Những đôi giày thể thao được ưa thích nhất nửa đầu năm 2021

Những đôi giày được bình trọn là đôi giày đáng mua nhất trong sáu tháng đầu năm 2021, khi thế giới bắt đầu thức tỉnh từ sự hỗn loạn và không chắc chắn của năm 2020. Cùng Authentic Shoes điểm mặt những đôi giày đó nhé.

Salehe Bembury x New Balance 2002R “Peace Be the Journey”

Năm 2002R “Peace Be the Journey” là một thành công vang dội của Salehe và newbalance. Đôi giày mang câu chuyện màu sắc hoàn toàn độc đáo, lấy cảm hứng từ tông màu của Thác Havasu của Arizona. Các vật liệu và chi tiết cũng phù hợp. Salehe và New Balance đều đã rơi nước mắt trong mười tám tháng qua, và một trong những đôi giày như thế này sẽ là một thành tích cao quý cho một trong hai bên tham gia.
 

Hot sneaker đáng để mua trong đầu năm 2021Adidas YEEZY Foam RNNR “MXT Moon Grey”

Adidas YEEZY Foam RNNR như để đánh dấu một kỷ nguyên mới cho mối quan hệ đối tác giữa West và adidas, nó mang đến sự thoải mái, dễ dàng và nhất là bản “MXT Moon Grey” vì có thể làm cho bất kỳ bộ trang phục nào thú vị hơn gấp 1000 lần. Adidas YEEZY Foam RNNR vừa vặn với đôi chân như một chiếc găng tay trong khi vẫn mang đến sự thoải mái mềm mại. 

Hot sneaker đáng để mua trong đầu năm 2021Nike Air Max 90 “Bacon”

 Air max 90 là một trong những đôi Air Max thập niên 90 được thổi phồng và thèm muốn hơn cả trong lịch sử giày, trở lại vào Ngày Air Max 2021. Dave Ortiz, một sneakerhead của OG và là người sáng lập cửa hàng giày sneaker Dave’s Quality Meats (DQM) ở NYC, đã tạo ra lối phối màu này như một phần của hợp tác với Nike. Với phối màu mà Dave Ortiz đã chọn ra, một bản màu để đáng nhớ, bản màu thịt xông khói Nike air max 90 “bacon”.

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021Aimé Leon Dore x New Balance 550

New Balance được biết đến nhiều nhất với phong cách cổ điển, hoài cổ – không có gì hấp dẫn hơn mà đôi giày thể thao 550 được làm lại của thương hiệu đã làm. Mang phong cách tương tự như Nike Dunk Low. NB 550 trông tuyệt vời với bất kỳ trang phục nào. Có màu vàng, màu xanh lá cây và trên cùng mang đậm chất cổ điển, bản phát hành “Natural Green”  được thiết kế tinh tế, cực kỳ dễ đeo.

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021Air Jordan 1 Hi ‘85 “Neutral Grey”

Air Jordan vẫn mang sự tinh tế nhưng vẫn mượt mà. Hơn nữa, chất lượng da cứng hơn so với một số Dunks gần đây đã ra mắt được đánh đánh giá cao, Air jordan 1 high với phối màu “Neutral Grey” đã đánh một cái đinh vào đầu khi nó tạo ra chiều cao và hình dạng của “Neutral Xám ”để giống với mô hình OG.

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021Patta x New Balance 991

New Balance năm nay thực sự đã trỗi dậy với những phối màu đẹp hơn và cạnh tranh với các công ty lớn hơn. Nổi bật là Amsterdam Patta được phối màu “xanh rêu” và “nâu đậm” cùng với màu nổi bật của đào và xám, chúng là loại giày thể thao sẵn sàng cho mùa xuân mà bạn chỉ muốn cầm và ngắm nhìn thay vì mặc. 

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021CLOT x Nike Air Max 1 “K.O.D.”

Trong vài năm qua, Nike đã dần phát hành lại những chiếc Air Max từng không thể có được. CLOT x Nike Air Max 1 “Kiss of Death”  lần nhấn mạnh mới hơn của Air Max với phối màu “grails”. “K.O.D” là một làn gió mới của các bản phát hành Dunk hàng tuần.Đôi của năm nay có phần gót bằng da màu đỏ với các chi tiết dập nổi màu cam, trong khi phần gót của đôi ban đầu có phần da lộn màu cam với các chi tiết thêu màu đỏ. 

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021New Balance 991 “20th Anniversary”

Đánh dấu 20 năm hình bóng, phần đế màu xám cổ điển được bổ sung bởi các phần trong “Moonbeam” hơi khác biệt, các chi tiết như “N” và logo 2001 thêu có màu xanh nước biển. Cả hai phiên bản kỷ niệm 20 năm 991 – một dành cho nam và một nữ – đều có màu xám đặc trưng của New Balance. 991 20th Anniversary cải tiến tinh tế khiến nó trở nên khác biệt hơn, kết hợp khả năng đeo của đường màu cổ điển với một thiết kế cao cấp.

