Nike Air Huarache x Stussy “Desert Oak” – phối màu Retro cực đỉnh

Mối quan hệ hợp tác lâu năm giữa Stüssy và Nike luôn là chủ đề được quan tâm đáng kể. Năm ngoái, hai bên đã cho ra mắt hàng loạt các mẫu Air Zoom Spiridon Cage 2 và Air Force 1 siêu hot được săn đón nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Cho đến hiện tại, bước sang năm 2021, nó đã tạo động lực cho Nike và Stüssy tiếp tục khi hai bên chuẩn bị mang đến làn gió mới với nhiều dự án đầy hứa hẹn. Điển hình phải kể đến là lần trở lại của một trong những dự án giày thể thao đầu tiên của họ do Michael Kopelman và Fraser Cooke của Stüssy UK dẫn dắt từ năm 2000 – Stüssy x Nike Air Huarache “Desert Oak”. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Được giới thiệu với bảng màu giống hệt với phiên bản từ lần ra mắt lần đầu cách đây 21 năm, đôi giày này mang lại cái nhìn cực tinh tế bởi sự kết hợp của những tông màu đất khác nhau, đều là những màu trung tính nhưng lại đẹp đến lạ lùng.

Mở đầu với tông màu sáng nhất là “Light Straw”, một màu trắng ngà nhẹ nhàng bao phủ phần upper, mũi giày, và dây giày cũng như phần sockliner. Tiếp đến là lớp phủ “Desert Oak” nâu đất được làm bằng chất liệu nubuck mịn sang trọng ở mudguard và lỗ xỏ dây giày. Ngoài ra, các điểm nhấn màu xám than cực lạ xuất hiện trên phần lưỡi gà, cổ giày và gót.

Các chi tiết khác nổi bật bao gồm biểu tượng Air Huarache màu đỏ được dán trên lưỡi gà, thương hiệu Nike phủ một lớp ô liu mờ ở gót giày, phần gót cũng được ưu ái khi có hiêu ứng chuyển màu từ nâu dần sang màu trắng ăn nhập với phần dưới.

Hoàn thiện thiết kế của đôi giày là phần đế trắng ngà với kết cấu chấm bi ở nửa sau và nhãn hiệu “AIR” ở phía gót và được xếp chồng lên nhau trên một đế ngoài màu nâu đất tối hơn hẳn phù hợp với cả tổng thể chung của cặp đôi này.

Một huyền thoại được trở lại với những bản collab và phối màu mới cực đình đám hi vọng có thể làm sống lại Huarache một thời. Hiện phiên bản đã chính thức được phát hành đừng quên tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 11 Lời khuyên trước khi mua Nike Air Huarache