15 hương nước hoa cho phái mạnh sẽ khiến bạn mê mẩn (Phần 3)

Sử dụng nước hoa thực sự quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và là một phần trong quy định về trang phục của chúng ta. Thứ nhất, nó làm cho chúng ta cảm thấy tốt. Nếu bạn ra ngoài và nhớ rằng mình đã quên xức nước hoa, bạn có thể cảm thấy rất khó chịu. Loại nước hoa bạn chọn cũng cho chúng tôi biết đôi điều về con người bạn và tính cách của bạn. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tiếp tục series những hương nước hoa quý phái cho cánh đàn ông trong năm 2023 này nhé!

11. Jean Paul Gaultier Le Male Le Parfum Eau de Parfum

Trong số những người đam mê khứu giác và các nhóm hỗ trợ mua nước hoa, Jean Paul Gaultier được gọi là thương hiệu “người đàn ông trong lon” và chúng tôi chắc chắn rằng bạn có thể hiểu tại sao. Le Male Le Parfum, giống như những loại nước hoa cao cấp khác của Jean Paul Gaultier, được đóng chai trong phần thân thể không có thân hình của một người đàn ông từ đùi trở xuống và cổ trở xuống. Bây giờ, chúng tôi không biết tại sao lại như vậy, nhưng đối với một loại nước hoa có tên là “Le Male”, chúng tôi không thể nghĩ ra cách trình bày nào tốt hơn.

Le Male Le Parfum là tinh túy đóng chai của sự tự do mà bạn trải nghiệm trên biển khơi. Mạnh mẽ, thoải mái, và bạn đoán nó – nam tính. Hương đầu của bạch đậu khấu là người bạn đồng hành đầu tiên của bạn khi biển động. Trong khi nốt hương giữa của hoa oải hương và hoa diên vĩ tạo nên những người bạn đời thứ hai và thứ ba tuyệt vời, thì nốt hương cuối của vani giúp giữ cho mọi thứ nổi cũng có thể là kỹ sư trưởng của bạn. Với sức mạnh của tàu, bạn có thể làm quen với sức mạnh của sự pha trộn độc đáo của Le Male giữa mùi hương phương Đông và gỗ. Chúng tôi nghĩ rằng Jean Paul Gaultier đã làm một công việc xuất sắc trong việc tạo ra một loại nước hoa cực kỳ nam tính mà không gây nhức đầu và gây buồn nôn mà các loại nước hoa “nam tính” khác dường như đi cùng.

12. Calvin Klein Obsession For Men Eau de Toilette Spray

Không cần phải làm lộn xộn mục tiếp theo này với sự hào hoa và hoàn cảnh. Calvin Klein Obsession for Men Eau de Toilette đã tồn tại gần 40 năm. Vì vậy, tại thời điểm này, nó nói cho chính nó. Đối với những người chưa biết, Nỗi ám ảnh đã tô điểm cho cổ, cổ tay và mọi nơi khác giữa những người đàn ông kể từ năm 1986. Hương thơm gỗ phương Đông này mãnh liệt, khó quên và gợi cảm như ngày nó được phát hành. Calvin Klein kết hợp sự pha trộn đầy khiêu khích của thực vật, gỗ quý hiếm và cam quýt không giống ai. 

Hương đầu của quýt và cam bergamot mời gọi người dùng — hoặc những người qua đường — trước khi giới thiệu họ với hương giữa của hoa oải hương, mộc dược, đinh hương, nhục đậu khấu và hổ phách. Và khi hương thơm bắt đầu nói lời tạm biệt, nó tiết lộ lớp hương cuối của xạ hương, gỗ đàn hương và hoắc hương. Nỗi ám ảnh tạo ra một ấn tượng đầu tiên khủng khiếp, và chúng tôi hiểu lý do tại sao nó xếp hàng trên các kệ kính của cửa hàng bách hóa trong suốt bốn thập kỷ. Chúng tôi nghĩ rằng Obsession hoàn hảo cho trang phục công sở, chạy việc vặt và những cuộc gặp gỡ ngắn. Đối với những người đến gần, họ chắc chắn sẽ bị ám ảnh như chúng ta với Nỗi ám ảnh của Calvin Klein. Đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ đó là một trong những loại nước hoa tốt nhất dành cho nam giới.

13. Prada L’Homme Eau de Toilette

Mọi người có thể đứng để ăn mặc Ý hơn một chút. Tuy nhiên, mặc trang phục của các hãng thời trang lịch sử đòi hỏi rất nhiều tiền hoặc một lượng kiên nhẫn tương đương trong khi đấu giá đêm khuya trên eBay. Điều mà nhiều người đàn ông không biết là nước hoa từ các thương hiệu sang trọng của Ý nói trên hoàn toàn dân chủ. Các sản phẩm nước hoa từ tất cả các hãng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới thường có thể được mua với giá dưới 100 đô la – nếu không muốn nói là gần 50 đô la khi giảm giá (trừ khi đó là Tom Ford). Vì vậy, trong khi một bộ trang phục từ Prada được yêu thích của Milan có thể lên tới gần 5.000 đô la, thì L’Homme Eau de Toilette của họ thường có giá khoảng một trăm đô la. 

Đó là một món hời so với áo phông 1.000 đô la của họ. Hương thơm hổ phách hiện đại của L’Homme Prada gợi cảm và đặc biệt trong một biển nước hoa và nước hoa giống nhau. Hương đầu của iris và hổ phách kết hợp với hương giữa của dầu hoa cam trước khi kết thúc với hương cuối của phong lữ và hoắc hương. Các thành phần đơn giản và ít được sử dụng một cách khôn ngoan và tiết kiệm để không lấp đầy căn phòng có kích thước bằng phòng tập thể dục ngay khi bạn bước vào. Điều này làm cho một loại nước hoa tinh tế và thân mật phù hợp hơn cho những bữa tối muộn với bạn bè thân thiết hơn là những câu lạc bộ cho đến tận bình minh. Chúng tôi nghĩ rằng việc diễn giải lại những thành phần cổ điển này đã khiến L’Homme Prada trở thành một trong những loại nước hoa tốt nhất dành cho nam giới.

14. Hugo Boss Boss Tonic Eau de Toilette

Nổi tiếng với những bộ vest của họ, nhà mốt Đức hoàn toàn có thể chịu trách nhiệm cho sự phát triển của những bộ vest nam trong suốt thế kỷ 20 và 21. Thời gian trôi qua, bộ đồ phát triển và Hugo Boss đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của nó. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng bộ đồ là thứ duy nhất mà họ nên được biết đến.

Rất nhiều hãng thời trang và thương hiệu quốc tế có tên tuổi lớn đều có nước hoa đặc trưng. Những loại nước hoa đó có nguồn gốc hữu cơ trong các bộ phận chế tạo nước hoa và khứu giác của thương hiệu, hoặc một nhóm được thuê rõ ràng để tạo ra một loại nước hoa vì thương hiệu cảm thấy như họ phải có nước hoa và nước hoa. Nước hoa của Hugo Boss chắc chắn giống như nước hoa trước đây. Hugo Boss Boss Tonic Eau de Toilette là hương thơm tươi mát đầu tiên của thương hiệu. Là một mùi hương gỗ và cam quýt phương Đông, nó hoàn hảo cho những chuyến đi chơi mùa xuân và mùa hè. Nó là nam tính, nhưng thoáng mát và tràn đầy năng lượng. Các nốt hương của cam quýt và táo rực rỡ làm nổi bật các nốt hương đầu trong khi gừng và quế bổ tạo ra nốt hương giữa vang dội trước khi chuyển sang nốt hương cuối của các loại gỗ gợi cảm. Mùa xuân đi dạo trong vườn và những buổi tối mùa hè vàng. Boss Tonic là sự lựa chọn hoàn hảo để tập trung vào thời điểm này.

15. BVLGARI Man in Black Eau de Parfum

Bạn có nhớ Westworld không? Phim cũ chuyển sang phim truyền hình chắc chắn chỉ có một mùa? Dù sao, có một nhân vật được gọi đơn giản là Người đàn ông mặc đồ đen. Anh ấy bí ẩn, mạnh mẽ và nam tính thông minh. Chà, nếu bạn từng muốn kết nối với Người đàn ông mặc đồ đen bên trong mình, Bvlgari không thể làm điều đó dễ dàng hơn với Người đàn ông mặc đồ đen Eau de Parfum của họ.

Loại nước hoa quyến rũ và không thể cưỡng lại này gợi lên một cảm giác gợi cảm nhưng nam tính, vừa hiện đại vừa cổ kính. Điều này có ý nghĩa nếu bạn biết lịch sử 130 năm của Bvlgari trong việc kết hợp các thiết kế hiện đại với sự phong phú của 2.700 năm lịch sử La Mã từ quê hương Ý của họ. Man in Black Eau de Parfum đại diện cho chuyên môn đó. Bvlgari nói rằng đó là “cổ điển, nhưng hiện đại” và chúng tôi có xu hướng đồng ý. Cảm giác như đang ở nhà tại một buổi trình diễn thời trang ở Paris cũng như ở vùng nông thôn Tuscan. Các nốt hương của các loại gia vị rực rỡ, rượu rum màu hổ phách, tinh chất hoa huệ, hương da thuộc, benzoin, đậu tonka và gỗ guaiac tạo ra một mùi hương cay nồng hổ phách chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lâu dài. Hoàn hảo cho những chuyến đi chơi cuối tuần, những đêm hẹn hò và vài vòng với các chàng trai.

Trên đây là danh sách 15 hương nước hoa dành cho nam mà bạn nên cân nhắc cho năm 2023 tới. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của những chai nước hoa này vì chúng khá phổ biến và được hầu hết người dùng thêm vào list nước hoa yêu thích của họ. 

Xem thêm: 15 hương nước hoa cho phái mạnh sẽ khiến bạn mê mẩn (Phần 1)

                  15 hương nước hoa cho phái mạnh sẽ khiến bạn mê mẩn (Phần 2)