14 cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến New York

Ngoài những địa điểm nổi tiếng như cửa hàng hàng đầu của adidasNike, còn có một số cửa hàng giày thể thao khác mà bạn cần phải ghé qua khi đến NYC. Ngay cả khi bạn không muốn mua bất cứ thứ gì, bầu không khí ở những nơi này sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà, bất kể bạn có đi du lịch xa hay không. Dưới đây là những sneaker store nên ghé chơi khi tới thành phố New York mà Authentic Shoes đã tổng hợp lại cho bạn!
Kith

Kith

Cửa hàng Kith nổi tiếng ở Thành phố New York của Ronnie Fieg gần đây đã khai trương tòa nhà mới của họ, có ba tầng sưởi ấm ở góc đường Lafayette và Bleeker. Với các sản phẩm từ The North Face và Carhartt WIP đến Aimé Leon Dore và Stone Island, bạn sẽ không phải thất vọng về dòng sản phẩm này. Trên tầng hai, có một căn phòng trưng bày luân phiên nêu bật sự hợp tác mới nhất, vì vậy ngay cả khi bạn không định mua bất cứ thứ gì, bạn cũng nên dạo bộ trong cửa hàng để xem các tác phẩm nghệ thuật đặc trưng của họ. Nếu bạn cần một chút sảng khoái, hãy nhớ ghé qua quầy Kith Treats để thưởng thức hỗn hợp kem-ngũ cốc đặc trưng!

SoleStage

Một cửa hàng bán lại khác đáng để thử là SoleStage. Gần đây họ đã mở cửa hàng ở Thành phố New York bên cạnh các địa điểm ở Los Angeles, Irvine và Bắc Kinh. Địa điểm ở NYC là một trong những nguồn cung cấp sự cường điệu lớn nhất trong thành phố. Một lần nữa, vì đây là cửa hàng bán lại nên hãy cẩn thận với việc tăng giá. Tuy nhiên, với sự đa dạng của giày thể thao, trang phục dạo phố và phụ kiện, bạn sẽ không phải thất vọng.

A Bathing Ape

Đi bộ một chút xuống Phố Greene và ở giữa dãy nhà bạn sẽ tìm thấy cửa hàng BAPE. Mặc dù nó có thể trông không phù hợp với các cửa hàng hàng đầu của Chloe và Tiffany & Co, nhưng không có gì ngạc nhiên khi thấy mọi người cắm trại bên ngoài cửa hàng vào bất kỳ ngày nào trong tuần. Gần đây, họ đã cải tạo và mở tầng hai của ngôi nhà phố BAPE, với phạm vi bao gồm rất nhiều quần áo và phụ kiện dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em.

Urban Necessities

Mặc dù là một cửa hàng trong cửa hàng, nhưng nơi cư trú của Urban N Needities ở phía sau cửa hàng American Eagle cũng rất đáng để ghé thăm. Cửa hàng ký gửi của Jaysse Lopez thực sự bắt đầu ở Las Vegas, nhưng Jaysse cuối cùng đã mang đến cho những khách hàng trung thành và người hâm mộ của mình những gì họ muốn bằng cách mở một cửa hàng ở Thành phố New York. Cửa hàng ký gửi có các hàng giày thể thao được bọc co lại, Grail trong túi may mặc và thậm chí cả máy bắn bi tối cao nơi bạn có thể thử vận ​​may của mình. Các bức tường được vẽ bậy với chữ ký của khách hàng và du khách, và đừng ngạc nhiên nếu các ma-nơ-canh American Eagle mang giày thể thao cường điệu trên chân hơn bạn!

EM PTY Gallery (Off-White Store)

EM PTY Gallery, hay thường được gọi là ‘cửa hàng Off-White’, sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của bạn. Cửa hàng có nhiều lựa chọn Off-White nhất trong thành phố và các sản phẩm trong cửa hàng liên tục thay đổi theo từng bộ sưu tập mới của Virgil. Một lần nữa, hàng người xếp hàng bên ngoài có thể dài nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tác phẩm Off-White mới nhất thì EM PTY Gallery là nơi bạn nên đến.

Stadium Goods

Ẩn mình trong tầm nhìn rõ ràng, Stadium Goods nổi tiếng thế giới là nơi tốt nhất để tìm thấy cặp đá quý hiếm mà bạn hằng mơ ước. Với những bức tường giày thể thao cao từ trần đến sàn và tủ kính chứa đầy các phụ kiện SupremeLouis Vuitton được săn đón, nơi này là một thiên đường thu nhỏ. Là một phần thưởng bổ sung, cửa hàng thường có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ Disney Vans đến Supreme Vans, BAPE Stas, Yeezys và mọi mẫu Air Jordan mà bạn có thể tưởng tượng.

