Những cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Berlin

Berlin đã tạo dựng được danh tiếng là điểm đến giày thể thao hàng đầu Châu Âu nhờ vào cộng đồng địa phương nhiệt tình và nòng cốt là các nhà bán lẻ địa phương. Là một khu đô thị lịch sử mở rộng, nơi các nền văn hóa nhóm tiếp tục phát triển mạnh, Berlin tập trung nhiều điểm nóng về crep, chứa hàng tồn kho khổng lồ và được trang trí bằng các phòng trưng bày hiện đại tuyệt đẹp.
Overkill
Thủ đô của Đức là một trường hợp thực sự về chất lượng và số lượng, vì vậy chúng ta có thể tưởng tượng việc lên kế hoạch cho một hành trình với tư cách là một tín đồ sneaker sẽ khá đau đầu. Tuy nhiên, đừng lo, Authentic Shoes đã thực hiện công việc khó khăn cho bạn, sắp xếp danh sách các địa điểm phải ghé thăm.
KICKZ Premium Store

Overkill – Köpenicker Strasse

Nhiều năm qua, Overkill là một trong những cơ sở được kính trọng nhất trong làng giày thể thao. Tọa lạc tại quận Kreuzberg nhộn nhịp, không gian rộng 650 m2 tràn ngập các sản phẩm mới nhất, những sản phẩm quý hiếm được chọn lọc thủ công, kệ đựng quần áo dạo phố và kho thiết bị vẽ graffiti lớn nhất Berlin. Những quý cô và chàng trai đang tìm kiếm những sản phẩm cỡ lớn cũng có thể ghé vào Overkill Women bên cạnh để có một phòng trưng bày đầy đủ các sản phẩm và trang phục mới nhất dành cho phụ nữ.

KICKZ Premium Store – Torstraße

KICKZ đã cung cấp cho cộng đồng giày sneaker của Berlin những mẫu giày mới nhất kể từ năm 1998. Cửa hàng cao cấp của nhà bán lẻ – đừng nhầm lẫn với địa điểm bóng rổ đặc biệt ở phía tây – có một trong những bức tường giày sneaker ấn tượng nhất trong nước, chứa đầy mọi thứ từ những đôi Jays mới nhất đến phiên bản đặc biệt của Vans.

Soto – Torstrasse

Cách KICKZ một quãng đi bộ ngắn là trung tâm giày thể thao và quần áo nam chuyên nghiệp Soto. Cung cấp nhiều lựa chọn bánh crepe sang trọng hơn một chút, không gian hiện đại tập hợp một đội hình được tuyển chọn gồm các nhà thiết kế người Mỹ, châu Âu và châu Á, cũng như những nghi phạm giày thể thao thông thường. Từ adidas đến Alexander Wang, Nike đến NEIGHBORHOOD – Soto sẽ giúp bạn.

Sneakersnstuff Berlin – Schönhauser Allee 6/7

Giày thể thao Berlin đã mở cửa lần đầu tiên vào cuối năm 2016, bổ sung thêm di sản châu Âu của nhà bán lẻ này. Với các chi tiết lấy cảm hứng từ Bauhaus, không gian rộng 3000 foot vuông được may mắn có được sự quyến rũ và hàng tồn kho của SNS nổi tiếng. Mong đợi sẽ thấy những hàng dài người ở phía trước bất cứ khi nào một đợt sụt giảm cường điệu sắp xảy ra.

VooStore – Oranienstrasse

VooStore là một không gian theo ý tưởng ‘được trao quyền về mặt văn hóa, được định hướng sáng tạo’ ở trung tâm Kreuzberg. Cách bố trí sân trong và khu vực xung quanh có thể là nét độc đáo của Berlin, nhưng bên trong, bạn sẽ tìm thấy giày thể thao và trang phục của nhiều nhà thiết kế quốc tế. Ngoài ra, hãy nhớ thưởng thức một ly bia và đồ ăn nhẹ tại quán cà phê trong nhà: Companion Coffee. Tại VooStore, tất cả đều hướng tới hương vị thơm ngon.

