Ngọc Trinh với những đôi Air Jordan đắt đỏ mua không cần nhìn giá?

Nổi lên như một hiện tượng với những clip đập hộp triệu view với giá trị lên tới cả chục tỷ đồng. Có lẽ, giờ đây cộng đồng mạng không ai không biết đến cô nàng người mẫu Ngọc Trinh với sự giàu có và sang chảnh. Không nằm ngoài xu hướng, với bộ sưu tập giày cả nghìn đôi thì cô nàng cũng sở hữu kha khá những thiết kế tới từ Nike trong đó có Air Jordan – dòng giày nổi bật nhất hiện tại của Shoes Game. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu ngay tủ giày triệu đô với những thiết kế Air Jordan đắt đỏ mua không cần nhìn giá. 

Với sắc vóc nổi bật vì thế cô nàng không ngại ngần diện những thiết kế Air Jordan cổ cao tôn lên đôi chân trăm triệu của mình. Đặc biệt, cô nàng sở hữu toàn những thiết kế trend nhất ở thời điểm hiện tại thậm chí còn khá khó mua bởi thời gian ra mắt đã khá lâu rồi. 

Cá tính với Air Jordan 1 High “Panda”

Được phát hành năm 2019, thiết kế đã tạo ra một làn sóng khi một đôi Air Jordan không phải là phối màu Chicago hay UNC nhưng cũng giữ mức giá cao kỷ lục lên tới khoảng 20 triệu. 

Tuy trước đó, Air Jordan 1 High “White Black” năm 2014 đã vô cùng được yêu thích nhưng có vẻ Panda vẫn được chiều chuộng hơn khá nhiều vì có phần da lộn lông khiến cả thiết kế bóng bẩy hơn rất nhiều. Đặc biệt, thiết kế này khi kết hợp cùng những bộ trang phục streetstyle thì chính là một lựa chọn vô cùng an toàn nhưng cũng không kém phần nổi bật. 

Sau khi lên chân Ngọc Trinh, thiết kế của Panda đã gần như trở thành đôi giày “hot girl” khi được các bạn săn lùng khắp mọi mặt trận dù mức giá không hề rẻ so với một đôi Air Jordan thông thường. Dẫu vậy, nếu bạn cũng đang muốn đú trend mà sợ không hợp thì đây cũng là đôi giày được Authentic Shoes gợi ý. 

Mùa hè tươi mát cùng Air Jordan 1 High “University Blue”

Tuy mới chỉ được ra mắt cách đây ít lâu, Ngọc Trinh cũng thể hiện mình là một dân chơi thứ thiệt khi ngay lập tức sở hữu thậm chí có ngay một bộ ảnh đậm chất cá tính với thiết kế này. Vốn University Blue là một trong những phối màu đắt nhất của Air Jordan nên khi ra mắt em này có mức giá lên tới chục triệu cũng là điều bình thường. 

Dẫu vậy, có vẻ cô nàng cũng mua phải mức giá có vẻ hơi cao khi sở hữu trên tay phiên bản GS mà lên tới 16 triệu. Ở thời điểm một đôi Air Jordan mới ra mắt thì khá xa vời với mức giá này. Dẫu vậy, University Blue vẫn là một thiết kế cực kỳ đáng để đầu tư. Cùng ngắm ảnh cô nàng lên chân cực sexy với chiếc váy hai dây khoe body bốc lửa cùng chiếc túi tới từ thương hiệu Prada đình đám.

Air Jordan 1 High “Satin Black Toe” quyến rũ đầy bốc lửa

Diện giày bên phòng tắm trong căn biệt thự đắt giá của mình, cô nàng khéo léo khoe thân hình cực bốc lửa trong thiết kế bikini cùng tông cam với đôi giày. Vốn là đôi giày được ví khá giống với màu Bred đắt đỏ nhưng lại là phiên bản dành cho nữ. Satin Black Toe nổi bật với phần gót làm bằng lụa màu cam bóng bẩy. 

Hiện tại, đôi giày cũng có mức giá vào khoảng 20 triệu đồng tuỳ từng size. Ngay sau khi bức ảnh cô nàng diện thiết kế này được post lên Instagram đã thực sự tạo ra một hiện tượng trên mạng xã hội lúc bấy giờ. 

Trên đây chỉ là một vài đôi Air Jordan được cô nàng sắm trong bộ sưu tập của mình. Ngoài ra, Air Jordan 1 High Zoom “Pink Glaze” cũng là một đôi giày được cô nàng khoe trên mạng xã hội. Ngoài những thiết kế đến từ những thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Gucci, Prada, Dior,… thì Ngọc Trinh cũng đã nhập hội sneakerhead sau khi chứng minh mình là một hypebeast đích thực. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Converse x Keith Haring – Nghệ Thuật “Phản Văn Hoá”