Hình ảnh chính thức về phiên bản Air Jordan Zoom “Ultramarine”

Được cho là một trong những đôi giày bóng rổ Jordan có vẻ ngoài ấn tượng nhất trong dòng Air Jordan, Zoom Separate đã thu được một số tiếng vang xứng đáng phần lớn nhờ liên kết với siêu sao Dallas Mavericks và vận động viên Jordan Luka Dončić. Và trong đợt phát hành mới này, Nike và Jumpman đã giới thiệu tới người hâm mộ phối màu “Ultramarine” hoàn toàn mới.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-zoom-ultramarine

 Được cho là lấy cảm hứng từ bước nhảy lùi của cá nhân anh ấy, Zoom Separate giống như một đôi giày phong cách sống hiện đại, nhưng với các yếu tố hiệu suất phù hợp với một trong những vận động viên ballet giỏi nhất thế giới. Việc xây dựng thương hiệu là hoàn toàn tối thiểu vì Jumpman xuất hiện thông qua một logo nhỏ ở lưỡi trên, trong khi JORDAN số hóa xuất hiện ở chân trước. Và bất chấp ý định hiện đại rõ ràng của nó, một logo NIKE AIR được chạm khắc ở gót giày làm tăng thêm nét lịch sử hoài cổ. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-zoom-ultramarine

Bây giờ nó xuất hiện trong một cách phối màu mà chúng ta chỉ có thể gán cho “Ultramarine”, một cái tên được đặt cho sự kết hợp giữa màu xanh lam kiểu chàm và màu đỏ thẫm. Phổ biến bởi giày chạy bộ Air 180, “Ultramarine” này được Nike sử dụng phổ biến vào đầu những năm 1990, với các sneakerhead ngày nay dễ dàng xác định màu sắc. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-zoom-ultramarine

Jordan Zoom Separate thực sự đã phát hành ở châu Á và có khả năng sẽ sớm phát hành trên Nike.com với giá khoảng $ 120. Trong một tin tức khác của Jumpman, Cool Grey Jordan 11s sẽ chính thức phát hành vào ngày 12/11.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-zoom-ultramarine

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)