử áp dụng thử với sản phẩm giày của mình là Nike Tailwind và năm 1978. Sản phẩm này có đệm khí ở bên trong. Tuy nhiên, lớp đệm khí này lại ẩn hoàn toàn trong giày. Sau khi ra đời, sản phẩm này không nhận được nhiều sự thành công cho lắm do đó nhanh chóng bị lãng quên.

9 lý do nên mua:

1- Đây là đôi sneaker vượt mọi loại thời tiết – Nike Air Force 270 Utility.
2- Chúng cực kỳ phong cách cho một đôi sneaker có thể được mang trong thời tiết khắc nghiệt.
3- Các cải tiến thiết kế chống mài mòn và chống nước trong Nike Air Force 270 Utility khiến nó trở nên lý tưởng cho trang phục hàng ngày.
4- Đế Air lớn đẩy lên cao ở phía sau cho độ phản hồi tốt khi di chuyển.

Xem thêm: Space Jam x Nike Air Force One “Hare” – Cặp đôi thỏ Bug Bunny và Lola sắp được ra mắt

5- Đế Air lớn của Air Force 270 ở phía sau giúp rất nhiều trong việc hấp thụ lực tác động.
6- Khá nhiều nhà phê bình ấn tượng với màu sắc nổi bật của thiết kế.
7- Một vài bình luận khen ngợi về chất lượng vật liệu được sử dụng cho mẫu giày cao cấp này từ thương hiệu Swoosh.
8- Các dây khóa, dây kéo và dây giày mang lại khả năng khóa vượt trội theo nhận xét của phần lớn người dùng đăng trong đánh giá của họ.
9- Đa số các nhà phê bình nhấn mạnh rằng Nike Air Force 270 Utility giữ ấm cho đôi chân và thoải mái trong mùa đông lạnh.

Xem thêm: 7 Đôi giày thoải mái nhất trên thị trường hiện nay

2 lý do không nên mua:

1- Một số người mang cho rằng do chất liệu trên dày, mẫu sneaker này không thoáng khí.
2- Một nhà bình luận đã nhận xét bàn chân bị giảm tính linh hoạt khi đi giày.

Kết hợp giữa hình thức và đệm cao cấp với chức năng cao cấp, Nike Air Force 270 Utility là một cú hích đỉnh cao hoàn hảo cho những người luôn di chuyển. Dù mưa hay nắng, tuyết hay nắng nóng, lần lặp lại này của Air Force 270 sneaker không gây thất vọng với vẻ ngoài nổi bật và bộ phận tạo bọt khí lớn. Chất liệu TecTuff chống mài mòn và chống nước sẽ giúp đôi chân bạn luôn khô ráo và thư thái suốt cả ngày. Đôi giày thể thao này có thể có giá cao, nhưng vẻ ngoài nổi bật của giày và các tính năng phù hợp với mọi thời tiết là lý do đủ để đối phó với đôi này. Và đừng quên hãy cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.
 
This entry was posted in News and tagged .