All Things Hype NY

Nếu cuối cùng bạn không vào được cửa hàng Supreme, đừng lo lắng – cửa hàng bán lại All Things Hype NY sẽ hỗ trợ bạn. Ban đầu, cửa hàng có thể bị ẩn ở tầng dưới của Chợ Broadway, nhưng chỉ cần đi theo các biển báo (và sự cường điệu) xuống cầu thang và bạn sẽ gặp vô số Supreme, BAPE, Vlone, v.v. Bản thân cửa hàng này rất thú vị, với cầu thang theo chủ đề BAPE và đề can logo thương hiệu trên tường, cùng với đó là đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện. Nếu bạn mang theo bất cứ thứ gì để bán lại hoặc đang hy vọng tìm thấy Grail của mình thì đây là nơi để thực hiện một thỏa thuận.

Supreme

Không cần phải nói, nhưng khi bạn ở Thành phố New York, việc ghé thăm cửa hàng Supreme ban đầu là điều nhất thiết phải làm. Được thành lập vào năm 1994 bởi James Jebbia với tư cách là một cửa hàng giày trượt cộng đồng nhỏ, cửa hàng hiện có các rào chắn cố định bên ngoài để giữ trật tự cho dòng người. Trong khi cửa hàng ban đầu ở Lafayette đang được cải tạo, cửa hàng Supreme đã tạm thời chuyển đến một không gian lớn hơn ở góc đường Bowery và Spring.

Cuối cùng, khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ bắt gặp bầu không khí xa cách đặc trưng của Supreme, nhưng đó chính là một phần tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu. Việc ghé thăm cửa hàng Supreme rất đáng để chờ đợi, nhưng nếu bạn đến đó vào Thứ Bảy và không có vé xếp hàng, bạn sẽ không được vào cửa hàng. Nếu không, nếu hàng có vẻ dài, hãy nhớ đặt trước khoảng nửa giờ cho điểm dừng này.

Extra Butter

Dành riêng cho việc mang đến cho khách hàng ‘trải nghiệm bán lẻ điện ảnh’, Extra Butter khiến việc mua sắm giày sneaker giống như một bộ phim. Cửa hàng nhỏ trên phố Orchard được trang trí giống như một rạp chiếu phim nên có cái tên dường như ít người biết đến. Hoàn thiện với rèm nhung đỏ, máy tính tiền trông giống như quầy bán đồ giảm giá và ghế ngồi sang trọng trong rạp hát để thử giày thay vì ghế dài, đây chỉ là bản xem trước bầu không khí yên tĩnh và mát mẻ của Extra Butter!

Flight Club

Với danh tiếng là một trong những thị trường bán lại giày thể thao nguyên bản và nổi tiếng nhất, không có gì ngạc nhiên khi Flight Club tự hào có những bức tường chồng lên bức tường chứa đầy những kho báu được bọc màng co lại. Các kệ giày thể thao cao từ trần đến sàn xếp dọc các bức tường của không gian được trang trí thưa thớt ngay gần East11th Street, và sự phong phú của những đôi giày thể thao quý hiếm và gần như vô giá khiến người ta phải kinh ngạc.

Concepts

Mặc dù Concepts cách trung tâm Soho một quãng đi bộ ngắn nhưng đây là một cửa hàng giày sneaker khác mà bạn không nên bỏ qua. Concepts chứa đầy créme de la créme, đồng thời tự hào có nhiều trang phục và phụ kiện hàng đầu. Cách trang trí thú vị và chu đáo của cửa hàng là một điểm cộng nữa!

atmos

Tiền đồn thành phố New York của titan atmos sneaker Nhật Bản, không thể nào sản phẩm này lại không lọt vào danh sách! Cửa hàng nằm ở Harlem, và mặc dù có rất nhiều giày thể thao và trang phục dạo phố, nhưng trang phục cao cấp của nó vẫn giữ được vị trí riêng bên cạnh các kệ của Grails. Bầu không khí được săn đón BE@RBRICK và các khu trưng bày sáng tạo khác nằm rải rác xung quanh cửa hàng.

Jimmy Jazz

Là một địa danh của Harlem trong hơn 20 năm, Jimmy Jazz có số lượng giày thể thao và quần áo vô cùng đa dạng. Tương tự như Foot Locker, Jimmy Jazz có nhiều lựa chọn về giày thể thao GR và trang phục dạo phố – như Air Force 1s, Kappa, cùng hàng loạt mũ lưỡi trai và mũ snapback. Jimmy Jazz là nơi tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu về giày thể thao cơ bản của bạn.

Dover Street Market

Chợ phố Dover là trung tâm bán các sản phẩm thời trang cao cấp, mặc dù chợ này cũng có bán các thương hiệu thời trang dạo phố. Phạm vi của họ bao gồm adidas, A Bathing Ape, Converse, Brain Dead, ASICS, Gucci, Kiko Kostadinov và nhiều sản phẩm khác. Được tổ chức trong một tòa nhà có từ năm 1908 với nội thất sang trọng, Dover Street Market là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Nếu có dịp đến chơi tại New York, bạn không thể bỏ lỡ những cửa hàng sneaker đình đám uy tín này. Hãy dạo chơi và sắm ngay cho mình một đôi nhé!
Xem thêm: