11 Lời khuyên trước khi mua Nike Air Huarache

Dòng Nike Huarache là một trong những bộ sưu tập vượt thời gian của Nike mà chúng tôi có Tinker Hatfield để cảm ơn. Đôi giày thể thao lần đầu tiên cập bến vào năm 1991 dưới dạng Nike Air Huarache, chiếc giày chạy đó là một trong những ví dụ sớm nhất về việc Nike cố tình tạo ra một đôi giày thể thao “lột ​​xác đến những yếu tố cơ bản nhất”, như bản sao quảng cáo cổ điển tuyên bố. Sự tước bỏ đó cũng thể hiện trong thương hiệu được sử dụng – Tinker và cộng sự. thu nhỏ phạm vi phủ sóng của Swoosh để tạo ra thứ gì đó có thể nằm lại tốt hơn trên những vòng nguyệt quế của công nghệ. Công nghệ đó thực sự có nguy cơ không được bán lẻ tại một điểm trong quá trình sản xuất; truyền thuyết kể rằng Nike đã rất mệt mỏi khi đưa mô hình này ra thị trường, nhưng một cuộc chạy thử nghiệm được bán tại NYC Marathon vào đầu những năm 90 đã có những vận động viên yêu thích mô hình này và đến lượt nó đã được bật đèn xanh.
 

Kể từ thời điểm đó, đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ trượt nước (Tinker yêu thích sự vừa vặn của neoprene từ đó và đã mượn nó để sáng tạo) không thể ngừng lại. Nike Air Huarache ra mắt lần đầu tiên vào năm 1991 và gần như ngay lập tức nhảy ra khỏi danh mục giày chạy bộ. Các mô hình giống như Huarache như Nike Air Mowabb và Air Jordan VII lấy dấu hiệu từ sự phù hợp. Jerry Seinfeld mặc chúng trên TV, Michael Johnson khoe chúng trong quảng cáo, và một di sản đã được sinh ra. Tập hợp ở đây là một nhóm chọn lọc của những chiếc Nikes có nguồn gốc từ Huarache – một nhóm các thiết kế có ảnh hưởng và lâu dài hơn. Tiếp tục đọc lướt qua lịch sử Nike Huarache và sau đó cho chúng tôi biết trong phần bình luận đâu là đôi yêu thích của bạn. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về 11 lý nên hay không nên mua Nike Air Huarache.

Xem thêm: Top những thiết Sneaker tuyệt vời nhất của Tinker Hatfield gắn với Nike

9 lý do nên mua Nike Air Huarache

1- Người mua rất ngưỡng mộ cảm giác thoải mái của giày Nike Air Huarache.
2- Một số lượng đáng kể người dùng đánh giá rất cao về thiết kế thời trang của những đôi giày sneaker này từ dòng giày casual của Nike.
3- Nike Air Huarache rất nhẹ
4- Một số người dùng ngưỡng mộ kiểu dáng vừa vặn và bên trong giống như một đôi tất của Nike Air Huarache vì chúng mang lại cảm giác tuyệt vời.
5- Như một số tuyên bố, chiếc giày xuất hiện đáng yêu trên đôi chân hơn trong hình ảnh.
6- Một số ít các vận động viên đánh giá cao thiết kế thoáng khí của sneaker.
7- Đôi Air Huarache của Nike này có giá hợp lý.
8- Sở hữu đôi giày này giống như nắm giữ lịch sử và phép thuật Tinker Hatfield.
9- Một vài nhà phê bình, những người hâm mộ trung thành của Huarache, lưu ý rằng nó có cảm giác giống như chiếc giày mà họ đã mua rất nhiều năm trước.

Xem thêm: Top những thiết Sneaker tuyệt vời nhất của Tinker Hatfield gắn với Nike

2 Lý do không nên mua Nike Air Huarache

1- Theo một số người dùng, dây đeo phía sau của Air Huarache do Nike xé ra quá nhanh.
2- Một số người dùng thấy giày quá hẹp.

Bộ sưu tập giày thể thao Nike Air Huarache tiếp tục thu hẹp khoảng cách giữa người già và người trẻ với vẻ đẹp vượt thời gian của những cú đá của nó. Huarache tiếp tục gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái và những yếu tố cần thiết cho thời trang dạo phố. Bất cứ ai muốn quay ngược thời gian mà vẫn theo kịp xu hướng ngày nay thì không cần phải nghi ngờ gì về việc mua một đôi. Nhiều người coi đây là một món hàng có giá trị do sự thoải mái đáng kể mà nó mang lại và khả năng chi trả của nó.
 
This entry was posted in News and tagged .