12 Lời khuyên trước khi mua Nike Air Force 1 Low

Trong thế giới Sneakers, rất ít phong cách tồn tại được lâu dài. Những tác phẩm đó là tác phẩm kinh điển thực sự – xu hướng trở thành sản phẩm chủ lực của các hãng. Đối với Nike, những đôi giày Best Seller tại các tại đại lý thường có xu hướng là những đôi giày da màu trắng như dòng Air Monarch. Một ví dụ hiếm hoi về những đôi giày thể thao như vậy vượt qua cả hai thế giới là Nike Air Force 1 với phong cách phổ biến nhất, mang tính biểu tượng: cổ thấp và Full White. Air Force 1 Low White là một trong những đôi giày bán chạy nhất mọi thời đại.

Một thập kỷ trước, nhà phân tích thời trang thể thao Matt Powell nói với New York Times rằng số lượng đôi giày này đã bán được bán ra ước tính khoảng 12 triệu đôi chỉ trong năm 2005, hơn hai thập kỷ sau khi ra mắt. Giày Sneaker vẫn là sản phẩm bán chạy thứ hai của Nike một thập kỷ sau đó, theo Powell. Các hợp tác quảng cáo rầm rộ và các bộ sưu tập giới hạn có thể đã mang lại cho AF1 một mức độ uy tín đáng mơ ước và giúp truyền bá tiếng tân của nó đến các thế hệ mới. Có thể nói Air Force 1 là một mẫu giày quốc dân, ai cũng cần phải có đặc biệt là một đôi Full trắng. Và nếu bạn đang có ý định mua cho mình một trong những phối màu nào đó, thì hãy đọc qua 12 lời khuyên dưới đây của chúng tôi nhé. 

10 Lý do nên mua:

1- Một số người hâm mộ của Air Force 1 Low đã nhận xét rằng sau hơn ba thập kỷ, mẫu giày này vẫn hoạt động dễ dàng trên sân bóng rổ.

2- Nhiều người nhận xét rằng việc đi Air Force 1 Low rất thoải mái mặc dù bạn có đi cả ngày.

3- Bạn sẽ phải ấn tượng về độ bền của giày. 

4- Đối với 1 đôi giày phổ thông thì mức giá khoảng 90$ là hoàn toàn chấp nhận được. 

5- Có tới 2000 màu để bạn lựa, chỉ sợ bạn chưa đủ tiền thôi. 

6- Phần lớn người mua đánh giá cao tính đa năng của đôi giày. 

7- Đây là một mẫu giày biểu tượng trong vũ trụ giày. 

8- Mẫu giày này là cầu nối của văn hoá, thời trang và lịch sử thế giới từ những năm 80s với thế giới hiện đại. 

9- Có rất nhiều bản phối của Air Force 1 ra mắt mỗi năm cho các bạn chọn.

10- Một trong những mẫu giày bán chạy nhất trong bất kì thời điểm nào. 

2 Lý do không nên mua:

1- Phần lớn Air Force khá dễ bẩn, nhăn mũi và ố đế.

2- Vì thiết kế và công nghệ chẳng có gì thay đổi nên nó vẫn nặng như những năm 80s. 

Được phát hành ngay sau khi mẫu hi-top ban đầu ra mắt, Air Force 1 Low không chỉ đứng trước thử thách của thời gian mà còn trở thành một trong những sản phẩm kinh điển hàng đầu của Nike. Trải qua nhiều thập kỷ, sự phổ biến của nó không có dấu hiệu chậm lại khi người hâm mộ vẫn mua nó. Mặc dù là mẫu giày low-top mới nhất của bộ sưu tập Air Force 1 có những thay đổi nhỏ nhưng đây vẫn tiếp tục là mẫu giày chiếm được cảm tình của nhiều người với thiết kế thời trang, tạo cảm giác thoải mái và giá cả phải chăng. Và đừng quên hãy luôn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Những lời khuyên cho bạn trước khi mua Nike Air Max 97