Những mẫu giày Nike Uptempo không bao giờ lỗi mốt

Giày uptempo hẳn là một loại giày khá quen thuộc với tín đồ yêu giày, đặc biệt là những fan “bự” của Nike. Vậy bạn biết được bao nhiêu về loại giày này. Hãy cùng tìm hiểu những kiến thức về chúng qua bài chia sẻ này của Authentic Shoes nhé.

nhung-mau-giay-nike-uptempo-khong-bao-gio-loi-mot

1. Giày uptempo là gì?

Giày uptempo là tên viết tắt của giày Air Max Uptempo, một sản phẩm đình đám một thời của thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, Nike. Chúng đã xuất hiện từ khá lâu trước đây. Chúng cũng chính là tiền đề của dòng Nike Air More Uptempo 1996 ngày nay. Nhận thấy tiềm năng của chúng, Nike đã đem trở lại để cách tân về kiểu dáng cũng như các bản phối màu mới cho hợp với xu hướng, sự ra đời của Air More Uptempo bắt nguồn từ đó. 

nhung-mau-giay-nike-uptempo-khong-bao-gio-loi-mot

Không làm ông chủ của mình thất vọng, giày uptempo đã tạo được tiếng vang cực kỳ lớn từ những ngày đầu xuất hiện. Với những tính năng hiện đại như full length visible Air, các túi khí được trang bị khắp nơi, từ mũi giày cho đến gót giày đã làm biết bao nhiêu tín đồ giày điên cuồng về nó. Đây có thể nói là mẫu giày có nhiều “Air” (túi khí) nhất từng được thiết kế của Nike. Với việc các túi khí được tích hợp khắp nơi như thế thì các chấn động từ bên ngoài mỗi khi bạn thực hiện các bước đi sẽ được giảm nhẹ một cách tối đa, tạo cảm giác bay bổng và nhẹ nhàng trong từng bước chân người mang. Đây là một điểm cộng cực kỳ lớn của giày uptempo. 

nhung-mau-giay-nike-uptempo-khong-bao-gio-loi-mot

Hơn nữa, thiết kế ấn tượng cũng là một yếu tố ghi điểm của chúng. Ban đầu, với mục tiêu là nhắm đến các khách hàng là các đội bóng rổ hàng đầu bởi Nike có rất nhiều hợp đồng với họ nên thiết kế của giày uptempo khá hầm hố và mạnh mẽ. Nhưng cũng chính vì sự hầm hố và mạnh mẽ nhưng không kém phần thời thượng đó đã khiến giày uptempo được đón nhận mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Độ hot và nhu cầu cực kỳ cao của người dùng trong những thời gian đầu ra mắt đã chứng minh điều đó.

nhung-mau-giay-nike-uptempo-khong-bao-gio-loi-mot

2. Các phiên bản của giày uptempo

Trên thực tế, Nike Air More Uptempo mới chỉ là đời thứ 3 của dòng giày uptempo. Đời đầu của chúng có tên là Air Uptempo và được sản xuất vào năm 1994, đời thứ 2 tên là Air Max Uptempo 1995. Ngoài Air More Uptempo ra thì Air Max Uptempo còn là tiền đề của nhiều dòng giày uptempo khác của Nike. Một số sản phẩm có thể kể đến như Air Max Uptempo III, Air Pippen 1, Air Total Max Uptempo,… Nhưng các mẫu này chỉ có thể giữ độ hot trong những năm 90, chỉ có Air More Uptempo và Air Max Uptempo là không đánh mất phong độ của mình cho tới tận ngày nay.

nhung-mau-giay-nike-uptempo-khong-bao-gio-loi-mot

3. Những mẫu giày uptempo chưa bao giờ “hạ nhiệt”

Nike Air Max Uptempo OG Black n White  

Đây có thể nói là một trong những phối màu được yêu thích nhất của dòng giày uptempo. Trắng và đen từ lâu đã là 2 màu cơ bản vô cùng basic và có thể đi với nhiều dòng màu khác nhau. Chính vì thế mà chúng rất dễ phối đồ, phù hợp với bất kỳ set đồ nào. Tính phá cách và mạnh mẽ của dòng giày này kết hợp với màu basic sẽ là vô cùng hoàn hảo, đủ để đánh bật lên nét cá tính, phong cách của người mang.

nhung-mau-giay-nike-uptempo-khong-bao-gio-loi-mot

Hằng năm, số lượng Nike Air Max Uptempo OG Black n White xuất xưởng là khá nhiều nhưng vẫn được sold out (bán hết) nhanh chóng. Điều này là quá đủ để chứng minh độ hot của nó. Vì thế, đây xứng đáng là đôi giày uptempo bạn nên cân nhắc để sở hữu trong tủ đồ của mình.

nhung-mau-giay-nike-uptempo-khong-bao-gio-loi-mot

Nike Air More Uptempo Red and white 

Lại một lần nữa trở về với siêu phẩm của dòng giày uptempo, Nike Air More Uptempo. Sở dĩ có tên gọi này là vì một chữ Air cực lớn được tạo hình 2 bên má giày. Tưởng chừng như sẽ thô kệch và làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Nhưng không, hoàn toàn ngược lại khi đây là một chi tiết khiến đôi giày này thêm phần bùng nổ và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, còn thêm phần tinh tế cho đôi giày khi chữ Air được thiết kế vô cùng chuẩn mực và tỉ mỉ.

nhung-mau-giay-nike-uptempo-khong-bao-gio-loi-mot

Phối màu đỏ và trắng, với chữ air 2 bên màu đỏ và phần còn lại màu trắng có thể nói là một trong những bản phối đắt giá và bán chạy nhất của Nike Air More Uptempo. Sự sang trọng và bứt phá mà 2 gam màu này mang lại sẽ hòa mình một cách hoàn hảo với nét mạnh mẽ và phá cách vốn có, đem lại một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và khó phai mỗi khi thưởng thức.

nhung-mau-giay-nike-uptempo-khong-bao-gio-loi-mot

4. Mức giá của giày uptempo

Mức giá cho một đôi giày Uptempo cũng khá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên đến người đi làm. Trên thị trường, để sở hữu một đôi bạn cần phải chi trả khoảng từ 4 đến 6 triệu đồng cho sản phẩm này. Đây là mức giá vô cùng hợp lý khi xem xét về cả mặt chất lượng lẫn thiết kế. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những gì mình đã bỏ ra khi được trải nghiệm chúng trên chân và sẽ thấy rằng đây là một đầu tư vô cùng đúng đắn.

nhung-mau-giay-nike-uptempo-khong-bao-gio-loi-mot

Trên là những kiến thức cơ bản về giày uptempo mà Authentic Shoes muốn chia sẻ cho các bạn. Hy vọng đây sẽ là thông tin bổ ích giúp các bạn hiểu hơn về chúng và lựa chọn được đôi giày mình mong muốn, phù hợp với phong cách bản thân.

nhung-mau-giay-nike-uptempo-khong-bao-gio-loi-mot

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết được thêm nhiều điều thú vị về mẫu giày hot hit Uptempo của nhà Nike. Ngoài ra hãy liên tục theo dõi và cập nhật các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha ! Bên cạnh đó thì các mẫu giày được đề cập trong bài viết cũng luôn sẵn có tại Authentic Shoes vậy nên đừng chần chừ ghé qua Authentic Shoes ngay hôm nay để chúng mình giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất tại cửa hàng nha !

Xem thêm :

20 năm hình thành và phát triển của thiết kế huyền thoại Nike Air More Uptempo

 

 

This entry was posted in News and tagged .