Những đôi giày lười mà mọi quý ông nên diện trong năm nay

Cần một đôi giày sang trọng? Bình thường? Thoải mái? Linh hoạt?. Câu trả lời cho mỗi yêu cầu này là một đôi giày lười. Không có loại giày nào tương thích với tủ quần áo của người đàn ông hiện đại hơn một đôi giày lười. Dior, Gucci, Saint Laurent ai sẽ xuất hiện ?

Giày này không phải là mới đối với bối cảnh thời trang; nó được tạo ra lần đầu tiên vào giữa những năm 1930. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy một người dùng đôi giày lười ở nhiều nơi. 

Những bổ sung dành cho giày lười hiện đại bao gồm các vật liệu mới và các chi tiết bổ sung mang lại vẻ ngoài độc đáo cho giày lười — từ họa tiết nhung và da rắn cho đến màu sắc tươi sáng. Các nhà thiết kế đương đại thậm chí còn tạo ra những đôi giày lười dành cho nam giới được trang trí bằng pha lê hoặc thêu tinh xảo.

Từ giày lười penny và giày đế ngựa cho đến giày lười được làm bằng da láng, da lộn và nhung, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp khi cố gắng tìm một đôi giày lười phù hợp. Chúng tôi ở đây để giúp phân tích các thương hiệu giày lười tốt nhất và giày lười hoàn hảo cho mọi dịp.

Những đôi giày da lộn màu xanh nước biển của Oliver Cabell này là định nghĩa của một đôi giày lười phong cách nhưng giản dị. Những đôi giày lười da tuyệt vời này của Kenneth Cole không cần phải giải thích nhiều. Hình khối sắc nét, sang trọng nhưng hiện đại và là một lựa chọn phù hợp cho những doanh nhân.

Edward Green Piccadilly leather penny loafer

Mẫu giày lười penny chất lượng cao này kết hợp giữa sự sang trọng và độ bền. Được chế tạo bởi những người thợ thủ công giày giỏi, những đôi giày này được chế tạo để tồn tại lâu dài và sẽ kết hợp tốt với trang phục công sở cũng như phong cách thường ngày cuối tuần của bạn.

The classic black penny loafers

Mặc dù màu nâu là màu giày lười penny cổ điển nhất, nhưng đôi khi có thể thay đổi màu sắc phù hợp. Nếu màu đen là phong cách của bạn, thì đôi giày thoải mái này của George Cleverley tự hào với vẻ ngoài cổ điển và sắc nét.

Robert Graham Costas Loafers

Bạn có thể tin tưởng vào nhà thiết kế người Mỹ Robert Graham khi khéo léo thêm yếu tố thú vị vào mọi thứ mà anh ấy tạo ra. Đôi giày lười slip-on da lộn màu đen này cũng không ngoại lệ. Nó có màu đen trên nền đen với họa tiết đầu lâu tinh tế ở gót giày. Với sự pha trộn giữa sang trọng và punk, những đôi giày lười này là sự kết hợp phù hợp để duy trì vẻ ngoài bóng bẩy đồng thời tạo ra một số cảm giác sắc sảo tuyệt vời.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé !

Xem thêm: 

Hình ảnh chính thức về phiên bản Air Jordan Zoom “Ultramarine”

Màu Pastel thêm phần nổi bật phiên bản Air Jordan 11 Low “Pure Violet”