Hình ảnh mới nhất về bộ sưu tập Size? x New Balance 550 “CoduraPack”

Sự trở lại lần đầu tiên đầy bất ngờ này kể từ năm 1989 của New Balance 550 đã đạt được sự yêu thích và mong chờ ngoài tưởng tượng. Thông qua sự hợp tác cùng nhà thiết kế Aime Leon Dore vào năm 2020, phiên bản 550 vào thời điểm đó đã đạt được những thành công rực rỡ, và giờ đây, 550 đã trở lại cùng hàng loạt những phối màu khác nhau, nổi bật hơn nữa với những phiên bản hợp tác cùng Aime Leon Dore đã nhận được vô số thành công cho New Balance

hinh-anh-moi-nhat-ve-bo-suu-tap-size-x-new-balance-550-codurapack

Và mới đây, Nhà bán lẻ có trụ sở tại Vương quốc Anh là Size? đã trở lại với một sự hợp tác độc quyền khác với phiên bản New Balance 550. Sau đây hãy cùng Authentic Shoe tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

hinh-anh-moi-nhat-ve-bo-suu-tap-size-x-new-balance-550-codurapack

Kể từ khi bộ sưu tập Aimé Leon Dore của New Balance ra mắt năm ngoái, những năm 550 đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trên toàn cầu. Vào đầu tháng 1 năm 2021, Size? đã giới thiệu đôi giày thể thao hợp tác đầu tiên của mình với New Balance cho hình bóng 550. Đôi giày thể thao đầu tiên có điểm nhấn màu cam rực rỡ trên đỉnh tấm da trắng và sau đó được thêm vào gói “College” của size?, Lấy cảm hứng từ phong cách Ivy League những năm 1950.

hinh-anh-moi-nhat-ve-bo-suu-tap-size-x-new-balance-550-codurapack

Giờ đây, nhà bán lẻ đã đưa ra một cái nhìn sơ lược về ba kiểu dáng và màu sắc mới cho mô hình 550, độc quyền về kích thước ?. Ba kích thước? x Giày thể thao New Balance 550 được thiết lập để có tông màu trung tính bao gồm ô liu, xám, nâu và be với điểm nhấn là màu chàm và xanh lá cây rừng. Mỗi đôi được làm bằng da lộn cao cấp, tăng thêm kết cấu cho giày. Dây buộc nhiều màu phù hợp trên đế giữa màu xanh nước biển, kem cổ điển hoặc màu đen. Làm nổi bật thêm rằng đây là một sản phẩm hợp tác của Cordura, một thẻ có thương hiệu Cordura được đặt trên bộ đếm gót chân.

hinh-anh-moi-nhat-ve-bo-suu-tap-size-x-new-balance-550-codurapack

Hãy xem thêm về bộ sưu tập Size? x Giày New Balance 550 ở trên và hãy theo dõi để có bản phát hành đầu năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Mome