3 đôi giày running tốt nhất nhà Skechers nửa đầu năm 2024

Giày running hay còn gọi là giày thể thao hay giày huấn luyện. Là loại giày được thiết kế để chạy bộ và các hoạt động có tác động mạnh khác. Giày running thường được làm bằng vật liệu nhẹ như lưới và da tổng hợp. Và được thiết kế để cung cấp đệm, hỗ trợ và lực kéo cho bàn chân. Giày chạy bộ có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế. Từ giày chạy bộ tối giản, nhẹ và linh hoạt đến giày chạy bộ ổn định giúp hỗ trợ thêm cho bàn chân.

Cùng Authenti-shoes khám phá top 3 đôi giày running Skechers tốt nhất nhé!

3 đôi giày running tốt nhất nhà Skechers nửa đầu năm 2024

Về Thương Hiệu Skechers

Là thương hiệu tỷ đô toàn cầu có nhiều giải thưởng lớn, Skechers đã thiết kế những sản phẩm phục vụ cuộc sống hằng ngày và tập luyện.

Các loại giày của hãng luôn đáp ứng mọi giới tính và độ tuổi. Đặc biệt Skechers được xem là một đối thủ đáng gờm của những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng trên thế giới. Như Nike, Puma, Adidas,… Bây giờ hãng giày Skechers cũng đang dần mở rộng ở thị trường giày Việt Nam.

Đặc Điểm Của Giày Running Skechers

Thương Hiệu Made In USA

Skechers là thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích tại thị trường giày Mỹ, chỉ xếp sau Nike. Bạn có thể thấy được Skechers – hãng giày made in USA, đã chiếm được sự yêu thích của nhiều khách hàng Mỹ cũng như nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Thiết Kế Năng Động

Một hãng giày có thể cạnh tranh với những thương hiệu giày nổi tiếng hàng đầu như Puma, Nike, Adidas. Chắc chắn sẽ có những nét đặc biệt và nổi bật. Hãng giày Skechers luôn đảm bảo hai tiêu chí khi sản xuất giày mà mọi người dùng đều mong muốn: chất lượng và kiểu dáng.

3 đôi giày running tốt nhất nhà Skechers nửa đầu năm 2024

Chính vì thế mà các sản phẩm của thương hiệu này luôn phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và nhu cầu. Thiết kế của giày luôn đáp ứng được yêu cầu khắt khe. Về sự năng động, tinh tế, hiện đại mà vẫn êm ái, thoải mái.

Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

Công nghệ Foam Memory được NASA nghiên cứu dành riêng cho các phi hành gia. Tuy nhiên, hãng đã ứng dụng công nghệ này vào các sản phẩm giày để tạo nên sự đột phá với đế giày Foam. Mang lại trải nghiệm thoải mái và nhẹ nhàng cho người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại. Cũng như sự tỉ mỉ trong từng chi tiết mà đội ngũ thợ sản xuất mang lại. Một trong những công nghệ nổi bật khác được Skechers áp dụng vào quá trình sản xuất. Đó là làm mát bằng không khí cũng vô cùng xuất sắc.

Top 3 Giày Running Skechers Tốt Nhất Nữa Đầu Năm 2024

Skechers là thương hiệu giày chạy bộ nổi tiếng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Một số đôi giày chạy bộ phổ biến của Skechers bao gồm:

  • Skechers GOrun: Giày chạy bộ nhẹ và linh hoạt với độ cao từ gót đến ngón chân thấp.
  • Skechers GOrun Ride: Giày chạy bộ có đệm và hỗ trợ với độ dốc từ gót đến ngón chân ở mức trung bình.
  • Skechers GOrun Forza: Giày chạy bộ ổn định có thêm khả năng hỗ trợ cho bàn chân.

Skechers GO RUN Ride 11

Go Run Ride 11 là một sản phẩm của Skechers. Từ đế ngoài bằng cao su Goodyear đến bọt đế giữa Hyperburst Ice siêu tới hạn. Cũng như hệ thống hỗ trợ vòm Skechers đã được cấp bằng sáng chế. GRR 11 cho cảm giác giống một đôi giày chạy bộ cao cấp hơn nhiều so với mức giá 125 USD của nó. Nó mang lại nhiều sự thoải mái và thú vị cho các lần chạy thử nghiệm của người dùng.

3 đôi giày running tốt nhất nhà Skechers nửa đầu năm 2024

GRR 11 tạo ra một luồng khói ổn định lọc qua các bộ phận khác nhau của giày. Điều này khiến nó trở thành lựa chọn tốt cho những người chạy bộ sống ở vùng có khí hậu ấm áp. Như chúng ta có thể thấy khi kiểm tra mặt cắt ngược sáng ở phần trên của GRR 11. Ánh sáng có thể chiếu qua nhiều lỗ trên lưới một cách dễ dàng. Chỉ rõ nhiều đường để nhiệt thoát ra khỏi giày.

