13 cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Melbourne

Các cửa hàng giày thể thao ở Melbourne là một trường hợp tiêu biểu cả về chất lượng lẫn số lượng, với nhiều loại “bánh crepe” đa dạng có “hương vị thơm ngon” như món cà phê được yêu thích của thành phố. Tự hào với các dịch vụ đẳng cấp thế giới quanh năm, một chuyến đi đến bất kỳ địa điểm mua sắm giày sneaker nào nổi tiếng nhất Melbourne sẽ không bao giờ khiến bạn phải ra về tay trắng. Dưới đây là những cửa hàng giày thể thao phải ghé thăm ở Melbourne mà Authentic Shoes đã tổng hợp cho bạn!
1st Product

1st Product

Tọa lạc tại một trong những khu phố có mái vòm nổi tiếng nhất Hawthorn, 1st Product có mặt phía đông của Melbourne! Với sự lựa chọn đa dạng về các thương hiệu từ Nike đến Birkenstock, bạn được đảm bảo sẽ tìm thấy mặt hàng chủ lực luân phiên ở đây. 1st Product cũng được đặt ngay cạnh Lido Cinema và Saul’s Sandwiches, nghĩa là bạn sẽ có thể lấp đầy một ngày của mình với những thú vui từ những chiếc bánh sandwich hảo hạng cho đến những bộ phim mới nhất, cùng với một hoặc hai điểm giày thể thao.
Địa điểm: Cửa hàng 1, 673 Đường Glenferrie, Hawthorn

Concrete Jungle

Nếu bạn đang ở vùng ngoại ô phía bắc Melbourne để tìm nơi sửa giày sneaker cho mình, thì không đâu khác ngoài Concrete Jungle của Brunswick. Nằm trên Đường Sydney, Concrete Jungle cung cấp nhiều loại giày thể thao từ ASICS đến Saucony và quần áo từ X-Girl đến Stance Socks. Họ thực sự có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người!
Địa điểm: 158 Sydney Rd, Brunswick

Evolve Skate Store

Thành lập cửa hàng vào năm 1999, Evolve là một trong những cửa hàng giày trượt độc lập hoạt động lâu nhất ở Melbourne. Tọa lạc tại một trong những khu mua sắm và ăn uống nổi bật nhất Melbourne – Phố Chapel, Prahran – cửa hàng được lấy cảm hứng từ sự phát triển của môn trượt ván vào đầu và giữa những năm 90. Bạn sẽ thấy bộ sưu tập của họ – trải dài từ quần áo, giày dép đến ván trượt và nhãn dán – được tuyển chọn cẩn thận để cung cấp một loạt sản phẩm và phiên bản độc đáo được săn đón.
Địa điểm: 214 Phố Chapel, Prahran

Fast Times Skateboarding

Hiện có tổng cộng chín địa điểm chỉ riêng trên khắp Melbourne, Fast Times Skateboarding đã trở thành trung tâm dành cho những người trượt ván trên toàn thành phố và hơn thế nữa trong nhiều năm. Ngoài một trong những lựa chọn phụ kiện và sàn trượt ván tốt nhất đất nước, cửa hàng Swanston Street của họ còn được trang trí với nhiều loại giày trượt ván khổng lồ. Chọn từ các mặt hàng chủ lực như Vans, DC, adidas Skateboarding, v.v. Và nếu may mắn đứng về phía bạn, bạn thậm chí có thể sở hữu được một đôi Nike SB phiên bản giới hạn.
Địa điểm: 121 Swanston Street, CBD

Finesse

Chỉ cách khu trung tâm thành phố một chuyến xe điện ngắn, Finesse (FKA Sole Finess) giữ danh hiệu cửa hàng giày thể thao dành riêng cho phụ nữ duy nhất ở Úc. Được trang bị những kích thước nhỏ hơn trong những mẫu giày hot nhất, cùng với những món đồ xoay cổ điển cần thiết, các quý cô (và những người đam mê giày sneaker chân nhỏ) cần biến điều tuyệt vời tối giản này thành một điểm dừng chân trong hành trình của mình. Đội ngũ đằng sau Finesse cũng sử dụng cửa hàng làm nền tảng hợp tác, thường xuyên giới thiệu các nghệ sĩ, họa sĩ minh họa, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và nhà đổi mới.
Địa điểm: 47 Derby St, Collingwood

HAVN

HAVN là một khái niệm định hướng về chức năng và thẩm mỹ bao gồm sản phẩm hướng tới hoạt động ngoài trời cho cuộc sống hàng ngày và lối sống có ý thức. Cửa hàng cam kết giảm thiểu tác động tiêu cực đến thế giới tự nhiên, vì vậy họ áp dụng cách tiếp cận rất bền vững đối với hoạt động kinh doanh và nguồn sản phẩm có đạo đức của mình. Dòng sản phẩm giày dép của họ bao gồm Reebok, Karhu, And Wander, ASICS, Salomon, v.v., tập trung vào trang phục ngoài trời trong mọi điều kiện.
Địa điểm: 200 Gertrude St, Fitzroy VIC 3065

Incu

Incu ban đầu được thành lập vào năm 2002 bởi anh em Brian và Vincent Wu như một cách để gắn kết tình yêu du lịch, các nhà thiết kế quốc tế và các thương hiệu Úc của họ lại với nhau. Có hai cửa hàng lớn ở Melbourne, một ở khu trung tâm thành phố và một ở trung tâm mua sắm Chadstone. CBD là vị trí lớn nhất của họ! Cả hai đều có nội thất ấm áp với bộ sưu tập rất được tuyển chọn. Chứa đựng mọi thứ từ New Balance và Nike đến Golden Goose và Alexander Wang, Incu có đủ loại sản phẩm bạn cần để nâng cấp tủ quần áo của mình.
Địa điểm CBD: 12 Albert Coates Ln, Melbourne VIC 3000
Địa điểm Chadstone: Shop G-431, 1341 Dandenong Rd, Trung tâm mua sắm Chadstone, Melbourne VIC 3148

KICKSTW

Nếu việc săn tìm “chén thánh” là mục đích của bạn trong thị trấn thì KICKSTW rất có thể là nơi lý tưởng cho bạn. Khởi đầu là một liên doanh của eBay, nhà bán lẻ này là một trong những người sành sỏi về hàng gửi hàng thường xuyên nhất ở Melbourne. Ẩn mình trong một góc phố ngay gần Phố Collins, KICKSTW có thể chạm tay vào hầu hết mọi sản phẩm được quảng cáo rầm rộ hiện nay – từ Travis Scott Air Jordan 1 Lows đến Patta x Nike Air Max 1s!
Địa điểm: Tầng 2, 314 Phố Little Collins, CBD

Secret Sneaker Store

Nếu bạn đang muốn bỏ ra một số tiền để mua những đôi Air Jordan phiên bản giới hạn, những đôi Yeezy hoặc Supreme được săn đón – thì không cần tìm đâu xa. Cửa hàng giày thể thao bí mật hiện không quá bí mật là một trong những điểm dừng chân lý tưởng dành cho những người yêu thích cường điệu. Áp dụng cách tiếp cận đáng tin cậy đối với lô hàng, cửa hàng (nằm ở trung tâm mua sắm Melbourne Central) được trang hoàng với nhiều lựa chọn về giày thể thao, trang phục dạo phố và đồ sưu tầm quý hiếm.
Địa điểm: Trung tâm mua sắm Chadstone, Trung tâm mua sắm trung tâm Melbourne, CBD

Subtype

Với một số cửa hàng trên khắp nước Úc, Subtype chủ yếu ở Sydney đã mở cửa hàng đầu tiên ở Melbourne cách đây vài năm. Nằm trong một hầm ngầm ở trung tâm CBD, cửa hàng là một ‘giải pháp cụ thể cho một phòng trưng bày được tuyển chọn’ nhằm mục đích nâng cao hiện trạng của các giao dịch bán lẻ. Mua sắm các thương hiệu như Ader Error, Drôle de Monsieur và PAM, cùng với các mặt hàng chủ lực của thương hiệu lớn thông thường, bạn nhất định tìm được một cảnh sát xứng đáng cho dù bạn thuộc loại nào.
Địa điểm: 118 Phố Russell, CBD

Supply Store

Người dân Melbourne không thường xuyên ghen tị với người dân Sydney, nhưng việc thiếu Cửa hàng Cung ứng chắc chắn đã là chủ đề được bàn tán trong một thời gian. Rất may, cơ sở uy tín ở Sydney đã mở một cửa hàng thực tế ở khu trung tâm thành phố, mang đến cho người dân địa phương một địa điểm tuyệt vời khác để mua những bộ quần áo dạo phố cao cấp mới nhất và giày thể thao phiên bản giới hạn. Những người yêu thích các nhãn hiệu Nhật Bản như UNDERCOVER và Visvim không cần phải tìm đâu xa, trong khi tất cả các phiên bản giày thể thao được quảng cáo rầm rộ của bạn cũng có thể có được.
Địa điểm: 29A Đường Sutherland, CBD

Sure Store

Nếu bạn không chắc chắn nên mua sắm ở đâu trong khu trung tâm, hãy ghé thăm Sure Store! Là một trong số ít các địa điểm OG của Melbourne, họ đã giữ vững danh hiệu cho thành phố về trượt băng và trang phục dạo phố trong nhiều năm. Chắc chắn, bạn có thể mua sắm nhiều loại quần áo từ ICHPIG đến Carrots và giày dép từ Vans đến Swoosh, và gần đây họ cũng đã khai trương cửa hàng mới của mình!
Địa điểm: 273 Phố Little Lonsdale, CBD

Up There

Từ một cửa hàng mộc mạc quyến rũ đến một cửa hàng quần áo và giày thể thao hàng đầu, Up There không chỉ là điểm đến ở Melbourne mà họ còn đưa nước Úc lên bản đồ thông qua các sản phẩm mở rộng và sự hợp tác lớn với ASICS và New Balance. Với sự kết hợp của các thương hiệu quần áo địa phương và quốc tế ở hai cấp độ, bức tường giày thể thao của Up There luôn chứa đầy những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu và sẽ khiến bạn chảy nước miếng hàng giờ!
Địa điểm: 69 Flinders Ln, Melbourne VIC 3000
Nếu có dịp đến chơi tại Melbourne, bạn không thể bỏ lỡ những cửa hàng sneaker đình đám uy tín này. Hãy dạo chơi và sắm ngay cho mình một đôi nhé!
Xem thêm: