Những lời khuyên cho bạn trước khi mua Nike Air Max 97

Nike Air Max 97 được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997. Thiết kế của giày thường được cho là lấy cảm hứng từ tàu cao tốc của Nhật Bản, nhưng thiết kế lại lấy cảm hứng từ xe đạp leo núi. Air Max 97 là đôi giày đầu tiên của Nike giới thiệu không khí toàn chiều dài. Air Max 97 cũng giới thiệu một hệ thống viền ẩn. Do ảnh hưởng của tàu cao tốc Nhật Bản, Air Max 97 màu bạc được đặt biệt danh là “viên đạn bạc”. Sự độc đáo đã làm cho AM 97 khác với các dòng Air Max khác.

Đôi nét về Nike Air Max 97

Khi phát hành vào năm 1997, Air Max 97 được bán lẻ ở mức 150 đô la, cao hơn khoảng 10 đô la so với những đôi giày tiền nhiệm của nó. Đôi giày này rất được yêu thích ở Ý, nơi nó được tái phát hành vào năm 2007 nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 20 năm của Air Max 97. Nike đã đánh dấu sự kiện này bằng cách phát hành nhiều phối màu và hợp tác. 

Vào tháng 3 năm 2021, nhạc sĩ Lil Nas X đã hợp tác với công ty tiếp thị lan truyền MSCHF để phát hành “Satan Shoes”, đó là đôi giày Nike Air Max 97 màu đen với họa tiết satanic và được tạo ra bằng “1 giọt máu người”. Đôi giày được giới hạn ở 666 đôi, và đã gây ra tranh cãi khi phát hành, dẫn đến việc Nike đưa ra đơn kiện MSCHF. MSCHF trước đó đã phát hành “Jesus Shoes”, một loạt giày Air Max 97 màu trắng có chứa “60cc nước thánh từ sông Jordan“.

Những ưu điểm của Nike Air Max 97 

– Nhiều người cho rằng kiểu giày thể thao đường phố này là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè vì nó thấp cổ và có thoải mái khi dạo phố.
– Đúng như lời tuyên bố của rất nhiều người hâm mộ, đôi giày sneaker này của Nike không mất nhiều thời gian để đôi chân của họ làm quen với hình dáng và đường nét của đôi giày này, một đôi giày rất dễ đi.
– Những người đeo xúc động tuyên bố rằng họ có thể dễ dàng tạo kiểu giày sneaker này và mặc nó nhiều lần trong một tuần vì đôi giày hợp với mọi phong cách và kiểu dáng.

– Đế Air dài đầy đủ của nó gây ấn tượng với một số lượng lớn người dùng vì nó giúp đệm bàn chân khỏi va đập.
– Nhiều người ủng hộ AM 97 tiếp tục ngạc nhiên trước cấu trúc chắc chắn của đôi giày này coi đây là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.
– Một số người mặc yêu thích sự tinh tế mà thiết kế của nó mang lại, thiết kế đi vượt thời gian.
– Một số người dùng có thể chứng thực rằng nó không quá nặng như vẻ ngoài của nó với đế khí air làm đôi giày bỗng nhẹ bẫng.

Một số lưu ý của Nike Air Max 97 

– Giày của nam và nữ Air Max 97 rộng hơn một chút so với size tiêu chuẩn. 
– Chúng ta cần bảo quản tốt vì đế air rẩt dễ bị ố vàng, để ở nơi có nhiệt độ tốt và khô ráo.

Nên mua Air Max 97 ở đâu?

Chiếc giày quyến rũ lâu đời của Nike Air Max 97, tiếp tục thu hút người mua bằng sự hấp dẫn của nó. Các đường gợn sóng trên bìa của nó tạo cho nó một nhân vật nổi bật. Mặc dù phải mất một chút thời gian để điều chỉnh khuôn của nó, người mua đã đảm bảo rằng chiếc giày này mang lại sự thoải mái và đệm phù hợp. Nó chạy hơi rộng, nhưng phần lớn những người đã chọn kích thước tiêu chuẩn của họ hài lòng với sự vừa vặn. Nó có thể được chứa đầy các chi tiết nhưng nó không nặng về chân cũng như ở trên túi do tính mong muốn của nó. Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy bất kỳ mẫu Nike Air Max 97 chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order chúng tại các hãng resell lớn trên thế giới như StockX hay Goat.