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021Nike Dunk Low “Giraffe”

Dunk Low với phối màu “Giraffe” , “Con hươu cao cổ” hơi kỳ quái với hình in động vật trên da lộn là một tác phẩm của nghệ thuật ghép màu và dệt. Nhìn từ xa có thể trông đơn giản với màu kem và màu nâu không gây ấn tượng của chúng, nhưng khi nhìn kỹ hơn các lớp phủ da lộn sẽ thấy một họa tiết hươu cao cổ khá tinh tế và trang nhã. Và đó cũng là một số loại da lộn rất mịn.

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021Nike Dunk By You “AM/PM SB”

Nike sẽ cho phép mọi người tùy chỉnh giày thể thao Dunk của mình, được cho là trend hot nhất của hãng hiện tại.
Chương trình Dunk By You của nike với màu màu AM / PM, lần đầu tiên xuất hiện trên một cặp BAPESTA của BAPE. Sự pha trộn giữa màu tím và Swoosh màu xanh nước biển tinh tế mang đến cho nó một nét tương phản mà bạn có thể nhận thấy ở gần.

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021Merrell 1TRL Moab Speed GORE-TEX

 Merrell 1TRL Moab Speed GORE-TEX là một đôi giày đi bộ và đi bộ đường dài được thiết kế cho những chuyến phiêu lưu , nhẹ trên mặt đất gồ ghề. Sự kết hợp của đế ngoài Vibram Traction Lug, màng chống thấm Gore-Tex (cộng với một loạt các tính năng khác) bạn có thẻ an toàn đeo lúc trời mưa và ẩm ướt, điều đó làm cho đôi giày trở thành một triển vọng hấp dẫn. Kết cấu và hình dạng tuyệt vời, và hỗn hợp vật liệu, dao động từ 30-100% có thể tái chế.

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021Wales Bonner x adidas Samba

Wales Bonner x adidas Samba. Được phát hành cho FW20, thiết kế dệt mở dành cho thời tiết ấm áp và lớp hoàn thiện gợi nhớ đến móc len và mũ da lộn lấy cảm hứng từ thập niên 70 về một di sản bóng đá phong phú mà các hlv samba đã tích hợp và biến đổi những chiếc tủ của nhiều biểu tượng văn hóa một cách tự nhiên. Giống như một sự lựa chọn tự nhiên vì chúng có mặt trong phần lớn nghiên cứu của wales bonner.

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021Adidas YEEZY QNTM “Frozen Blue”

Kanye West và Adidas đang đảm bảo các sneakerhead có rất nhiều lựa chọn để đối phó với mùa đông này. Phần trên màu xanh băng giá và tên tiếp theo của đường phối màu khiến nó trở thành phiên bản mùa đông hoàn hảo, cùng với đó là thiết kế ôm cổ chân mang đến sự ấm áp. Sự kết hợp giữa lớp vỏ phản xạ và ánh sáng gợn sóng tiếp xúc, các QTNM Frozen Blue lạnh hơn nitơ. 

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021Air Jordan 1 Mid SE “Signal Blue”

Da bằng sáng chế sáng bóng để làm thu hút ánh nhìn hơn như một tín hiệu màu xanh lam làm liên tưởng đến Bãi biển. Air Jordan 1 Mid với màu SE “Signal Blue”  là đôi giày mùa hè hoàn hảo để đi năm 2021. Air Jordan 1 Mid SE đã xuất hiện trong một biến thể riêng của nó gọi là Signal Blue, White và Black. Với toàn bộ phần trên được trang bị bằng da sáng chế, màu trắng bao phủ phần ốp bên, ngón chân và mắt cá trong khi Signal Blue sơn các lớp phủ được viền màu đen phù hợp hoàn hảo với thương hiệu Nike Swoosh, Wings và lưỡi Jumpman.

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021Jordan MA2 “White Sesame”

hot-sneaker-dang-de-mua-trong-dau-nam-2021Một đôi giày hoàn hảo cho việc đi bộ. Nhờ bộ phận Air Max lớn , đôi giày thực sự nhẹ, thoáng khí và đủ thoải mái để có thể đi đến 4 giờ sáng sau nhiều giờ hoặc trên sàn nhảy. Được làm bằng sự kết hợp của da lộn, da nguyên miếng và nhiều loại vải dệt khác nhau, nó có các nhãn độc đáo, đồ họa vi kỹ thuật và các cạnh xốp thô để tạo ra sự cân bằng giữa mới và cổ điển. Dễ dàng để vào và cởi ra, đây chắc chắn sẽ là đôi giày đáng đi suốt mùa hè. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic shoes để cập nhật những gì mới nhất về sneaker.

Xem thêm tại Authentic Shoes: