14 đôi sneakers màu đen phù hợp cho mọi hoàn cảnh

Giày thể thao màu đen rất cần thiết cho dòng sản phẩm giày thể thao, mang lại tính linh hoạt tối đa (màu đen đi kèm với mọi thứ) và nó có thể trở nên nổi bật hoặc để những phần khác trong trang phục của bạn tỏa sáng. Hơn nữa, giày thể thao màu đen của thương hiệu thời trang đi kèm thường sẽ bảo trì ít hơn nhiều so với các màu như màu trắng, hoặc màu sáng hơn,vì vậy các sản phẩm màu đen sẽ đem lại ít áp lực hơn và sẽ luôn giữ cho chúng sự mới tinh, khiến chúng trở nên cực kỳ dễ đeo.

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhat

Nhưng với rất nhiều lựa chọn ngoài kia, việc tìm kiếm một đôi giày thể thao màu đen hoàn hảo cho mình không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Vì vậy Authentic Shoes đã chọn ra 14 đôi giày dưới đây để có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, cho các bạn có thể tham khảo. 

Nike ACG Mountain Fly Low

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhatBài viết mặc dù là về đôi giày thể thao màu đen nhưng màu sắc đứng thứ hai trong số này. Điều đầu tiên là sự kết hợp của đế ngoài bằng cao su dính để tạo lực kéo và bọt React sang trọng để tạo sự thoải mái và Hoang dã. Cùng với Công nghệ Vaporfly công nghệ cũng được sử dụng trên đôi Pegasus của nó ngay bên dưới bàn chân trước gần như đang đi trên không khí vậy, không chỉ điều đó đôi giày còn giúp người đi dễ dàng như đang được đẩy về phía trước trên mỗi bước.
Hệ thống giày vừa vặn an toàn: Hệ thống ren của nó thậm chí còn bao bọc phía sau của giày để tạo sự vừa vặn cho khóa kéo. Đôi giày còn được trang bị phản quang đó là các tấm phản quang sáng bóng nhấp nháy trên gót giày và bên hông giày giúp bạn có thể nhìn thấy một tấm phản quang dọc theo những con đường và lối mòn tối. Trong số các loại giày trượt của Nike , đây là một trong những loại giày không gây khó khăn khi trượt vào và ra. Một lớp vải đục lỗ thay thế cho Gore-Tex, làm cho đôi giày này thông thoáng hơn so với phiên bản cao cấp chống thấm nước.

Salomon XA-PRO Fusion Advanced

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhatRất nhiều màu Salomon tốt, quá ít thời gian. Đơn sắc là một nơi tốt để bắt đầu và chúng không đẹp hơn nhiều so với phiên bản XA-PRO màu đen này. Phiên bản XA-PRO này khám phá sự thể hiện tinh tế của các đường nét thiết kế đã làm nên tính biểu tượng của XA-PRO. Các bản phác thảo ban đầu được thông báo là nguyên mẫu chưa được phát hành. Đôi giày được thiết kế Nhẹ và bền do Lớp phủ Kurim tăng khả năng bảo vệ để tăng độ bền. Với bộ đệm ổn định bởi hình dạng của khung gầm 3D cung cấp lượng đệm và độ ổn định phù hợp cho một chuyến đi an toàn. Là đôi giày có thể bám mọi địa hình
Do công nghệ đế ngoài Contagrip bền và kiểu vấu cụ thể giúp bạn có thêm độ bám.

Valentino Crochet Sneakers

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhat

Cùng với những Nhà mốt sang trọng của Ý có thể nói tới như Gucci, Louis Vuitton,v.v. Valentino đã tung ra một phiên bản hoàn toàn bằng móc của đôi giày Garavani của mình khiến người ta mê mẩn ngay lập tức. Valentino cho biết phải mất hơn 10 giờ để chế tạo mỗi cặp, với 88 chiếc kim và 100 mét dây được sử dụng trong quá trình này. Ngày nay, khía cạnh thủ công đang thiếu vắng trong các ngôi nhà sang trọng – nhưng đó không phải là vấn đề với những cú hích của Valentino.

Valentino Garavani đã gây chú ý trong thời gian gần đây với việc thả các mẫu móc. Mặc dù chúng ta đã quen với phụ kiện móc kỳ lạ, nhưng những đôi giày chạy bộ cổ điển được móc một cách thành thạo này đã đánh cắp chương trình. Valentino thường không nằm trong tầm ngắm của mọi người về giày thể thao, nhưng sự sai lệch so với tiêu chuẩn của mũ đan, chắc chắn đã thực sự thu hút sự chú ý.

Loewe Ballet Runner Sneakers

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhatCó một đôi giày thể thao đáng thèm muốn thu hút cả người đi giày cao gót và người đi giày thể thao – đó là Loewe Ballet Runner. Được phát hành lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2019, Loewe đã kết hợp thông minh “cấu tạo của một chiếc bơm ba lê với kiểu dáng của một đôi giày thể thao những năm 1970” để tạo ra một đôi giày thể thao thời trang có sức hấp dẫn đại chúng. Kiểu dáng đẹp và mát mẻ, Ballet Runner đã giúp kích động xu hướng giày thể thao cổ điển của những năm 70 và giữ vững sức mạnh ở tính linh hoạt của nó – hình bóng gọn gàng có nghĩa là giày thể thao kết hợp tốt với suit, váy, quần jean, quần tây. Loewe’s Ballet Runner là một trong những thiết kế độc đáo hơn khi nói đến giày thể thao màu đen sang trọng. Hình bóng siêu nhẹ đặt sau những chiếc đế bằng plimsolls với bộ đế vừa phải, là đôi giày lý tưởng để lựa chọn khi chúng ta bước vào mùa hè.

New Balance 990v5

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhatXu hướng dad sneaker đang rất sống động và bùng nổ, nhờ một phần không nhỏ vào sự tuyệt vời linh hoạt của New Balance 990v5 mà New Balance đã mang tới. Dáng lưng lửng này rất dễ mặc và siêu thoải mái. Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1982, dòng sản phẩm New Balance 990 đã mang đến sự kết hợp giữa bảo vệ, sự thoải mái và ổn định trong một gói sản phẩm tinh vi. New Balance 990v5 tiếp tục kế thừa của việc sử dụng các vật liệu cao cấp để đảm bảo sự thoải mái và ổn định vượt trội. Vẻ ngoài mang tính biểu tượng và vượt thời gian vẫn giữ nguyên nhưng 990 v5 có một số cập nhật quan trọng đối với các yếu tố cấu trúc và công nghệ.

HOKA One One Bondi 7

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhat

HOKA One One chuyên về thiết bị chạy bộ, nhưng độ dày không thể bắt chước của các bộ phận duy nhất đã tạo ra một vị trí cho thương hiệu trong lĩnh vực phong cách sống. Bondi 7 là một nơi tuyệt vời để bắt đầu mối tình của bạn với một số đôi giày thể thao hài hước nhất trên thị trường. Những đôi giày nhẹ của Hoka One One, như Rincon, đã thách thức nhận thức của mọi người về thương hiệu. Nhưng danh tiếng theo chủ nghĩa tối đa của nó vẫn được bảo tồn với các mẫu như Bondi 7, một đôi giày không gây thất vọng với phần đế giữa được đệm rộng rãi. Một tấm dày của bọt EVA có chiều dài đầy đủ tạo ra cảm giác “chạy trên mây”.

Raf Simons Antei Low Top Sneakers

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhatTrong khi những đôi giày thể thao sang trọng đôi khi có thể chuyển sang chủ nghĩa tối đa kỳ cục như đôi Triple S của Balenciaga .Việc lựa chọn lặp lại toàn bộ màu đen cho hình bóng Antei mới của Raf Simons là một cách tuyệt vời để làm mọi thứ trở lại trong khi vẫn tạo ra một trong những thiết kế nguyên bản nhất trong bộ nhớ gần đây. Blade Runner đáp ứng thời trang cao cấp. Được làm từ da, đôi giày thể thao Antei này của Raf Simons có bảng điều khiển bằng da cảm ứng ở trên cùng khiến chúng ta tự hỏi mình đang thực sự ở năm nào.

Nike x Stüssy Air Force 1 Low

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhatNike Air Force One là mẫu giày cổ điển mọi thời đại và một cách hay để tạo nên phong cách của riêng bạn là tìm kiếm sự hợp tác. Chiếc gần đây nhất trong một hàng dài những chiếc Air Force One được làm lại đến từ không ai khác ngoài Stüssy và phiên bản canvas toàn đen này là một người chiến thắng. Stüssy x Nike Air Force 1s là bước đột phá mới nhất sau một năm 2020 rất bận rộn của hai thương hiệu, những người đã có lịch sử hợp tác lâu dài và thành công với nhau. Riêng năm ngoái, Stüssy và Nike đã phát hành ba phối màu của Air Zoom tên Spiridon Caged 2 và hai phối màu của Air huarache.

Nike Air Max 270 React

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhat

Nike không bao giờ ngủ quên. Vì Mỗi năm dường như mang đến một loạt các bóng mới thú vị từ gã khổng lồ giày thể thao. Năm 2018 là một năm tuyệt vời, khi chứng kiến sự ra mắt của 270 được xử lý React, khiến nó trở thành một lớp trên của tương lai.

Hãy bắt đầu từ phía dưới, công nghệ Nike’s React hứa hẹn điều không thể xảy ra với người chạy: bọt mềm có khả năng hoàn trả năng lượng tuyệt vời, nhẹ và bền. Thông thường, những thứ này không đi cùng nhau. Adidas đã cung cấp một cái gì đó gần giống với Ultraboost của họ, nhưng họ vẫn có một cách để đi với việc trả lại năng lượng. Khi Nike có điều gì đó để thể hiện, họ thường làm điều đó trên sân bóng rổ. Một phần vì sự căng thẳng tột độ mà môn thể thao này đặt ra, nhưng cũng vì uy tín của Bóng rổ Nike. Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2017, công nghệ React đã hỗ trợ sức mạnh cho tiền đạo Draymond Green của Golden State Warriors nặng 104kg. Kể từ đó, người ta đã thấy nó xuất hiện trong nhiều phiên bản giày chạy bộ của họ, Lebron 18s và bây giờ là trong dòng sản phẩm phong cách sống của họ.

adidas Originals SAHALEX

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhat

Dòng đi bộ của adidas quá tốt và vẫn bị bỏ qua. SAHALEX của Adidas Original là một đôi giày đi bộ được cải tiến đã bị mắc kẹt vào những năm 90 theo mọi cách. Công nghệ của nó, bao gồm Cao su tàng hình ma sát cao, rất hiện đại. adidas Consortium đã giới thiệu một đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ leo núi và đi bộ đường dài hoàn toàn mới có tên SAHALEX. Được thiết kế để trở thành một đôi giày đi bộ chức năng, tuy nhiên, hình bóng kết hợp nhiều yếu tố khác nhau thường thấy trong giày dành riêng cho miền núi. Để đánh dấu màn ra mắt, adidas đã phát hành SAHALEX với hai phối màu: “Clear Aqua / Light Aqua” và “Sand.” Đôi giày thể thao này không có thiết kế ba gạch ở hai bên, thay vào đó chọn một phù hiệu tinh tế hơn ở gót và lưỡi.

adidas x 032c Slip-On Trainers

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhat

adidas gần đây đã liên kết với ấn phẩm có trụ sở tại Berlin đã chuyển thành nhãn 032c và kết quả là rất táo bạo, ít nhất là. Hãy nắm bắt chúng tôi bất cứ lúc nào trong vài tháng tới và có 90 phần trăm khả năng chúng tôi sẽ mặc những thứ này; một cầu nối tuyệt đẹp giữa xu hướng giày thể thao tiện dụng và tình yêu bất diệt của chúng ta với những đôi giày lười.

 Lấy cảm hứng từ đế của GSG-9, 032c GSG Mule là một thiết kế vui nhộn mang phong cách lưu trữ kém nổi tiếng của Adidas. Với phần trên bằng cao su tổng hợp kết hợp với đế ngoài bằng cao su rắn, chiếc la-zăng lấy cảm hứng từ quân đội được làm tròn với phần đóng nút bật tắt, các chi tiết ở gót cùng thương hiệu và thương hiệu 3 sọc Adidas ở mặt bên. Hình bóng có sẵn trong hai cách phối màu độc đáo: savannah / phấn trắng với các điểm nhấn neon và đen lõi đơn sắc trên nền đen.

and Wander x Salomon Crosshike Trainers

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhatSự hợp tác đã thu hút nhiều ánh nhìn ngay từ thời điểm chúng được công bố sau ngày phát hành. Cho dù đánh vào những con đường mòn, đường phố hay rừng thậm chí cả bê tông. Đôi giày thể thao Cross Hike này được thiết kế bởi And Wander phối hợp với Salomon, nhằm mang đến cho bạn chất liệu công nghệ cao cho mặt hàng chủ lực của giày dép. Đế Contagrip thoải mái của họ sẽ giúp bạn bước qua cả ngày một cách dễ dàng.

Marni Velcro-Strap Cotton-Blend Neoprene Trainers

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhatPhần trên bằng sợi cao su tổng hợp cotton làm cho đôi giày thể thao này từ Marni trở thành một lựa chọn cực kỳ thoải mái. Với dây đai đóng và mở bằng khóa dán, chiếc này lý tưởng cho mùa hè nhưng cũng có thể làm rung chuyển vào mùa đông với những đôi tất chunky được trưng bày. Chúng được sản xuất từ Ý được làm từ cao su tổng hợp pha bông và cao su, với phần trên và gót chân linh hoạt và dây đai khóa dán đàn hồi. Mặc chúng xuống đất với áo len và quần tây với tư thế thoải mái.

adidas x Craig Green Kontuur 2

14-doi-sneakers-co-phoi-mau-den-duoc-yeu-thich-nhatadidas và Craig Green trở lại vào cuối năm 2020 với một loạt các bóng mới được thêm vào kho vũ khí cộng tác của họ. Kontuur 2 là một điểm nổi bật, đặc biệt đối với những người thích sự đơn sắc của chúng. Nhà thiết kế người Anh Craig Green mang đến phong cách ấn tượng và sự hay ho khác biệt cho sự hợp tác của anh ấy với adidas. Đôi giày Kontuur II kết hợp thiết kế chần bông đặc trưng của anh ấy với vẻ ngoài điêu khắc của đế ngoài adidas OZWEEGO để tạo ra một phong cách tưởng tượng phong phú về kết cấu. Để theo dõi về những phối màu khác hoặc tin tức mới nhất về giày hãy ghé qua Authentic Shoes.

Xem Thêm :