Firmament – Linienstrasse

Tham gia vào Firmament thật đáng giá chỉ vì có nhiều loại trang phục dạo phố cao cấp, nhưng dòng sản phẩm đá quý visvim và Vans Vault khổng lồ sẽ khiến các tín đồ sneaker hài lòng hơn cả. Được biết đến với sự hợp tác và phạm vi rộng lớn, Firmament cũng có sẵn các sản phẩm như Supreme, CdG, Stone Island, WTAPS, v.v.

Vaditim – Kleiststrasse

Vaditim được cho là cửa hàng bán quần áo dạo phố/sneaker bán chạy nhất ở Berlin. Tuy nhiên, bạn đã được cảnh báo – hãy chuẩn bị chia tay với khá nhiều Euro nếu bạn quyết định đối phó. Được thành lập bởi Stepan Timoshin, một trong những người trẻ mới nổi ở địa phương, Vaditim có rất nhiều loại crep được săn đón – bao gồm Yeezys, Jays được quảng cáo rầm rộ và những sản phẩm hợp tác mới nhất của Off-White. Nó cũng được biết đến là nơi thường xuyên lui tới của những người nổi tiếng địa phương và các ngôi sao Bundesliga.

Civilist – Brunnenstrasse

Được thành lập vào năm 2009 bởi Alex Flach và Andreas Hesse, Civilist đã tiếp quản một phòng trưng bày nghệ thuật cũ và biến nó thành cửa hàng trượt ván được cho là thú vị nhất Berlin. Là nơi mà ‘những loại người khác nhau có thể gặp gỡ – nhạc sĩ, nghệ sĩ, vận động viên trượt ván, tay đua BMX’, cửa hàng có đầy đủ các trang phục dạo phố mới nhất cùng với vô số mặt hàng chủ lực về giày trượt ván – đáng chú ý nhất là Nike SB.

The Store X – Torstraße

Nằm trong khu Soho House ở Mitte của Berlin, The Store X là một không gian rộng lớn có ý tưởng mở, nơi mọi thứ dường như đều có sẵn để mua. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy một quán cà phê nhỏ với đồ ăn nhẹ ngon miệng và bàn làm việc chung. Các cửa hàng thời trang có những cái tên như Balenciaga, 1017 ALYX 9SM, Burberry, v.v., bên cạnh bộ sưu tập giày thể thao đáng nể bao gồm cả các hãng thời trang thể thao nổi tiếng như Nike và adidas.

Solebox – Nürnbergerstrasse

Một cái tên đồng nghĩa với bối cảnh giày thể thao của Berlin, Solebox có tuyển chọn các mẫu giày cổ điển vượt thời gian và các mẫu tiến bộ về mặt kỹ thuật nổi tiếng thế giới. Bên cạnh giày thể thao, du khách cũng sẽ bắt gặp ‘Solebot’ – một robot sẽ đưa đôi giày cho bạn hoàn toàn tự động. Cảm hứng đằng sau ý tưởng thiết kế là bắt chước diện mạo của một nhà kho công nghiệp. Được thực hiện trên từng chi tiết, lan can mô phỏng một chiếc lồng công nghiệp, trong khi quầy được làm bằng giá đỡ cao tầng được chiếu sáng.

Superconscious

Với hai cửa hàng nội thành sầm uất, Supercious đang tạo được dấu ấn tại Berlin. Các cửa hàng thiên về thời trang cao cấp hơn; tuy nhiên, họ nhắm đến việc tuyển chọn một lựa chọn đưa cách tiếp cận đó đến mức giá vừa phải, tập trung vào sự đổi mới và phong cách hiện đại. Họ cung cấp tất cả các bản phát hành ASCIS mới, cùng với các sản phẩm từ Mizuno, Rombaut, HOKAPUMA. Xuyên suốt bộ sưu tập, chủ đề dường như là những đôi giày thể thao có chức năng, thẩm mỹ và được sắp xếp hợp lý.

Nếu có dịp đến chơi tại Berrlin, bạn không thể bỏ lỡ những cửa hàng sneaker đình đám uy tín này. Hãy dạo chơi và sắm ngay cho mình một đôi nhé!
Xem thêm: