12 phối màu New Balance 550 đẹp nhất hiện nay (Phần 2)

Tiếp tục với chuyên mục những phối màu New Balance 550 đẹp nhất hiện nay. Authentic Shoes sẽ giới thiệu với các bạn phần còn lại của bộ sưu tập. Nếu chưa đọc qua phần một các bạn có thể nhấn tại đây, còn nếu câu trả lời là rồi thì không làm mất thời gian của các bạn nữa! Cùng bắt đầu nào!

7. New Balance 550 UNC

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-2

Đây là một trong số những phối màu giày sneaker vĩ đại nhất mọi thời đại,nó có được sự ngưỡng mộ của các trường đại học trên khắp nước Mỹ. UNC có màu xanh lam nhạt đặc biệt trên nền trắng. Đôi giày này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, Dễ có thể phối với jean đen hoặc cargo pants. 

8. New Balance 550 Shadow

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-2

Đôi giày này hoàn toàn khác biệt so với những đôi New Balance 550 khác, 99% những chiếc New Balance 550 sẽ dựa trên phông nền trắng và thêm các màu sắc khác. Shadow với sự kết hợp giữa màu đen và xám ở phía upper. Mang trong mình màu sắc mạnh mẽ và dường như nó sinh ra cho những sneaker head yêu thích sự tối giản.

9. New Balance 550 Aimé Leon Dore Silver

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-2

Aimé Leon Dore có thể được ghi nhận là người đã mang 550 hồi sinh, vì vậy không có gì khó hiểu khi hầu hết các bản hợp tác New Balance 550 yêu thích của bọn mình đều đến từ nhãn hiệu New York. Mang trong mình bộ đế Vintage và phối màu Grey đặc trưng, một đôi giày không thể xứng đáng hơn trong một bộ sưu tập giày.

10. New Balance 550 Aimé Leon Dore Natural Green

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-2

Tiếp với phiên bản collab cùng thương hiệu Aimé Leon Dore, đôi giày này mang một phối màu nhẹ nhàng, dễ dàng phối màu. Sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng và xanh càng làm thêm cho đôi giày cảm giác fresh hơn bao giờ hết. Không có nó trong danh sách này quả là một sự thiếu sót!

11. New Balance 550 Rich Paul

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-2

Rich Paul là người đại diện cho một số vận động viên vĩ đại nhất của Mỹ và kể từ tháng 12 năm 2021, được lấy tên của một trong những vận động viên giỏi nhất tất nhiên là sự đặc biệt của đôi New Balance 550 này. Lớp nền màu trắng nhạt trung tính kết hợp với da lộn dường như làm đôi giày tỏa sáng. Đơn giản và đầy tinh tế!

12. New Balance 550 Auralee

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-2

Những gì tốt nhất cho bộ sưu tập chúng ta luôn dành cho đến cuối cùng. Hãng phim Auralee của Nhật Bản đã đưa sự quay vòng cực kỳ tinh tế của mình vào đôi 550 này vào năm ngoái và từ đó cho tới nay nó vẫn chưa hề  bị đánh bại về tính linh hoạt và sự thoải mái trong phối đồ.

Xem thêm: