Những lời khuyên bạn cần biêt trước khi mua một đôi Nike Air Uptempo

Nếu bạn là fan hâm mộ của Nike, đặc biệt là những mẫu giày bóng rổ đình đám, thì các bạn không thể không biết về mẫu giày được đánh giá là một trong những đôi giày thống trị từ thời điểm chúng ra mắt và “làm mưa làm gió” vào những năm 95 – Nike Air Uptempo , thời điểm chúng ra mắt còn được đánh giá cao hơn những phiên bản Air Jordan cùng thời. Tuy đã được ra mắt cách đây rất lâu, và những phiên bản sau này cũng không được cải tiến quá nhiều (một phần vì chúng đã được thiết kế ở mức độ hoàn thiện nhất với để Air dọc bàn chân), nhưng cho đến thời điểm hiện tại sau hơn hai thập kỉ trôi qua, đôi giày vẫn được đánh giá là một đôi giày hoàn thiện và được săn đón ở mọi nơi. Vậy trước khi sở hữu lấy một đôi, hãy cùng chúng tôi tham khảo về những điểm cộng/trừ mà đôi giày này sẽ mang lại cho các bạn khi sở hữu chúng.

nhung-ly-do-nen-va-khong-nen-mua-mot-doi-nike-air-uptempo

Những lý do nên mua

– Rất nhiều người mua nói rằng Air More Uptempo là một đôi giày bền bỉ của Swoosh, cũng đúng thôi khi chúng vốn được sản xuất là một đôi giày bóng rổ hiệu năng cao và sẵn sàng chịu những tác động mạnh nhất

– Là một đôi giày bóng rổ Nike có thể sử dụng với đấy đủ mọi kiểu phong cách thời trang phối đồ để sử dụng hàng ngày. 

– Giống như Air Jordan 1 Retro , với những người lựa chọn để chơi bóng rổ, đây là một đôi giày cổ điển của Swoosh những vẫn có thể hỗ trợ mắt cá chân tốt.

nhung-ly-do-nen-va-khong-nen-mua-mot-doi-nike-air-uptempo

– Chất liệu dẻo dai được sử dụng ở phần trên upper không dễ bị nhăn ngay cả khi vận động mạnh.

– Đa dạng với nhiều màu sắc với các chủ đề khác nhau, giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn được những phối màu phù hợp cho bản thân.

– Việc vệ sinh Nike Air More Uptempo dễ dàng hơn bao giờ hết và không để lại những vết ố ảnh hưởng đến vẻ ngoài cũng như thiết kế của giày.

nhung-ly-do-nen-va-khong-nen-mua-mot-doi-nike-air-uptempo

– Hiệu năng trên sân bóng tuyệt vời với mặt đế bám sân cực tốt tốt, hỗ trợ cho các chuyển động nhanh của người chơi

– Mặc dùng nhìn khá là to và cồng kềnh nhưng ngược lại, đôi giày cho cảm giác thoải mái của một đôi giày bóng rổ Nike cổ điển. 

– Đôi giày bóng rổ có thiết kế ở giữa rất vừa vặn với kích thước chân bạn để bạn không phải lo lắng chuyện phải up size hay down size để vừa vặn chân mình.

nhung-ly-do-nen-va-khong-nen-mua-mot-doi-nike-air-uptempo

Những lý do không nên mua

– Thoải mái là vậy, nhưng đây vẫn là một đôi giày cổ xưa và thiết kế khá hầm hố, nên chúng vẫn có chút gì đó nặng hơn so với một số mẫu giày bây giờ

– Có một số ý kiến ​​cho rằng Nike Air More Uptempo có thể cần một thời gian để phát triển (nhưng những điều làm nên tên tuổi Uptempo đã được Nike phát triển hết mức)

– Mặc dù chúng dễ làm sạch, nhưng cũng lưu ý rằng những đôi giày Nike này khá dễ bị bẩn.

nhung-ly-do-nen-va-khong-nen-mua-mot-doi-nike-air-uptempo

Nhìn chung, so với những gì nó mang lại thì những khuyết điểm nêu trên không là gì so với giá trị của một đôi Nike Air Uptempo. Và dù là đã hơn 20 năm sau lần đầu phát hành, đôi giày vẫn có rất nhiều giá trị để sở hữu. Qua ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một đôi thôi nào!

Xem thêm: