13 Lời khuyên trước khi mua Nike Air More Uptempo

Nike Air Max Uptempo là một cái tên không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ yêu giày đặc biệt là các bạn fan của Nike. Có lẽ nhiều sneakerdead ở Việt Nam sẽ biết đến dòng giày Nike Air More Uptempo (1996) vừa được Nike đem trở lại trong những năm gần đây qua những bản colab đình đám cũng như retro những phối mày huyền thoại. Tiền đề của dòng More Uptempo này đó chính là Nike Air Max Uptempo.

13-loi-khuyen-truoc-khi-mua-nike-air-more-uptempo

Vào giữa những năm 1990, một lứa cầu thủ trẻ đã mang đến những “luồng gió mới” cho toàn bộ giải đấu NBA, từ đó phát triển trò chơi bóng rổ này lên một tầm cao mới: Từ một vận động viên linh hoạt hơn, đa tài hơn và nhanh hơn nhưng lại không phải là một người đàn ông to lớn (Big man) cổ điển quen thuọc và cũng không phải là một người chơi ở vị trí hậu vệ như những huyền thoại Penny Hardaway hoặc Scottie Pippen. Thời đó, để giữ chân các cầu thủ bóng rổ trong nhiều năm với dòng Force dành cho những big man và dòng Flight dành cho những hậu vệ đã là truyển thống. Cho đến năm 1995, Nike đã nghiên cứu phát triển và cung cấp một dòng giày mới được sản xuất để phù hợp với nhu cầu trên sân của những “người thay đổi thời đại” đó và mẫu giày không đâu khác chính là Nike Uptempo. Được thiết kế để cung cấp sự hỗ trợ với đệm rộng trong một hình bóng tốc độ, dòng Uptempo lấp đầy khoảng trống cho những người chơi ở giữa sử dụng tốc đọ nhanh như một người hậu vệ, nhưng đồng thời cần nhiều đệm Air cho cơ thể 6’5 (1m95) trở lên của họ.

Xem thêm: Những điều khiến bạn không thể làm ngơ trước đôi Nike Air More Uptempo

13-loi-khuyen-truoc-khi-mua-nike-air-more-uptempo

10 lý do nên mua Nike Uptempo:

– Air More Uptempo là một đôi giày rất bền từ The Swoosh.
– Đôi giày bóng rổ Nike này có phong cách cũng rất hợp để mang hàng ngày.
– Mẫu sneaker cao cổ này hỗ trợ và bảo vệ mắt cá chân rất tốt.
– Một số người đeo rất vui khi chất liệu được sử dụng ở phần upper (thân trên đôi giày) không dễ bị nhăn ngay cả khi vận động mạnh.
– Những phối màu về sau của đôi giày này rất đẹp.
– Clean (làm sạch, vệ sinh) một đôi Air Uptempo là vô cùng dễ.
– Có một số lượng đáng kể các nhà phê bình nói rằng chiếc giày này bám chặt vào tòa án, cung cấp hỗ trợ cho các phong trào nhanh chóng của họ.
– Kiểu dáng giày ôm sát chân, hỗ trợ chắc chắn trong từng chuyển động của người mang.
– Đệm chân và đế êm cho một cảm giác như đang bay khi đi đôi giày này .
– Hầu hết người mua đánh giá Air Uptempo là một giao dịch tuyệt vời của họ.

mua air more uptempo
3 lý do không nên mua Nike Uptempo:

– Chẳng có điều gì để phàn nàn nhưng cố tình soi xét thì phần bên của đôi giày nặng hơn một chút so với những đôi khác.
– Kiểu dáng lạ mắt sẽ cần một thời gian để hội nhập. Rất nhiều người còn chưa được nhìn thấy chúng bao giờ.
– Mặc dù dễ lau chùi nhưng một số người nhận xét rằng chúng cũng dễ bị bẩn.

13-loi-khuyen-truoc-khi-mua-nike-air-more-uptempo

Địa chỉ mua Nike Uptempo ở đâu?

Có thể các bạn nghĩ rằng mình có thể mua một đôi Nike Uptempo ở bất cứ đâu, nhưng không các bạn đã nhầm, để mua được Uptempo thì dễ nhưng để xác định nó thật sự là một đôi giày auth thì quá khó. Lý do là đôi với một đôi iconic như Nike Uptempo đặc biệt là các bản có phối màu classic như màu đan hay trắng thì chuyện nó bị làm giả, làm nhái là điều không thể tránh khỏi. Phải là một người rất am hiểu về giày, chơi giày lâu năm và có kinh nghiệm bạn mới có thể tự mình phân biệt được đâu là thật đâu là giả.
Vậy nên để đảm bảo không tiền mất tật mang hãy chọn mặt gửi vàng, tìm kiếm thật kỹ các thông tin trên mạng xã hội, google để chọn mua tại những địa điểm thật sự uy tín như Authentic Shoes tại Việt Nam hay order từ các hãng resell lớn ở nước ngoài như Goat hay StockX.