Skechers Go Run Ride 11 là một lựa chọn tuyệt vời cho:
  • Những người chạy bộ ở mọi cấp độ. Những người ưu tiên sự thoải mái khi mang giày tập hàng ngày.
  • Người đang tìm kiếm một đôi giày mạ có khả năng phản hồi nhanh. Trong khi vẫn tương đối linh hoạt và dễ chịu.
  • Những người chạy bộ đang tìm kiếm một loại máy tập luyện hàng ngày đa năng. Có khả năng chạy đường dài cũng như một số bài tập tốc độ.
  • Những người có trọng lượng nhẹ. Muốn một đôi giày đi đường trung tính mang lại cảm giác ổn định dưới chân.
  • Những người chạy bộ tiết kiệm. Muốn có một đôi giày có cảm giác cao cấp mà không tốn nhiều tiền.

Skechers Gorun Ride 7

Đế giữa GoRun Ride 7 có độ cao từ gót đến ngón chân 6 mm. Chất liệu xốp FLIGHT GEN và vùng tiếp xúc giữa bàn chân. Giày cũng thuôn dần về phía mũi chân tạo nên hình dáng hơi lắc lư.

3 đôi giày running tốt nhất nhà Skechers nửa đầu năm 2024

Ở giữa bàn chân là một vùng cao su được gia cố ở mép bên của đế ngoài. Giúp bạn có một bệ tiếp đất và khuyến khích một cú tấn công ở giữa bàn chân. Giày được bán trên thị trường để có chất liệu đế ngoài có độ bền cao và lực kéo cao. Có dải cao su khi cần thiết. Đệm FLIGHT GEN, giống như hầu hết các loại đệm khác ngày nay được đặt tên ưa thích. Được thiết kế để nhẹ và tạo cảm giác dễ chịu.

Dù sao thì đôi giày này cũng không phải là loại nhẹ nhưng nó cung cấp tỷ lệ đệm trên trọng lượng rất tốt nếu bạn quan tâm đến một đôi giày có độ đệm cao. Khi nói đến khả năng phản hồi, đệm FLIGHT GEN mang lại. Giày có cảm giác được đệm vừa đủ, đồng thời duy trì độ nảy tốt với độ nảy tốt. Nó không bao giờ cảm thấy cẩu thả. Không có nhiều cảm giác chạm đất do lớp đệm dày. Nhưng khả năng bật lại của vật liệu kết hợp với kiểu dáng có bệ đỡ mang lại cho đôi giày này một cảm giác đi cực kỳ êm ái và không bao giờ cũ đi.

Skechers Go Run Forza 4

Forza là sản phẩm của Skechers trong danh mục hỗ trợ, ổn định. Về cơ bản, mặt “hỗ trợ” ở giữa có lớp bọt UltraFlight chắc chắn hơn. Rộng hơn ở phía sau và thon dần theo kiểu nêm về phía bê. Nơi nó rộng khoảng một inch dưới bàn chân ở bàn chân trước và thẳng đứng hơn. Mặt bên là HyperBurst tuyệt vời của Skechers. Màu xanh lá cây hiển thị bên dưới và bên trên là UltraFlight, Hyper Burst màu trắng.

3 đôi giày running tốt nhất nhà Skechers nửa đầu năm 2024

Yếu tố hỗ trợ có ở dạng công nghệ Ultra Flight của Skechers, hệ thống hỗ trợ trung gian của nó. Điều này mang lại một số sự hỗ trợ, nhưng nó chắc chắn không cứng như nhiều loại giày hỗ trợ khác. Vì vậy nó mang lại cảm giác ổn cho cả những người có tư thế xoay ngoài trung tính và nhẹ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là bạn không ‘cảm nhận’ được điều đó. Không hề có độ cứng nào cả, giày vẫn rất linh hoạt và di chuyển theo chân bạn. Một phần, điều này phụ thuộc vào đế giữa Hyper Burst. Mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi di chuyển. đệm thực sự tràn đầy năng lượng

Công nghệ đó được kết hợp với một thứ gọi là M Strike, một công nghệ khác ở đế. Giúp khuyến khích bạn đế giữa tiếp đất chứ không phải để tấn công gót chân. Cuối cùng, đế ngoài Goodyear vượt trội hơn hẳn. Mang lại cho bạn độ bám tốt và tự tin, đặc biệt là trong thời tiết mùa đông, ẩm ướt. Và một lần nữa, đây là một sản phẩm khá chắc chắn và đáng ngạc nhiên đối với một đôi giày nhẹ như vậy.

Xem thêm: Skechers ra mắt BST mới lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh đình đám Dr.Suess